Chương 38

141 3 0
                                    

Nhớ vote, love all ❤

***----------------***

“Yên, thật ra thì các cô ấy nói với anh là, anh phải đối xử với em cho thật tốt, sợ em bị uỷ khuất.” Viêm Liệt thay đổi thành giải thích, giống như nghiêm túc cũng giống như đùa giỡn.

Bắc Đường Yên thu hồi ánh mắt đang nhìn bạn tốt, buồn cười nhìn Viêm Liệt.

“Lời này với lời anh mới nói vừa rồi, đâu là thật đâu là giả.” Bắc Đường Yên trừng anh, những người bạn kia khi nào thì trở nên tốt bụng như vậy, còn lo lắng cô bị uỷ khuất.

“Vậy nếu như anh nói mấy cô ấy khi dễ anh thì sao.” Vẻ mặt Viêm Liệt thay đổi, trở thành uỷ khuất.

“Ha ha, cái này thì còn có thể, em đã sớm nói cho anh biết, những cô gái kia chỉ sợ thiên hạ không loạn mà thôi, anh cách các cô ấy xa một chút thì tốt hơn.” Bắc Đường Yên nở nụ cười, cười run rẩy hết cả người, sáng ngời chói mắt, hấp dẫn ánh mắt của rất nhiều người, Viêm Liệt nghiêng người, che Bắc Đường Yên lại.

“Anh cảm thấy như em cùng một phe với các cô ấy, cười vui vẻ như vậy.” Viêm Liệt ôm Bắc Đường Yên vào trong ngực, che lại ánh mắt của mọi người.

“Thế nào, em khi dễ anh sao?” Bắc Đường Yên đem ly rượu trong tay đưa đến khoé miệng Viêm Liệt, mập mờ nhìn anh.

“Muốn anh nói thật không?” Viêm Liệt uống ly rượu trong tay Bắc Đường Yên, sắc mặt khẽ biến thành màu hồng, anh thật sự không có thói quen thân mật ở trước mặt mọi người như vậy.

“Được, anh nói đi.” Bắc Đường Yên nhẹ nhàng nâng đầu, bốn mắt nhìn nhau, tình ý vô hạn.

“Anh nói, anh... muốn hôn em...” Viêm Liệt cúi đầu, lời còn chưa dứt, hai người đã hôn nhau.

“Khụ khụ, ở trước mặt mọi người, còn ra thể thống gì nữa!” Giọng nói dễ nghe vang lên bên cạnh hai người, Viêm Liệt có ý muốn tách ra, nhưng Bắc Đường Yên lại không thả, ngược lại hôn sâu hơn.

“Ha ha...” Hoả Viêm ở bên cạnh cười to, bên người còn có mấy cô gái phong tình khác nhau, hội độc thân có hại cũng tới.

“Thế nào, hâm mộ hay ghen tỵ?” Rốt cuộc Bắc Đường Yên cũng buông Viêm Liệt ra, khiêu khích nhìn những cô gái xung quanh.

“Hừ, cậu cho rằng chỉ một mình cậu có sao, có muốn mở mang kiến thức nhà tớ không, nhất định nghe lời hơn người của cậu.”

Hoả Viêm khinh thường cười, lúc nói đến mấy chữ “nhà tớ” còn lộ ra nhu tình hiếm thấy.

“Đúng vậy, cậu toàn dùng bạo lực để giải quyết tất cả vấn đề, đâu có ai dám không nghe lời.” Bắc Đường Yên cũng không kiêng nể, trả lời một cách mỉa mai, cái người tên Hoả Viêm này chỉ biết dùng bạo lực, hết lần này đến lần khác chưa có người nào đánh lại cô, làm cho cô càng phách lối không ai quản được.

“Hừ!” Hoả Viêm hừ nhẹ.

Mọi người cười lớn, không khí càng thêm náo nhiệt.

Mọi người rảnh rỗi nói chuyện một lát, nhân viên phục vụ đi đến nói với Bắc Đường Yên, “Bắc Đường tiểu thư, nghi thức sắp bắt đầu, mời ngài và Viêm tiên sinh tới gặp người điều khiển chương trình.”

Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ