Nhớ vote, love all ❤
***-----------------***
“Bốn năm? Viêm Liệt, anh nói cái gì vậy, chẳng lẽ anh có bí mật nào đó không cho em biết.”
“Đây cũng có thể coi là bí mật đi, anh chưa nói với ai chuyện này hết, năm đó anh thi đậu vào hệ tài chính học viện Hoàng Gia, nhưng thật ra anh vẫn có chút mơ hồ, anh không tìm được vị trí của mình, rất nhiều chuyện mới lạ, làm cho anh hoa mắt, không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu, nhưng ngay lúc đó em xuất hiện. Em còn nhớ ba năm trước em ở trường học của anh diễn thuyết không, em nói cho mọi người biết cuộc sống của mỗi người đều có ý nghĩa, tồn tại cũng là một loại giá trị, em cũng nói buôn bán thích hợp với những người muốn sinh tồn, muốn thành công phải bỏ ra khổ cực và cố gắng nhiều hơn người bình thường... thật ra thì, em nói rất nhiều rất nhiều, có một số chuyện anh không nhớ được, nhưng cũng có vài chuyện đã ăn sâu vào trong tiềm thức của anh, kể từ lần anh nghe em diễn thuyết, anh liền tạo cho mình một mục tiêu, mà cũng chính mục tiêu này đã giúp anh kiên trì không ngừng cố gắng, để cho anh mặc kệ gặp phải chuyện khó khăn nào cũng không buông tha, để cho anh đi thẳng đến bây giờ, đi tới bên cạnh em. Mà mục tiêu của anh là có thể đứng bên cạnh em, cho anh có thể trở thành một phần để giúp đỡ em, em là thần tượng của anh, là động lực của anh, là mục tiêu anh vẫn tìm kiếm, cũng là trụ cột tinh thần của anh, đối với anh mà nói, sự tồn tại của em rất quan trọng!” Viêm Liệt chìm trong ký ức của chính mình, ánh mắt nhìn Bắc Đường Yên giống như đang xuyên thấu qua cô trở lại cuộc sống trước kia.
“Quan trọng đến nỗi, tất cả mọi thứ trong cuộc sống của anh đều bị em chiếm cứ, bất cứ chuyện gì cũng có thể làm anh nghĩ đến hình bóng của em, giống như khi anh gặp phải cửa ải khó khăn trong học tập, anh sẽ nghĩ đến em, suy nghĩ nếu như là em thì sẽ làm gì; lúc trong cuộc sống anh gặp khó khăn cũng làm anh nghĩ đến em, suy nghĩ xem đây có phải là sự rèn luyện mà em nói, thậm chí, tồi tệ nhất chính là anh sẽ đem bất kỳ cô gái nào theo đuổi anh ra so sánh với em, sau đó phát hiện các cô ấy không có thông minh như em, không có... tóm lại là anh cảm thấy, các cô ấy đều không phải là người mà trong lòng anh muốn, nhưng mà, lúc ấy anh cũng không có cho rằng đó là tình yêu, anh chỉ muốn đem em xem là thần tượng mà sùng bái, cho đến sau này, em xuất hiện trong cuộc sống của anh, chúng ta làm người ta cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, anh mới phát hiện, tình cảm của anh đối với em lại sâu đậm như vậy, thì ra là, trong lúc vô tình anh đã sớm yêu em!”
Lời Viêm Liệt nói làm Bắc Đường Yên cảm thấy rung động, thử hỏi khi một người nào đó phát hiện người mình thích lại thầm mến mình suốt bốn năm, có thể không rung động hay sao!
Rung động qua đi, trong lòng Bắc Đường Yên xuất hiện cảm xúc ngọt ngào, giống như là trái tim cũng bị cái gì đó dồn nén sắp tràn đầy, sắp tràn ra đến nơi.
“Viêm Liệt, em cảm thấy chúng ta có thể có tương lai.” Bắc Đường Yên đã từng nói qua, thứ cô muốn là tình yêu thuần khiết, thật ra thì tình yêu của Viêm Liệt đối với cô không phải là không thuần khiết, mà là vụng về làm người ta không thể từ chối được.
“Thật?” Viêm Liệt hưng phấn nhìn Bắc Đường Yên, anh có chút nghi ngờ lời mình vừa nghe được.
“Thật, nhưng mà...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...