Bộ phim bắt đầu chiếu, sau phần đầu quen thuộc, nhân vật chính xuất hiện.
Lần thứ hai xem lại phần mở đầu này, Cố Tương bắt đầu chú ý tới những chi tiết nhỏ kia, ví dụ như chữ cái đặc tả trên đồng hồ không phải "h" mà là "y" tượng trưng cho "year", cho nên con trai nhân vật chính gạt kim đồng hồ một phát nhảy đến hai mươi năm sau.
Sự nghi ngờ của cô đã được gỡ bỏ ở chỗ này.
Xem lại càng phát hiện thêm nhiều điều bí ẩn. Thời gian của cô cũng giống như gạt kim đồng hồ nháy mắt trống gần mười ba năm.
Sau đó nội dung cốt truyện đều lặp lại, không ngừng có tình tiết gợi ý, Cố Tương khát nước, nhìn về phía Cao Kình, chỉ vị trí trống bên cạnh anh.
Cao Kình hiểu ý, cầm lấy chai nước, mở nắp đưa cho cô.
Cố Tương uống mấy ngụm, đột nhiên nghe thấy tiếng động kì quái phát ra từ miệng.
Cô nhìn xung quanh, ánh mắt rơi vào đôi tình nhân ngồi cùng hàng, nước sặc vào cổ họng, không nhịn được ho khan.
Cao Kình vô thức vỗ vào lưng cô, nhỏ giọng hỏi: "Bị sặc hả?" Cố Tương che miệng lại, nhịn ho, lỗ tai nóng lên.
Trong lúc vô tình Cao Kình cũng liếc qua, đúng lúc thấy tay cậu trai kia từ trong quần áo nhà gái rút ra.
Anh sửng sốt, lập tức nhíu mày, vẫn vỗ lưng Cố Tương, nói khẽ: "Chúng ta đi lên ghế trống phía trước ngồi nhé?"
Cố Tương hất tay, nước mắt cô cũng đã chảy ra, giọng hơi khàn: "Tôi đi WC."
Cao Kình: "Có biết đường không? Tôi đi cùng cô."
"Biết chứ."
Cố Tương cầm túi, tránh đôi tình nhân, đi qua phía Cao Kình.
Cao Kình nhìn theo bóng dáng cô rời đi cho đến tận cửa, ngồi một lát, nghĩ đến dáng vẻ hoảng hốt vừa rồi của cô, anh mới bất giác cảm thấy lỗ tai nóng lên.
Không khỏi nhìn về phía đôi tình nhân, bọn họ đã an phận rồi, anh mới nhìn về phía màn hình.
Trong WC.
Cố Tương khoá vòi nước lại, nhìn vào gương, mặt vẫn đỏ như trước.
Ở nước ngoài cô đã từng thấy các đôi tình nhân hôn nhau trên đường, thỉnh thoảng cũng nhớ tới một số hình ảnh hạn chế xuất hiện trong phim truyền hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH MỆNH THỨ 7 - KIM BÍNH
Roman d'amourSINH MỆNH THỨ 7 Tác giả: Kim Bính Thể loại: Hiện đại, nam chính bác sĩ (chuyên khoa khá đặc biệt), thâm tình - nữ chính là thiên tài toán học, cực kỳ dễ thương, siêu sạch siêu ngọt siêu sủng, HE. Độ dài: 68 chương + 4 ngoại truyện