Nhớ vote & cmt, love all ❤
***---------------***
“Tổng tài…”
“Tiểu thư xinh đẹp, chào em, bây giờ anh đang đứng bên cạnh thư ký của em, không biết em có thời gian gặp một lát hay không?”
Bắc Đường Yên cau mày khi đột nhiên nghe từ điện thoại trong công ty truyền ra giọng nói quen thuộc của một người đàn ông, cô phát hiện đầu mình hơi đau.
“Hoàng Phủ Dật Đình, công ty của anh phá sản rồi sao, để anh có thời gian tới đây?”
“Bắc Đường tiểu thư, em nói như vậy làm anh thật đau lòng, anh là cố ý tới thăm em, anh muốn gặp em.”
“Vào đi.” Hoàng Phủ Dật Đình là anh họ của Hoàng Phủ Hiên, lúc cô ở Tư Lan người đàn ông này vẫn đi theo phía sau cô, không nghĩ tới bây giờ còn đuổi tới đây.
Một lát sau, cửa phòng làm việc của Bắc Đường Yên vang lên tiếng gõ cửa, sau đó Bắc Đường Yên nói tiếng mời vào, một người đàn ông mặc tây trang màu trắng đi vào.
“Bắc Đường tiểu thư, xin tha thứ cho anh đã mạo muội quấy rầy, thật sự là lòng của anh quá không nghe lời, nó vẫn nói muốn đến thăm em, cho nên anh dẫn nó tới.” Hoàng Phủ Dật Đình tham lam nhìn Bắc Đường Yên, kể từ ngày Bắc Đường Yên rời khỏi Tư Lan thì đầu óc của hắn đều chạy theo bóng dáng của cô, cho đến hôm nay hắn đã xử lý xong công việc nên xử lý, lấy danh nghĩa quan sát thị trường đến đây để thấy người mà hắn luôn nghĩ đến trong lòng.
“Hoàng Phủ Dật Đình, mới mấy ngày không gặp, anh càng trở nên hài hước.”
“Lời anh nói chính là sự thật.”
“Hoàng Phủ tiên sinh, lời của anh làm tôi thật cảm động, nhưng là sai đối tượng rồi, bạn trai của tôi nghe được sẽ rất mất hứng, bây giờ là buổi trưa, nếu như anh không có chuyện gì xin mời rời đi, hoặc là anh cũng có thể ở lại, cùng ăn cơm với bạn trai của tôi.”
Người theo đuổi Bắc Đường Yên rất nhiều, thân phận và địa vị nào cũng có, đối với loại theo đuổi này Bắc Đường Yên luôn lựa chọn thái độ coi thường mà đối xử, nhưng mà bây giờ cô đã có Viêm Liệt, xử lý chuyện này cần phải kiên quyết hơn nữa. Chẳng qua là, người đàn ông đối diện này là anh họ của Hoàng Phủ Hiên, nếu như cô sai người ném hắn ra khỏi cửa sẽ làm mất mặt người nhà Hoàng Phủ, vì bạn tốt, cô phải nhẫn nại một chút mới được.
“Anh biết em có bạn trai, nhưng đối phương chỉ là một người bình thường, anh cảm thấy người con trai như vậy thật không xứng với em, Yên, anh thật lòng thích em, em có thể cho anh một cơ hội theo đuổi em không?” Hoàng Phủ Dật Đình thu hồi vẻ mặt cười đùa, chăm chú nhìn Bắc Đường Yên, hắn biết là Bắc Đường Yên có bạn trai cho nên mới gấp gáp chạy tới đây, hắn thích Bắc Đường Yên từ lâu lắm rồi, không thể nào cứ để Bắc Đường Yên bị người khác cướp đi dễ dàng như vậy.
“Ha ha, Hoàng Phủ Dật Đình, đối với tôi mà nói, anh cũng chỉ là một người đàn ông bình thường mà thôi, tôi không muốn chúng ta trực tiếp cãi nhau, cho nên, xin đừng để tôi nghe được bất kỳ lời nói nào sỉ nhục anh ấy, anh ấy là người của tôi, anh sỉ nhục anh ấy cũng có nghĩa là sỉ nhục tôi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...