Chương 32

1.9K 61 3
                                    


Cao Kình lái xe, bên cạnh im lặng, anh liếc qua chỉ nhìn thấy cô đang cúi đầu lướt điện thoại.


Cố Tương đang tìm kiếm nhãn hiệu đồ nam.


Cô biết rất ít về trang phục nam, chỉ biết mấy nhãn hiệu Tiêu Mân thường mặc, nhưng anh ta mặc những thứ kia quá khoa trương, ống quần còn luôn ngắn hơn một đoạn, hiển nhiên không thích hợp với Cao Kình.


Cô còn nhớ Cao Kình thường xuyên mặc áo sơ mi trắng phù hợp với dáng vẻ của anh, anh thích hợp với trang phục nhẹ nhàng thoải mái.


Cố Tương tìm kiếm từ khoá mấu chốt, "Nhãn hiệu trang phục bác sĩ" .


Websites hiện lên một đống áo khoác trắng...


"..."


Cô lại tìm một lần nữa "Đồ nam đơn giản" .


Cuối cùng cũng tìm được mấy nhãn hiệu, cô yên lặng ghi nhớ.


Xe nhanh chóng đến nơi.


Quảng trường gần rạp chiếu phim có trung tâm mua sắm. Sau khi ăn xong là thời gian rảnh, trên quảng trường có người ôm đàn ghi-ta hát kiếm tiền, Cố Tương vừa đi vừa nghe một ca khúc tiếng Anh.


Xe dừng ở ven đường, chưa đi đến bãi đỗ xe, ở đây còn dán thông báo khiến người ta chú ý, xin lỗi vì sự cố mất điện xảy ra mấy hôm trước.


Cố Tương hỏi Cao Kình: "Bình thường anh thích nhãn hiệu quần áo gì?"


"Tôi không đặc biệt thích gì hết." Cao Kình đáp, "Cô có đề cử gì không?"


Cố Tương báo ra mấy nhãn hiệu, nói: "Đi thử xem thế nào?"


"Được."


Hai người tiến vào cửa hàng, xem hướng dẫn ở tầng một, sau đó đi lên tầng ba. Cố Tương dẫn Cao Kình đi vào một cửa hàng đồ nam.


Trước mắt đều là quần áo đàn ông, cô hơi ngại ngùng, vẻ mặt Cao Kình tự nhiên lật xem quần áo, hỏi cô: "Cô cảm thấy màu này như thế nào?"


Cố Tương cố gắng thả lỏng, quan sát đống quần áo, nói: "Cũng không tệ lắm."


Nhân viên đi qua chào hàng: "Thưa ngài, da ngài trắng, thân hình lại cao gầy, mặc gì cũng đẹp, có thể thử mấy món đồ này xem sao."


Ánh mắt Cao Kình ra hiệu với Cố Tương, tim Cố Tương khẽ rung lên, nhân viên cũng nhìn về phía cô, hiển nhiên cho rằng cô làm chủ.

SINH MỆNH THỨ 7 - KIM BÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ