Chương 16

2.4K 71 0
                                    


Lần trước Cao Kình suy đoán rất đúng, cô có thể tính được 5x8, nhưng không có cách nào tính được 235x5, bởi vì "235" có nhiều chữ số, trong mắt cô chỉ là trống không mà thôi.


Cô không có cách nào xem giờ trên di động, không thể tự do chọn xe buýt, cũng không thấy được ngày bên góc phải ảnh chụp. Cô giở ba cuốn nhật kí kia vô số lần, nhưng chỉ có thể thông qua thường thức phân biệt được năm và tháng, nhưng đơn vị "ngày" gồm hai chữ số thì không có cách nào đọc chính xác được.


Ngay cả việc trả tiền cũng trở nên khó khăn với cô, giống như hôm nay dạo phố nhìn trúng chiếc váy kia, "2899" bốn chữ số Ả Rập, cô không có cách nào sắp xếp chuẩn xác. Cô suy nghĩ là 9982, 9289 hay là 6628, rất nhiều khả năng và chúng khiến cô do dự không làm.


Cố Tương chỉ vào số trên vách tường tầng: "Đây là '19', trong mắt tôi nó có thể là 91, 16 hoặc là 61."


Cao Kình nhìn theo ngón tay cô chỉ về hai chữ số Ả Rập cực lớn trên vách tường, mười ngón tay anh đan vào nhau, bám vào đầu gối, suy nghĩ một lát hỏi: "91, 16, 61, đây là cô nhìn thấy hay là phỏng đoán của cô?"


Cố Tương hơi giật mình, nhìn về phía đối phương.


Cao Kình ôn nhu thăm dò: "Nếu đưa ra phép nhân 5x6, cô có thể làm được sao?"


Cố Tương nghiêng đầu không nhìn anh, lưng cô rất thẳng, cằm khẽ hếch lên, trong mắt Cao Kình thì cô đang giãn khí.


Giống như một con khổng tước xinh đẹp kiêu ngạo, lông vũ đẹp nhất của cô bị nhổ đi rồi, nhưng cô vẫn là con khổng tước xinh đẹp kiêu ngạo trước đó, nên không muốn cúi đầu.


Cao Kình cảm thấy lồng ngực anh sinh ra dòng khí nóng xúc động cuồn cuộn, anh nhìn khuôn mặt nghiêng của cô, dùng sức đè ép cảm xúc này xuống, càng thêm dịu dàng gọi tên cô: "Cố Tương..."


Cố Tương cụp mắt, nghiêng nửa đầu nhìn anh, tên của cô lọt vào tai tựa như lông chim chạm vào.


Cô giật mình, vẫn không nhìn anh, nói: "Đúng thế, tôi không thể nhìn rõ tất cả con số, tất cả đều là phỏng đoán của tôi."


Cô cam chịu hít thở sâu, lại nhìn về phía số tầng, "Hiện tại '19' trong mắt tôi giống như gương vậy. Lần đầu tiên đi thang máy tới nơi này, tôi đi sai tầng, hôm đó tôi nhìn thấy con số '19' trong thang máy, nhưng thực ra là '16', đó là trạng thái đảo ngược."


"Số 9 Ả Rập trong mắt tôi đều đảo ngược, nhưng tôi có thể dùng cách thông thường phân biệt các số khác, chỉ có mỗi 6 và 9 là không có cách nào. Cho nên trong tình huống bình thường, các số lẻ không có vấn đề gì với tôi."

SINH MỆNH THỨ 7 - KIM BÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ