Chương 35

146 3 0
                                    

Nhớ vote, love all ❤

***--------------***

Buổi lễ tốt nghiệp của học viện Hoàng Gia, đông đảo sinh viên từ bốn phương tám hướng đều quay về, thầy cô giáo trong trường đã chuẩn bị sẵn sàng, cả sân trường cũng lộ ra mùi vị xa hoa, đó là nét đặc sắc chỉ học viện Hoàng Gia mới có, cho dù là lễ chia tay cũng phải oanh oanh liệt liệt mới được.
Trong sân trường rộng lớn, Viêm Liệt và Bắc Đường Yên sánh bước cùng nhau, thỉnh thoảng có thể gặp được một hoặc hai người bạn học, họ thân thiết chào hỏi nhau, Viêm Liệt là nhân vật quan trọng trong trường, người biết Viêm Liệt rất nhiều, người ngưỡng mộ anh cũng nhiều.

“Anh rất được hoan nghênh.” Bắc Đường Yên và Viêm Liệt nắm tay nhau, cô nói cười bên tai anh.

“Em sẽ không để bụng chứ, hơn nữa em xem phần lớn ánh mắt của bọn họ đều đặt ở trên người em, nếu như anh nói tên em cho bọn họ biết, anh đoán là ánh mắt của tất cả mọi người đều bị em hấp dẫn.” Viêm Liệt có chút kiêng dè, bây giờ anh đối xử với Bắc Đường Yên luôn cẩn thận như vậy, chỉ sợ một lúc nào đó làm Bắc Đường Yên hiểu lầm, làm ra cái chuyện long trời lở đất nào nữa, đă có rất nhiều người hy sinh, anh cũng không muốn có người nào trở thành mục tiêu mới của Bắc Đường Yên.

“Vậy sao, anh xem cô gái kia, không biết là đang nhìn người nào.” Trong mắt Bắc Đường Yên có thật nhiều vui vẻ, cô biết chuyện mình từng làm để lại dấu ấn rất sâu trong lòng Viêm Liệt, điều này làm cho anh luôn cố giữ khoảng cách an toàn đối với những cô gái có ý đồ với mình, kết quả như vậy làm cô rất hài lòng.

“A, xung quanh đây trừ em còn có những cô gái khác sao, sao anh không thấy.”

“Để cho các cô ấy nghe anh nói vậy, nhất định sẽ đau lòng.”

“Các cô ấy như thế nào cũng không liên quan đến anh, chỉ cần không phải em đau lòng là tốt rồi.”

“Những lời này em thích, đây là phần thưởng.” Bên trong sân trường, Bắc Đường Yên không hề cố kỵ hôn lên môi Viêm Liệt, hành động của cô đem tới một trận ồn ào nho nhỏ.

“Aiz!” Bắc Đường Yên bất mãn buông Viêm Liệt ra, bởi vì có người đánh vào lưng cô, nhưng mà hơi thở hết sức quen thuộc, nếu cô đoán không lầm thì người đến gần chính là...

“Lâm, cậu rảnh rỗi quá phải không, quấy rầy người khác ân ái sẽ xuống địa ngục đó.” Bắc Đường Yên quay đầu, quả nhiên thấy được Lam Nhược Lâm, nhưng mà không phải bộ dáng Lam Nhược Lâm những ngày hẹn thường nhìn thấy, mà là một cặp kính gọng đen, ăn mặc không hợp thời – giảng viên đại học Lâm Nhược Lâm.

“Tớ đoán là địa ngục cũng không dám thu nhận tớ, cho nên tớ không sợ, hơn nữa, tớ cảm thấy cậu mới có thể xuống địa ngục, ai cho cậu bắt cóc thiếu niên thuần khiết.”

Lam Nhược Lâm bĩu môi khinh thường, lấy giọng nói ngọt ngào giống như thiên nhiên nói ra lời nói ác độc, ánh mắt cố ý nhìn về phía Viêm Liệt, mang theo mùi vị kiểm tra, Viêm Liệt cảm thấy có chút lúng túng, nhưng đối với cuộc trò chuyện giữa Bắc Đường Yên và bạn tốt, anh chỉ có thể lúng túng, không có quyền phản bác, kể từ lần anh bỏ đi ở hội độc thân có hại, anh phát hiện những người bạn này không có ý tốt với anh, nhưng mà anh không trách bất cứ ai, đây là anh tự làm tự chịu, chỉ có thể nhịn xuống.

Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ