Nhớ vote, love all ❤
***---------------***
Ở trên máy bay, Viêm Liệt bị đánh ngất xỉu một lần nữa, khi anh tỉnh dậy đã phát hiện mình đang ở trong một căn phòng không biết ở nơi nào.
Viêm Liệt cử động tay chân, cảm thấy may mắn khi phát hiện trên người mình không bị trói, anh nhìn bốn phía, phát hiện mình đang ở trong một phòng ngủ, trang trí rất hoa lệ, chạm trổ xa hoa dành cho quý tộc Châu Âu, Viêm Liệt đoán đây chính là trụ sở của Hoàng Phủ Dật Đình. Anh cũng không biết bây giờ Hoàng Phủ Dật Đình đang ở đâu, Bắc Đường Yên có biết anh ở đây hay không, che giấu sự lo lắng vào trong lòng, anh tiếp tục quan sát hoàn cảnh xung quanh, bây giờ anh đang nằm ở nơi đối diện cửa phòng ngủ, Viêm Liệt nhíu mày, bên ngoài cánh cửa này nhất định có người canh chừng, tạm thời bỏ qua việc suy nghĩ phía sau cánh cửa là gì. Anh đưa mắt nhìn cửa sổ trong phòng, từ nơi này nhìn ra ngoài có thể thấy trời bên ngoài đang dần tối, giống như là bốn năm giờ chiều, anh đứng dậy đi tới bên cạnh cửa sổ, là lầu ba, không cao cũng không thấp, nhưng nếu nhảy xuống từ chỗ này có thể sẽ ngã chết, hơn nữa khi Viêm Liệt nhìn thấy bảo vệ mặc quần áo đen đứng trong sân liền run rẩy, cửa chính cũng có bảo vệ đang đứng, làm cho anh hết sức nhức đầu.
Sau khi Viêm Liệt cẩn thận quan sát bên trong phòng còn phát hiện bên trong phòng này được trang bị máy theo dõi, cái loại cảm giác bị giám sát làm anh nhíu mày.
Tiếng mở cửa thu hút sự chú ý của Viêm Liệt, anh bình tĩnh nhìn về phía cửa mở, là một người đàn ông trung niên ăn mặc quần áo chỉnh tề.“Tiên sinh, bữa tối của ngài.” Người đàn ông đặt cái khay trên tay xuống bàn, sau đó đứng thẳng xoay người rời đi.
Viêm Liệt nhìn chằm chằm người đàn ông từ khi ông ta xuất hiện cho đến khi biến mất, trong lòng trầm xuống, càng phân tích lại càng làm anh cảm thấy chạy trốn thật khó khăn.
Còn bên kia, sắc mặt của Bắc Đường Yên khó coi nhìn báo cáo trong tay, cô chỉ cần lợi dụng tin tức của Hoả Viêm liền điều tra ra được.
Người đàn ông chết tiệt, không nghĩ tới hắn dám làm ra chuyện như vậy, vẻ mặt Bắc Đường Yên âm trầm.
“Văn Mẫn, chuẩn bị máy bay tư nhân, tôi lập tức phải tìm người đàn ông chết tiệt đó tính sổ!”
“Dạ, tổng tài!” Trong lòng Văn Mẫn run sợ, cô không khỏi tượng tưởng thấy bão táp lại sắp đổ bộ tới.
Nhìn Văn Mẫn đi ra ngoài chuẩn bị, Bắc Đường Yên lại gọi mấy cuộc điện thoại, có Hoả Viêm, có Hoàng Phủ Hiên, còn có mấy thế lực ngầm không ai biết, động vào người của cô thì sẽ phải gánh chịu sự tức giận mà cô chuẩn bị.
Bắc Đường Yên vừa xuống máy bay liền nhận được điện thoại của Hoàng Phủ Dật Đình.
“Yên, hoan nghênh em đến vương quốc của anh, bây giờ đã là nửa đêm, không biết anh có thể may mắn cùng ăn khuya với em không?”
“Hoàng Phủ Dật Đình, nể mặt mũi Hoàng Phủ Hiên, tôi cho anh cơ hội cuối cùng, bây giờ trả Viêm Liệt lại cho tôi, chuyện này có thể giải quyết trong hoà bình, nếu không cũng đừng trách tôi không khách khí.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...