Nhớ vote, love all ❤
***--------------***
“Tương lai sẽ như thế nào anh không dám đảm bảo, bây giờ anh chỉ có thể xác định là anh thích em, anh muốn ở cùng với em, cho nên, anh muốn thử một chút, Yên, anh chỉ cầu xin em, sau này nếu có chuyện gì thì nói cho anh biết một tiếng, anh biết em không thích anh nhắc đến chuyện của Âu Nhược Nhã, nhưng mà bọn anh thật sự chỉ là bạn học, anh biết cô ấy thích anh, nhưng mà anh không có tình cảm gì với cô ấy hết. Hơn nữa, cô ấy đã chết rồi, cũng chỉ mới có hai mươi bốn tuổi, cứ như vậy chết đi, hơn nữa còn bởi vì anh mới chết, anh rất đau lòng, nhưng mà anh có thể đảm bảo, sau này anh nhất định sẽ cách xa các cô gái, anh chỉ cần một mình em, không bao giờ... nữa cho những cô gái kia có cơ hội đến gần, em nói xem vậy có được hay không?”
Viêm Liệt đảm bảo, anh lấy chân tình và tình yêu của mình ra đảm bảo, chuyện của Âu Nhược Nhã vẫn làm anh canh cánh trong lòng, anh đau lòng bởi vì một sinh mạng vì anh mà chết đi, nhưng mà anh không có trách Bắc Đường Yên, anh chỉ oán giận mình, ban đầu không mạnh mẽ hơn để cự tuyệt, lại để cho bọn họ lấy danh nghĩa bạn bè ở chung một chỗ hơn ba năm, làm cho Âu Nhược Nhã không thể buông tha anh.
Những chuyện của Bắc Đường Yên làm anh đều hiểu, cô muốn nói cho anh biết đối với tình cảm không thể mềm yếu như vậy, nếu không kết quả sẽ càng bết bát hơn, bây giờ anh đã hiểu, sau này anh nhất định không để loại chuyện như vậy xảy ra lần nữa.
Bắc Đường Yên lấy ánh mắt dò xét nhìn Viêm Liệt, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, lấy điện thoại di động của mình mở ra ba tin nhấn ngày đó cô nhận được đưa cho Viêm Liệt.
“Nhớ ngày đó không, cái ngày mà một ngày một đêm không có tin tức của anh, lúc em gọi điện cho anh là một cô gái nhận điện thoại, nói anh đang tắm, sau đó ngày thứ hai em gọi điện cho anh thì nhận được ba tin nhắn này.”
Bắc Đường Yên nhìn Viêm Liệt, chờ xem phản ứng của anh. Đầu tiên Viêm Liệt nghi ngờ cầm lấy điện thoại liếc mắt nhìn, sau đó trợn to hai mắt, bộ dáng không dám tin.
“Chuyện này, làm sao có thể!” Viêm Liệt nhớ mình chưa bao giờ có những tấm hình như vậy, hơn nữa nhìn xem nhật ký ngày gửi tin, hôm đó anh đang ở trong nhà trọ của mình mà, lúc đó anh còn cảm thấy không thoải mái ngủ cả một ngày, làm sao lại xảy ra chuyện như vậy chứ.
“Là Âu Nhược Nhã làm, trong ký túc xá của anh cũng có camera, em đã sai người đi điều tra hết tất cả, mọi chuyện đều do Âu Nhược Nhã âm thầm bày mưu, lúc đó cô ta cho người ẩn nấp ở trong ký túc xá, thừa dịp anh chưa chuẩn bị liền đánh thuốc mê anh, sau đó dẫn anh đến căn phòng cô ta đã chuẩn bị sẵn, chụp ảnh, sau đó biến thành hiện trường vụ cướp làm anh không thể nghi ngờ. Mà cô ta làm tất cả mọi thứ chỉ vì muốn khích bác quan hệ của chúng ta mà thôi, em làm như vậy cũng là muốn dạy dỗ cho cô ta biết, hơn nữa, em không thích bên cạnh anh có cô gái cứ vây quanh như vậy.”
Bắc Đường yên lấy giọng nói mềm nhũn nói với anh, đem chuyện mình biết nói cho anh nghe, tức giận qua đi, chuyện giữa hai người cũng nên nói rõ một chút.
Viêm Liệt khiếp sợ nhìn Bắc Đường Yên, trong đầu anh chỉ có một ý tưởng, đó chính là, thì ra là như vậy! Bây giờ đối với lời nói của Bắc Đường Yên một chút nghi ngờ anh cũng không có, Bắc Đường Yên là người khinh thường việc nói dối, anh vẫn luôn biết, bởi vì cô kiêu ngạo như vậy, hơn nữa cô còn là người không muốn giải thích, nhưng mà bây giờ cô lại giải thích với anh chuyện đã xảy ra, đây coi là giải thích với anh sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...