Yoona's POV
And we made love.
He was gentle and passionate all throughout.
Di ko namalayan nakatulog na ko, dala ng pagod siguro. Nagising ako ng maramdaman kong may nakadantay at nakayakap sakin.
Pagdilat ko, nakita ko si Chanyeol natutulog pa.
Nagmuni muni ako sa naganap kanina.
Shucks, di na ko virgin! Maluha luha ako sa katotohanan.
Halo-halo mga naiisip ko.
Pano kung iwan nya na ko?
Mahal nya kaya talaga ako?!
Bakit ba kasi ako bumigay?! Bakit??!!
Dahan dahan ko inalis ang pagkakayapos ni Chanyeol sakin. Bumangon ako para magbihis. I checked my phone and marami ng text messages si mama. No wonder, it's already 11pm. Ginising ko na si Chanyeol para magpahatid.
"Bunny? Gising ka na. Kanina pa nagtetext si mama." sabi ko habang ginigising sya.
Nagmulat na sya ng mata at bumangon ng may ngiti sa mga labi.
"I love you bunny ko." sabi nya at hinalikan ako sa noo. "I will cherish you more than ever."
Napawi lahat ng mga pinagiisip ko kanina sa sinabi nya. Nagmamahalan naman kami. Kaya wala naman sigurong masama sa ginawa namin, pagkukumbinsi ko sa sarili.
Chanyeol's POV
Mag iisang taon na rin pala kami ni Yoona, ang bilis ng panahon. Kahit sa simpleng pustahan lang nagsimula ang lahat, unti-unti sya napamahal sakin.
Di sya mahirap mahalin. We have the same interest lalo sa music kaya di kami nauubusan ng paguusapan.
Madalas rin may mangyari samin. And everytime we made love, I get more attached and addicted to her. Lalo lumalim pagmamahal ko sa kanya. Di ko alam gagawin ko kung mawawala sya sakin.
Kasalukuyang nasa mall ako naghahanap ng necklace para kay Yoona. Balak ko ito ibigay sa kanya sa anniv namin next week. Nagpasama ako kay Mi Rae para tulungan ako makapili at makapag bonding rin. Matagal na rin ng huli kami nagkasama.
"Just pick anything. You didn't have to drag me along." iritableng sabi ni Mi Rae habang namimili ako ng kwintas.
"What do you think of this? Maganda ba? Magustuhan kaya nya?" tanong ko sa kanya.
"Whatever. Kahit ano pa yan tatanggapin yan ng jowa mong nerd." pataray nyang sagot.
"Grabe ka naman. Pag ikaw nagka boyfriend di rin kita tutulungan tignan mo lang." inis kong sabi.
Sa huli, ako rin pumili ng kwintas. White gold with a diamond bunny pendant.
"I can't wait to give this to her. Sigurado magugustuhan nya to." sabi ko habang tinitignan maigi ang nabili ko.
"Crazy." pailing iling na sabi ni Mi Rae.
BINABASA MO ANG
EXO Files #1: Chanyeol <You'll Be Mine Once Again>
FanfictionNasa college sila nang maging boyfriend ni Yoona si Chanyeol na trainee pa noon sa SM Entertainment. Hindi palaayos si Yoona, mukha syang manang at madalas syang asarin na 'nerd'. Kaya ganun na lamang nya minahal si Chanyeol dahil tinanggap sya nit...