14

253 11 0
                                    

Chanyeol's POV

Wala talaga ko sa mood today.

Hindi ako nakatulog maayos kakaisip kung sino yung 'Babe' na kausap ni Yoona kagabi.

Grabe lang makapanikip ng dibdib ah.

Kaya ba ayaw niya ko makausap ng kami lang

T*ng*na gwapo man lang ba pinalit niya sakin?

Ang gulo ng utak ko ngayon sobra!!!

Samahan mo pa yung scene na gagawin namin mamaya. Parang gusto ko pacancel ang shoot today kaso kawawa naman mga staff na maaga nagset up.

Kahit nga nung dumating si Yoona di ko rin siya masyado napansin sa sama ng loob ko. Buong akala ko ok na kami dahil ngumingiti na siya uli. Yun pala, everything was just an act.

Magsisimula na kami magshoot. Ang scene ay nasa kitchen kami ni Yoona tinuturuan niya ko mag-bake then may scene rin kami na 'almost magk-kiss'.

Kahapon inaanticipate ko pa talaga tong eksena na to. Pero ngayon dahil sa badtrip ako, di ko alam kung kaya ko pa gawin ang eksena namin.

Ganun pa rin ang mood ni Yoona. Masaya siya sa set. Di mo makitaan na kinakabahan siya.

Sabagay, wala na nga talaga siguro siyang pakialam. May boyfriend na siya eh. Trabaho lang sa kanya, walang personalan.

Hmp!

Nagsimula na kami magtape. Tumingin siya sakin at nagsalita.

"Let's do this in one take Chanyeol ah. Para matapos agad." she smiled.

Nagkibit-balikat ako.

"Sure, sabi mo eh." pangisi kong sagot sa kanya.

Hahhaha!

Antayin niya lang gagawin ko. Ewan ko lang kung matapos kami in One Take....

EXO Files #1: Chanyeol <You'll Be Mine Once Again>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon