Nhớ vote, love all ❤
***----------------***
Bắc Đường Yên và Viêm Liệt đứng chờ ngoài cửa chính của khách sạn, cha mẹ và em trai Viêm Liệt đã sớm có mặt trong bữa tiệc, còn cha mẹ của Bắc Đường Yên mới vừa xuống phi cơ liền chạy đến nơi này.
Khoảng năm phút sau, một chiếc xe chậm rãi dừng trước mặt Bắc Đường Yên và Viêm Liệt, Viêm Liệt có chút khẩn trương, một người đàn ông từ trong xe bước ra, khoảng bốn mươi tuổi, ẩn giấu bên trong vẻ thành thục chững chạc là nét tài hoa tao nhã, ông đi tới bên kia xe mở cửa, một phụ nữ đi xuống, thoạt nhìn cũng là người được bảo dưỡng kĩ càng, có bảy phần giống với Bắc Đường Yên, nhưng mà thành thục hơn một chút, trên gương mặt lộ ra một tia từ ái và thông minh.
“Hai vị có thể dành chút thời gian tới tham gia buổi lễ đính hôn của chúng tôi, thật là cực kỳ vinh hạnh, mời nhanh vào bên trong, buổi lễ này đang chờ hai vị đến.” Bắc Đường Yên đi lên nghênh đón, giọng nói kia làm cho hai vợ chồng đối diện lộ ra vẻ mặt lúng túng.
“Khụ khụ, Yên nhi, con không giới thiệu cho cha mẹ biết một chút về vị tiên sinh này sao?” Mẹ Bắc Đường Yên bất đắc dĩ nhìn con gái của mình, đứa con này cái gì cũng tốt, chỉ có một điều là không quá tôn trọng bậc làm cha mẹ như bọn họ, mỗi lần gặp mặt phải nói một vài câu tổn thương bọn họ mới có thể bỏ qua.
“Viêm Liệt, đây là cha và mẹ em. Đây là Viêm Liệt, chúng ta mau vào trong đi, tất cả mọi người đều đang chờ.” Bắc Đường Yên giới thiệu đơn giản, hai bên cũng chưa từng gặp mặt, nếu như giới thiệu đơn giản như vậy rất dễ tạo thành bất mãn, nhưng cha Bắc Đường Yên là Bắc Đường Đức Văn và mẹ Thượng Lưu Vận đều nhìn Viêm Liệt bằng ánh mắt hài lòng, còn có chút tươi cười.
“Bác trai, bác gái, chào hai người, con là Viêm Liệt.” Thái độ của Viêm Liệt hoàn toàn trái ngược với Bắc Đường Yên¸ anh nhìn cha mẹ Bắc Đường Yên đồng thời cũng cẩn thận quan sát vẻ mặt hai người, đây là lần đầu tiên con rể thấy cha mẹ vợ, anh rất khẩn trương.
“Chào con, bác là Thượng Lưu Vận, mẹ của Đường Yên, rất hân hạnh được biết con.” Thượng Lưu Vận cũng lấy ánh mắt kiểm tra nhìn Viêm Liệt, bọn họ cũng biết một chút về Viêm Liệt, mặc dù chưa từng gặp mặt, nhưng trong tài liệu đã báo cáo tất cả mọi thứ về anh, người mà con gái bọn họ coi trọng, làm sao bọn họ có thể không coi trọng đây.
Bắc Đường Đức Vân cũng ở bên cạnh gật đầu, chào hỏi Viêm Liệt.
“Tốt lắm, đi vào thôi.” Bắc Đường Yên nhìn vẻ mặt của cha mẹ cũng biết Viêm Liệt đã được bọn họ đồng ý, thật ra thì cô cũng không cần làm điều thừa như vậy, chỉ cần nhìn thấy buổi lễ đính hôn này có thể tổ chức được là hiểu, hai người làm cha mẹ này mặc dù chu du khắp thế giới, nhưng tai mắt cũng không ít.
Bốn người tiến vào hội trường của bữa tiệc, mọi người rối rít đến chào hỏi, cuối cùng bốn người đi tới trước mặt cha mẹ Viêm Liệt, bây giờ người lớn hai nhà mới có thể gặp mặt nhau.
Cha Viêm và mẹ Viêm vẫn có chút mất tự nhiên, cha mẹ của Bắc Đường Yên rất dễ gần, cũng không có lộ ra vẻ mặt khinh thường, mặc dù đối phương không có thân phận hay là địa vị gì, nhưng mà chỉ cần Bắc Đường Yên thích là được rồi, những thứ khác không phải là vấn đề quan trọng. Nhà Bắc Đường không cần lợi dụng việc cưới xin của con gái để đạt được lợi ích, ở trong lòng cha mẹ Bắc Đường Yên, Bắc Đường Yên hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất, nhưng mà, bọn họ cũng có chút lo lắng, tuổi của Viêm Liệt nhỏ hơn Bắc Đường Yên, hình như không được chững chạc cho lắm, không biết Bắc Đường Yên có phải chịu cực khổ hay không, nhưng mà khi bọn họ nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của Bắc Đường Yên thì liền yên tâm, con gái bọn họ không phải là người có thể làm cho bản thân mình khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...