Nhớ vote, love all ❤
***---------------***
“Tiểu Chân, anh cảm thấy em mạnh mẽ hơn anh nhiều.” Bắc Đường Yên như đúng mà lại sai tán dương Viêm Chân, sắc mặt Viêm Liệt càng thêm mất tự nhiên, anh cầm tay Bắc Đường Yên, cha mẹ và em trai đều đang nhìn bọn họ, anh cũng nghiêm chỉnh nói ra những lời này.
“Khụ, cái này, tôi...” Cha Viêm muốn nói một chuyện, nhưng ông không biết nên xưng hô với Bắc Đường Yên như thế nào.
“Bác trai, bác cứ gọi con là Yên nhi đi, cha mẹ con đều gọi con như vậy.” Bắc Đường Yên ngoan ngoãn tiếp lời cha Viêm.
“Ừm, Tiểu Yên, các con có tính toán gì hay không, bác nghe tiểu Liệt nói các con ở cùng một chỗ?” Cha Viêm cũng là một người đàng hoàng, vừa mới hỏi thế vẻ mặt cũng có chút hồng mất tự nhiên.
Bắc Đường Yên cảm thấy cả nhà Viêm Liệt rất là đáng yêu, lộ ra một loại mùi vị chất phác, làm cho người ta cảm thấy rất thoải mái. Cô nhìn Viêm Liệt, giống như đang suy nghĩ cái gì đó.
“Bác trai, bác gái, con và Viêm Liệt định sau khi anh ấy tốt nghiệp chúng con sẽ đính hôn, không biết bác trai bác gái có ý kiến gì không?” Chuyện này Bắc Đường Yên đã sớm nghĩ đến, nhưng mà không có nói cho Viêm Liệt biết, lúc cô nói đến chuyện này vẫn nhìn phản ứng của Viêm Liệt.
Viêm Liệt sửng sốt, đây là lần đầu tiên anh nghe được chuyện này, ngay sau đó liền lộ ra nụ cười vui mừng, nắm chặt tay Bắc Đường Yên, anh cũng muốn hỏi một chút nhưng lại bị ánh mắt Bắc Đường Yên ngăn cản, Bắc Đường Yên nhìn cha Viêm mẹ Viêm một chút, ý bảo là cha mẹ anh vẫn còn ở đây, có chuyện gì đợi lát nữa hãy nói.
Viêm Liệt gật đầu, dời ánh mắt đặt trên người cha mẹ, bộ dáng hết sức mong đợi.
“À, các con đã thương lượng hết rồi sao, ha ha, chỉ cần các con đồng ý là được, hai ông bà già này cũng không có ý kiến gì, ta chỉ sợ là các con không muốn, ta vui mừng còn không kịp.” Cha Viêm rất vui vẻ, có thể nhìn ra được từ nụ cười cao hứng kia, ông cứ nghĩ là con trai và Bắc Đường Yên ở chung một chỗ rất không thực tế, lại không nghĩ rằng hai đứa sẽ đính hôn, ở trong tư tưởng của ông già như ông, đính hôn và kết hôn cách nhau không xa lắm, điều này là chuyện lớn rất nghiêm túc.
“Đúng vậy đúng vậy, sau khi đính hôn có thể kết hôn nhanh một chút, đến lúc đó lại sinh em bé...” Mẹ Viêm cũng cười từ ái, nhưng mà lại bị Viêm Liệt cắt đứt, Viêm Liệt cảm thấy có lỗi nói: “Mẹ, đừng nói nữa, còn chưa kết hôn mà.”
Viêm Liệt vừa nói vừa len lén nhìn Bắc Đường Yên, lời nói vừa rồi của mẹ làm anh sợ, sợ Bắc Đường Yên tức giận, anh không biết Bắc Đường Yên có nguyện ý tiếp nhận cha mẹ anh hay không, mà mẹ nói như vậy có làm Bắc Đường Yên ghét hay không, mặc dù tình cảm của hai người càng ngày càng thân mật, nhưng mà đối với chuyện tương lai rất ít khi nói đến, anh cũng muốn, nhưng lại sợ làm Bắc Đường Yên không thích nên chỉ nghĩ chứ không nói ra, lại không ngờ rằng hôm nay Bắc Đường Yên lại nói về chuyện đính hôn với cha mẹ, thật là làm cho anh vừa mừng vừa sợ.
“Ha ha, là mẹ nhiều lời, các con tự suy nghĩ là được rồi.” Mẹ Viêm cũng nghiêm chỉnh nhìn Bắc Đường Yên.
Trong phòng bệnh, trên mặt năm người đều là nụ cười vui vẻ, toát ra không khí gia đình ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...