Chanyeol's POV
Ilang minuto na ang nakalipas mula ng makaalis si Yoona ngunit andito pa rin ako sa carpark at sa loob ng sasakyan ko.
Napabuntong hininga na lang ako habang iniisip ang nangyari kanina.
"I can't believe I did that to her. F*ck Chanyeol! Are you insane?!" sabi ko sa sarili at nahampas ang steering wheel sa harap ko.
Ilang taon mula nang huli ko siyang makita, hindi pa rin nabago ang nararamdaman ko para kay Yoona.
Mahal na mahal ko pa rin sya talaga.
Akala ko mapupuno ng galit at panunumbat ang puso ko pero hindi eh. Mas lalo ko siyang gusto mapasakin muli.
Kaya siguro di ko napigilan halikan ang mga labi nya, dala ng pagkasabik ko sa kanya.
Pero di maalis sa isip ko kung bakit niya ko iniwan noon. At bakit ganun na lang ang pagkamuhi sa mga mata niya kanina?
Pinaandar ko na rin ang sasakyan at nagtungo na sa dorm namin.
Pagkadating ko sa dorm, agad akong sinalubong nina Baekhyun at D.O sa pinto.
"Yeollie! We've been waiting for you bro!" bungad ni Baekhyun.
"Bakit? Ano meron?" tanong ko dito habang paakyat ako sa room namin.
"Nako kanina ka pa nyan inaantay dumating." bored na sabi ni D.O.
Liningon ko si Baekhyun, "Ano tatanong mo bro?"
"Yeolliiiieeee.... Maganda ba talaga si Yoona? Mabait ba? Di ba siya suplada? Yeollie lakad mo naman akooooo...." excited na sabi ni Baekhyun na kulang na lang may lumitaw na stars sa mga mata niya.
Pucha naman, makipag kompetensya ka ba sakin Baek??? sa isip isip ko habang pinanlalakihan siya ng mata.
"Maganda naman kaso masungit yun Baek. Tsaka mukha may boyfriend na yun." pagsisinungaling ko kay Baekhyun.
"Ganun? Ano ba yannn.. Gawan mo naman ng paraan Yeollie pleaseee.. Pakilala mo lang ako..." pacute na sabi ni Baekhyun, habang hinahatak ang sleeves ng jacket ko.
Hay nako, as if naman tulungan pa kita Baek.
Ako nga di na alam gagawin makausap ko lang siya eh. Pailing-iling kong nasabi sa sarili.
BINABASA MO ANG
EXO Files #1: Chanyeol <You'll Be Mine Once Again>
FanfictionNasa college sila nang maging boyfriend ni Yoona si Chanyeol na trainee pa noon sa SM Entertainment. Hindi palaayos si Yoona, mukha syang manang at madalas syang asarin na 'nerd'. Kaya ganun na lamang nya minahal si Chanyeol dahil tinanggap sya nit...