Nhớ vote, love all ❤
***---------------***
Buổi tối Bắc Đường Yên phải làm thêm giờ, bản kế hoạch hợp tác có vấn đề cho nên cô phải ở lại giải quyết, Viêm Liệt sau khi tan làm liền đến căn nhà gỗ nhỏ, hôm nay anh có hẹn với Lôi đại ca tiếp tục học nấu nướng.
Trước kia anh vẫn cảm thấy nấu ăn là một chuyện rất phiền phức lại không cần thiết, nhưng mà lần trước anh làm cơm chiên trứng cho Bắc Đường Yên được cô đánh giá rất cao, anh mới thấy nấu ăn cho người mình yêu ăn là một chuyện thập phần vui vẻ, nhìn thấy Bắc Đường Yên từng miếng từng miếng ăn hết thức ăn do anh làm, cái loại cảm giác thoả mãn đó không phải chuyện nào cũng có thể so sánh được, cho nên, anh khẩn cấp muốn học nhiều món dinh dưỡng hơn, hi vọng không lâu nữa trong tương lai anh có thể vì Bắc Đường Yên làm ra một bàn đầy thức ăn, để cho cô ăn thật vui vẻ.
Viêm Liệt đi theo bên cạnh Lôi Hàn Lăng, nhìn anh nấu ăn, bởi vì quan hệ giữa anh và Hàn Lăng, cho nên anh ấy đều làm thức ăn bổ dưỡng cho cha anh mỗi khi anh tới, Viêm Liệt vừa học vừa chờ, đợi đến khi Lôi Hàn Lăng làm xong liền mang đến bệnh viện, đưa cho mẹ bồi bổ cho cha, vậy cũng là một công đôi chuyện.
Lúc anh đến bệnh viện đã hơn sáu giờ, cha Viêm và mẹ Viêm đang nói chuyện gì đó.
"Cha, hôm nay cảm thấy như thế nào, con có mang cho cha một chút thức ăn lót dạ." Viêm Liệt đem hộp giữ ấm đang cầm trong tay đưa cho mẹ Viêm, quan tâm hỏi thăm tình trạng sức khoẻ cha mình.
"Tiểu Liệt, cha rất khoẻ, con đi làm bận rộn như vậy không cần thường xuyên đến thăm cha." Cha Viêm vui mừng nhìn Viêm Liệt, có một loại kiêu ngạo của người làm cha.
"Không sao mà, con tan làm rồi, sẽ không làm trễ nãi công việc đâu." Mỗi lần anh tới cha đều nói như vậy, làm cho Viêm Liệt cảm thấy có chút uất ức, cha ngã bệnh mà vẫn còn lo lắn cho mình.
"Ừ, tiểu Liệt, cha nghe mẹ con nói, cô bé kia là bà chủ của con sao?" Đầu tiên cha Viêm gật đầu một cái, sau đó giống như là nhớ ra điều gì đó, có chút lo lắng nhíu mày.
"A, dạ, đúng vậy." Viêm Liệt không nghĩ tới cha lại hỏi bất ngờ như vậy, có chút cảm giác có lỗi liền gật đầu trả lời.
"Các con ở chung một chỗ?" Cha Viêm nói rất nhỏ.
"Dạ, con rất thích cô ấy." Viêm Liệt thành thật trả lời, sau đó quan sát vẻ mặt của cha.
"Tiểu Liệt, con vẫn luôn là đứa nhỏ hiểu chuyện, cha không muốn can thiệp vào cuộc sống của con, nhưng mà, con nghĩ các con ở chung một chỗ sẽ thích hợp sao, cô gái đó như vậy, cha có chút bận tâm." Cha Viêm nói rất đúng chuyện làm Viêm Liệt lo lắng, mặc dù xã hội bây giờ rất hiện đại không giống như lúc trước, nhưng môn đăng hộ đối là chuyện rất thực tế, cô gái kia mặc dù tốt, nhưng mà không thích hợp với tiểu Liệt.
"Cha, cha đừng lo lắng, hai chúng con rất tốt, thật đó." Viêm Liệt biết cha quan tâm mình, trong lòng anh rất cảm động.
"Aiz, tốt là được rồi, nếu như có chỗ nào không tốt cũng đừng gạt cha, mặc dù bệnh của cha là con bé giúp đỡ, nhưng mà, con trai à, con không thể bởi vì cha mà để mình chịu ủy khuất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...