Tắm rửa xong về phòng, Cố Tương lấy di động từ trong túi ra, lúc này mới nhìn thấy mấy cuộc gọi nhỡ vào ban ngày. Cô đang định gọi lại thì nghe thấy bà Văn gõ cửa, để di động xuống, đi ra mở cửa.
Bà Văn Phượng Nghi bê khay đồ, trên đó để một ly sữa bò nóng và hoa quả đã gọt sẵn, "Muốn đi ngủ à?"
"Còn chưa ạ."
"Vậy trước khi ngủ uống ly sữa bò, cháu tới lâu như vậy, bà cũng quên mất mua sữa cho cháu, đây là mua ở cửa hàng dưới nhà đấy, ngày mai bà mua sữa tươi cho cháu, được không?"
Cố Tương cũng không có thói quen mỗi ngày uống sữa, nhưng gần đây cô phải điều dưỡng cơ thể, uống thêm chút sữa cũng tốt.
"Bà chờ một chút." Cố Tương nhận lấy khay đồ, lấy 200 tệ từ trong ví ra.
"Chỗ này có đủ cho một tháng không ạ?" Cô hỏi.
Bà Văn Phượng Nghi đẩy tiền lại, "Trước đó cho đã đưa cho bà tiền ăn rồi, không cần đâu."
"Cần chứ." Cố Tương nói.
Bà Văn Phượng Nghi khép tay cô lại, "Hương Hương, bà là bà nội cháu, chúng ta không cần tính toán rõ ràng như vậy, có được không?"
Cố Tương do dự, từ từ thu tay lại, "Cháu cảm ơn."
Đóng cửa lại, Cố Tương nhìn ly sữa bò một lát, chạm tay vào.
Vẫn còn ấm đấy, cô cầm ly lên uống một ngụm, nhớ tới điện thoại trước đó, nhanh chóng mở nhật ký cuộc gọi, ấn số.
"Cố Tương."
"Anh tìm em có việc gì sao?"
"Không có gì..." Quách Thiên Bổn nói, "Là vậy... đúng rồi, hôm nay mẹ em gọi điện cho anh hỏi về sức khoẻ của em."
Cố Tương nhíu mày: "Sức khoẻ của em rất tốt, bà không cần phải vòng vo."
Quách Thiên Bổn cười: "Là do dì Chử quan tâm em thôi, sợ em có việc."
Cố Tương đáp lại: "Em có từng làm càn gì mà phải sợ sao?"
Quách Thiên Bổn: "..."
Bộ não của Cố Tương thỉnh thoảng không giống người thường, Quách Thiên Bổn cũng đã quen rồi, anh nói sang chuyện khác, "Chuyện kia, nghe nói hôm nay em đi ra ngoài với bác sĩ Cao kia hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH MỆNH THỨ 7 - KIM BÍNH
RomanceSINH MỆNH THỨ 7 Tác giả: Kim Bính Thể loại: Hiện đại, nam chính bác sĩ (chuyên khoa khá đặc biệt), thâm tình - nữ chính là thiên tài toán học, cực kỳ dễ thương, siêu sạch siêu ngọt siêu sủng, HE. Độ dài: 68 chương + 4 ngoại truyện