Chương 29

147 6 0
                                    

Nhớ vote, love all ❤

***----------------***

Ngày cha Viêm Liệt phải vào phòng giải phẫu, Viêm Liệt và Bắc Đường Yên cùng nhau đến, Viêm Liệt nắm tay Bắc Đường Yên, Bắc Đường Yên an ủi anh bằng nụ cười nhàn nhạt.

Bên ngoài phòng giải phẫu, mọi người đều lo lắng chờ đợi, Bắc Đường Yên vẫn yên tĩnh ngồi bên cạnh Viêm Liệt, Văn Mẫn cũng tới, bởi vì có hai văn kiện cần Bắc Đường Yên kí tên, hình như còn có một kế hoạch xảy ra chút vấn đề ở đâu đó, hai người thảo luận một lát thì Văn Mẫn mang văn kiện rời đi.

Mặc dù tất cả mọi người đều rất quan tâm diễn biến bên trong phòng giải phẫu, nhưng dễ nhận thấy mẹ Viêm Liệt cũng rất tò mò về Bắc Đường Yên, lúc Viêm Liệt giới thiệu cho bà biết thì chỉ nói đây chính là bạn tốt, nhưng xem ra không phải đơn giản như vậy.

Mẹ Viêm kéo tay Viêm Liệt, nháy mắt với con, hai người cùng đi tới góc tường.

“Tiểu Liệt, con hãy thành thật nói cho mẹ biết, quan hệ giữa con và cô gái kia là như thế nào?”

“Dạ, chúng con ở chung một chỗ, con rất thích cô ấy.” Viêm Liệt do dự một chút, cuối cùng cũng nói thật lòng, anh rất muốn giới thiệu Bắc Đường Yên cho người nhà anh biết, nhưng không biết làm như vậy Bắc Đường Yên có thích hay không, cho nên anh chỉ nói với mẹ, cô là bạn tốt của anh.

“Tiểu Liệt, con thật là, nếu là bạn gái tại sao không giới thiệu cho mẹ biết hả, còn che che giấu giấu, con học thói không thành thật như vậy từ khi nào?” Mẹ Viêm không thích, như thật như giả lẩm bẩm cho Viêm Liệt nghe.

“Mẹ, con là sợ quá đột ngột làm mọi người không tiếp thu nổi.” Viêm Liệt lúng túng cười cười, đối với mẹ mình anh hết sức bất đắc dĩ.

“Hừ, con cũng hai mươi bốn rồi, quen bạn gái cũng là chuyện bình thường, con còn nhớ cha con nói gì không, nói con nên có bạn gái, chờ con có vợ rồi chúng ta cũng yên lòng, nhưng mà, tiểu Liệt, con bé đó hình như không đơn giản, mới vừa rồi vị tiểu thư kia gọi con bé là tổng tài…” Mẹ Viêm hết sức nghi ngờ, ánh mắt lại nhìn Bắc Đường Yên đang cúi đầu xem văn kiện.

“Mẹ, cô ấy là tổng tài công ty con, rất lợi hại đó, con không nói cho mọi người biết là sợ mọi người thất vọng, con cũng không xác định được là chúng con có tương lai hay không.” Mặc dù rất yêu cô, nhưng đối với tương lai, anh vẫn không thể xác định như cũ.

“Tổng tài? Con không phải là làm việc trong công ty lớn sao, vậy tổng tài... con trai, con đừng nói lung tung, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?” Mẹ Viêm quan tâm nhìn Viêm Liệt, tổng tài ở một công ty lớn không phải là người mà nhân vật nhỏ như bọn họ có thể nhìn thấy được, mặc dù bà không hiểu rõ, nhưng mà lúc bà đem tên công ty Viêm Liệt đang làm nói cho bạn bè biết thì ai cũng hâm mộ, nói đây là tập đoàn lớn trên thế giới, mà người lớn nhất trong tập đoàn chính là tổng tài, aiz, đó chẳng phải là rất cao xa sao!

“Mẹ, mẹ đừng gấp, có một số việc con cũng không thể nói rõ ràng được, nhưng mà, con thích cô ấy, con hy vọng có thể ở bên cạnh cô ấy, hơn nữa, chuyện giải phẫu lần này của cha đều là do cô ấy giúp đỡ, viện trưởng bệnh viện này là bạn của cô ấy.” Viêm Liệt cảm thấy chuyện của anh và Bắc Đường Yên không thể giải thích rõ ràng một lần, chuyện này quanh co đến nỗi chính anh cũng không giải thích được, hai người vừa mới làm lành, quan hệ vẫn chưa ổn định, anh không biết nên nói với mẹ như thế nào mới đúng.

Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ