Nhớ vote, love all ❤
***-----------------***
“Viêm Liệt, thích một người không phải là bởi vì thân phận, địa vị của đối phương. Đương nhiên, cự tuyệt một người, cũng không thể bởi vì lý do này được. Thái độ của cậu đối với tôi từ khi bắt đầu cũng đã rất không công bằng rồi, tôi hi vọng cậu có thể suy nghĩ kĩ vấn đề này.”
“Nhưng…” Viêm Liệt cảm thấy Bắc Đường Yên nói rất đúng, nhưng cũng cảm thấy trong đó có chút vấn đề. Thật ra thì, trong tình yêu, hai người đều là kẻ mới học.
“Có lẽ, cậu không chỉ là đang tìm lý do cự tuyệt tôi, mà trên thực tế là bởi vì cậu không thích tôi, hoặc cũng có thể nói là cậu ghét bỏ tôi. Dù sao tuổi của tôi cũng lớn hơn so với cậu, cậu ghét bỏ tôi cũng là lẽ thường tình thôi.” Bắc Đường Yên cắt đứt lời nói của Viêm Liệt, rất uất ức nói.
Viêm Liệt ngây ngốc.
“Không có, tôi làm sao có thể ghét bỏ ngài, ngài không được hiểu lầm, tôi không có.” Viêm Liệt gấp gáp giải thích, trong lúc hốt hoảng đã không thấy được ánh mắt Bắc Đường Yên chợt lóe lên giảo hoạt cùng toan tính.
“Như vậy, tại sao muốn cự tuyệt tôi?”
"Tôi…"
Tiếng gõ cửa vang lên, người hầu bàn bưng món ăn tới. Tạm thời hai người tạm dừng nói chuyện, người hầu bàn đem món ăn đặt lên bàn xong, còn chu đáo giúp bọn họ đóng cửa lại, ngăn cách với ồn ào bên ngoài.
“Thức ăn đã tới rồi, nhà hàng này có một đầu bếp rất giỏi, cậu nếm thử một chút xem sao.”
“Được.” Nếu tổng giám đốc không nhắc tới, anh cũng sẽ không nhắc lại vấn đề đó nữa, mà câu hỏi của tổng giám đốc anh cũng không biết nên trả lời như thế nào. Vì sao cự tuyệt? Tại sao muốn cự tuyệt? Có lẽ là có rất nhiều lý do, nhưng cũng không phải là không thích, cô là thần tượng của anh, anh sao có thể không thích cô được chứ.
Hai người yên lặng dùng cơm, tay nghề của đầu bếp nhà hàng này quả thật không tệ, cả hai người đều dùng hành động để xác nhận điểm này, dưới ánh đèn ảm đạm của phòng ăn, hình như lại có một loại không khí rất hài hòa, thật ấm áp.“Như thế nào, quả thật rất ngon chứ?” Thấy Viêm Liệt buông đũa xuống, Bắc Đường Yên cũng buông đũa xuống, tranh hỏi trước.
“Ừm, rất ngon, hơn nữa không gian cũng rất tốt.” Viêm Liệt cũng rất thích món ăn ở đây… Đó là đương nhiên, Bắc Đường Yên gọi thức ăn đều là theo khẩu vị hai người thích mà gọi.Anh rất ít khi dùng cơm ở những chỗ thế này, cũng rất ít khi để cho mình lãng phí thời gian ăn một bữa cơm như vậy, nhất là sau khi được vào tập đoàn Bắc Đường, anh thật sự có chút vội, vội vàng thích ứng, vội vàng học tập.
“Nếu cậu thích, thì như vậy đi, về sau chúng ta sẽ thường tới đây ăn hơn.”
“…”
“Ha ha ha, tôi đùa thôi, cậu còn không đồng ý để tôi theo đuổi mà, chỉ là, Viêm Liệt, tôi trịnh trọng nói cho cậu biết: đối với cậu, tôi quyết sẽ không buông tay, tôi là một người không chấp nhận cự tuyệt, cậu hãy chuẩn bị sẵn sàng đi!” Bắc Đường Yên cười rất tao nhã, mặc dù là lời tỏ tình, nhưng cũng không có xấu hổ đáng yêu như những cô gái bình thường khác. Nhưng mà Viêm Liệt có thể thấy được sự nghiêm túc và kiên quyết trong ánh mắt của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...