Lần đầu tiên Cố Tương ngồi phía sau xe Cao Kình, góc độ thị giác không giống nhau, hình ảnh tự nhiên khác nhau. Phía sau ghế bên cạnh tài xế đúng lúc có thể nhìn thấy góc mặt nghiêng của anh, hôm nay anh không đeo kính, mũi nhìn càng cao hơn so với chính diện.
Cố Tương nhìn một lát, mới hỏi: "Sao anh lại đưa bọn tôi đi?"
Đồng Xán Xán đang ăn đồ của Cố Tương, cướp lời: "Anh tôi đi xem phim với chúng ta."
Cao Kình nhìn gương chiếu hậu, giải thích: "Tôi cũng có ý định xem bộ phim này, chọn ngày không bằng tiện ngày, hơn nữa thời gian hết phim hơi muộn, để cho các em trở về không an toàn."
Đồng Xán Xán: "Anh tôi quá tuyệt."
Cố Tương nhìn chằm chằm Cao Kình, không nói.
Cao Kình cảm nhận được ánh mắt của cô, mất tự nhiên nghiêng đầu.
Đồng Xán Xán trước nay luôn che chở con mình, đương nhiên Cao Kình không phải "con cô", nhưng cô vẫn bảo vệ, thấy Cố Tương không nói gì, cô dùng sức nhích người, "Không tuyệt à?"
"... Tuyệt." Dưới sự uy hiếp của cô, Cố Tương chậm rãi lên tiếng.
Cao Kình lái xe, khoé môi cong lên.
Đồng Xán Xán cảm thấy hài lòng, sau đó lại tiếp tục ăn, nói: "Aiz, Hương Hương, anh đẹp trai vừa rồi có phải là bạn trai cô không? Lần trước tôi thấy anh ta mang đồ ăn cho cô, anh ta đối xử với cô tốt thật."
Cao Kình nhìn gương chiếu hậu.
Cố Tương đáp: "Không phải."
"Đồng nghiệp? Đàn anh? Lớn tuổi hơn nhiều so với cô, không giống như đồng nghiệp nha."
Cố Tương: "Anh ấy là con của ông chủ lớp huấn luyện trước kia tôi học."
"Vậy sao quan hệ của hai người tốt như vậy?"
Quan hệ của Cố Tương và Tiêu Mân cũng mới tốt đẹp mấy năm nay, hai năm đầu biết nhau, anh nhìn thấy cô là động chân động tay, dường như anh ta là pháo, cô là lửa, cô đến lần nào anh ta bắt lấy ngay.
Tiêu Mân nói anh ta phiền nhất là phải trách mắng trẻ con, nhưng khi còn bé cô rất ngoan mà.
Cố Tương: "Chúng tôi quen biết mười năm rồi."
"Oa, lâu như vậy sao!" Đồng Xán Xán lại dùng sức dịch người, "Vậy thật sự không phải là bạn trai sao? Có phải anh ta đang theo đuổi cô không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH MỆNH THỨ 7 - KIM BÍNH
Storie d'amoreSINH MỆNH THỨ 7 Tác giả: Kim Bính Thể loại: Hiện đại, nam chính bác sĩ (chuyên khoa khá đặc biệt), thâm tình - nữ chính là thiên tài toán học, cực kỳ dễ thương, siêu sạch siêu ngọt siêu sủng, HE. Độ dài: 68 chương + 4 ngoại truyện