Chương 36

148 3 0
                                    

Nhớ vote, love all ❤

***---------------***

“Đây chính là tin vui, Liệt, anh nói chúng ta có thể trở thành đối thủ không?”

“Tại sao anh lại cảm thấy đây là tin buồn chứ, chuyện như vậy mà em cũng không nói cho anh biết, còn để cho anh ở trước mặt em đắc ý, muốn em mở mang tầm mắt xem sự lợi hại của anh, aiz, sao anh lại quên truyền thuyết về hội độc thân có hạ chứ.” Sau khi Viêm Liệt kinh ngạc liền lộ ra vẻ mặt ảo não, oán trách nhìn Bắc Đường Yên.

“Truyền thuyết?” Bắc Đường Yên buồn cười nhìn Viêm Liệt, bộ dáng tò mò.

“Rất nhiều truyền thuyết, một người trong đó nói, là mười hai người bọn em quét sạch tất cả xã đoàn học viện Hoàng Gia, dĩ nhiên trong đó cũng có các xã đoàn thể dục, chính là không nghĩ tới em sẽ chơi bóng rổ, em rất lợi hại đúng không, có nghĩa là người như em tìm khắp nơi cũng không thấy.” Lời này của Viêm Liệt tuyệt đối không phải là hỏi, anh chỉ lấy giọng nói buồn bã oán trách, bộ dáng rất là bất đắc dĩ, sâu trong đáy mắt lại là một chút thân thiết và cưng chiều, cô gái này luôn có một số chuyện ngoài ý muốn làm cho anh ngạc nhiên không thôi.

“Không thể gọi là lợi hại, nhưng mà em và các bạn của em họp thành đội tuyệt đối không thua lần nào, lần này thì không chắc, người ta không cho em đi cửa sau, lần này đều là trường học sắp xếp, không có ăn ý.” Đối với quy định này Bắc Đường Yên rất ảo não, nếu ra trận mà phối hợp không tốt sẽ ảnh hưởng đến thành tích, cô còn muốn bộc lộ tài năng mà.

Tính tình của cô và Viêm Liệt có chút giống nhau, bọn họ đều muốn biểu diễn mặt ưu tú của mình ở trước mặt đối phương, có được tiếng vỗ tay và than thở, làm cho hai người cũng có thể thoả mãn và vui vẻ ở trình độ nào đó.

“Khụ khụ, các đội trưởng đã rút thăm, đến phiên hai vị.” Rốt cuộc Mỹ Mi cũng không chịu nổi cảnh hai người không coi ai ra gì mà tán tỉnh công khai này, liền lên tiếng nhắc nhở một chút.

Bắc Đường Yên tuỳ ý rút một quả bóng, đứng ở một bên chờ Viêm Liệt, Viêm Liệt lấy ra quả bóng cuối cùng trong hộp sau đó đứng bên người Bắc Đường Yên.

“Mời bốn đội trưởng mở ra quả bóng của mình, bên trong có tờ giấy, trên tờ giấy đánh số thứ tự là một và hai, rút được số giống nhau sẽ là đối thủ của nhau, bây giờ bốn đội trưởng có thể mở quả bóng.”

Bắc Đường Yên mở quả bóng lấy ra một tờ giấy, là một!

Viêm Liệt lấy ra tờ giấy của mình nhìn một chút, vẻ mặt hết sức kỳ lạ, anh xoay người đi tới bên cạnh Mỹ Mi, đưa tờ giấy trong tay cho Mỹ Mi xem, “Cô xem, đây là cái gì?”

“À, vị bạn học này rút được số lẻ, chúc mừng cậu nhận được phần thưởng kỷ niệm nhà trường trao tặng.” Mỹ Mi không kinh ngạc chút nào nhìn vòng tròn trên tờ giấy, vừa nói vừa lấy ra một cái hộp nhỏ.

Tất cả mọi người đều nở nụ cười, Viêm Liệt nhìn chằm chằm Mỹ Mi bằng ánh mắt tức giận.

“Quy định trận đấu, số lẻ và số một đối đầu với nhau, tôi xin đọc danh sách trận đấu, đội tốt nghiệp đấu với đội bạn học đã tốt nghiệp, đội giáo viên đấu với đội sinh viên trong trường, hai trận đấu tiến hành cùng lúc, tranh tài thứ hai, hữu nghị thứ nhất, hi vọng giáo viên và các bạn chơi vui vẻ, cố gắng lên!” Lời Mỹ Mi vừa dứt, mọi người liền phân ra, hai trận đấu tiến hành cùng một lúc, cổ động viên của mỗi đội cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.

Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ