Chương 11

220 8 0
                                    

Nhớ vote, love all ❤

***------------------***
Sắp đến giờ tan tầm Viêm Liệt nhận được điện thoại của Bắc Đường Yên.

"Em ở dưới lầu chờ anh, mình cùng đi ăn cơm tối?" Câu cuối Bắc Đường Yên nói mang theo chút nghi vấn, chờ Viêm Liệt trả lời chắc chắn.

" Ừ, được."

"Vậy lát nữa gặp lại."

"Lát nữa gặp."

Xác minh ngắn gọn lại, Viêm Liệt cảm thấy cuộc điện thoại này giống như là Bắc Đường Yên ở trên thương trường vậy. Tác phong chính là như thế, ký kết mục tiêu rõ ràng, sau đó dùng một phương thức đơn giản mà hữu hiệu nhất để đạt tới mục tiêu, gọn gàng linh hoạt.

"Aiz, mặc dù đã quyết định đồng ý, nhưng vẫn thấy rất mơ hồ, nhất thời vẫn không nghĩ ra được tại sao cô ấy lại chọn trúng mình chứ?" Viêm Liệt lầm bầm lầu bầu, anh cảm thấy cái thế giới này thật sự là càng ngày càng kỳ diệu.

Điểm đến chính là chỗ mà ba ngày trước hai người đã đến, đây là Bắc Đường Yên đã đặt trước, nhưng trình tự thay đổi ngược lại, hai người cùng quyết định dùng bữa xong sau đó mới nói chuyện.

Không khí bữa cơm rất vui vẻ, nhân viên phục vụ dọn hết đồ ăn đi, đổi lại một bình trà và mấy loại thức ăn tráng miệng. Đây cũng là điểm khiến nhà hàng này hấp dẫn được người nơi đây, khiến cho người ta có cảm giác rất thoải mái.

Bắc Đường Yên nhấp một ngụm trà, đặt ly trà xuống sau đó ngẩng đầu đối mặt với Viêm Liệt. Ánh mắt anh có chút ý vị tìm tòi nghiên cứu, Bắc Đường Yên cũng không né tránh, mà để mặc cho anh nhìn, sau đó Viêm Liệt không nhìn nữa.

"Cảm giác như thế nào?" Bắc Đường Yên hỏi, cô cảm thấy thái độ của Viêm Liệt như thế hẳn là đồng ý sự theo đuổi của cô rồi.

"Cảm giác thật tệ, tôi vẫn như cũ là không hiểu rõ được em rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì." Từ trong ánh mắt của cô anh chỉ có thể nhìn thấy sự thản nhiên, một loại thản nhiên đơn thuần. Nói rõ một chút, ý anh chính là cô xem cô đi, không sợ bị anh nhìn gì hết. Mà trên thực tế anh lại vẫn như cũ, không hiểu được vì sao cô lại lựa chọn anh.

"Anh đang lo lắng? Sau đó bởi vì lo lắng mà do dự?" Đây là suy đoán của Bắc Đường Yên, là một thương nhân hết sức thành công trên thương trường, ánh mắt của cô không thể nào để lộ ra quá nhiều tư tưởng. Chỉ là hiển nhiên vào thời điểm này, có năng lực như thế cũng có thể là một khuyết điểm.

"Đúng là có chút lo lắng, nhưng mà không do dự, nếu như tâm ý của em không thay đổi, như vậy tôi đồng ý cùng qua lại, chẳng qua tôi có một điều kiện."

Nghe được lời Viêm Liệt, Bắc Đường Yên cười, có điều kiện hay không đã không quan trọng, đã đồng ý như vậy thì anh cũng chỉ có thể là của cô mà thôi.

Mà Viêm Liệt chứng kiến nụ cười của Bắc Đường Yên anh cảm thấy kinh ngạc, Bắc Đường Yên thuộc về phong cách kiểu mỹ nữ, nhất cử nhất động ưu nhã tôn quý, lại không ngờ cô cười lên như vậy... thật đáng yêu! Hai mắt khẽ nheo lại cong cong như hình bán nguyệt, cả gương mặt đều bừng sáng, giống như nụ cười của trẻ con vậy, thật đơn thuần đáng yêu.

Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ