Chanyeol's POV
Hindi ko mapigilan ang sarili na halikan si Yoona.
Kahit may pag-aalinlangan ako kanina, sinubukan ko pa rin. Thankfully, di ako nabigo.
Ramdam ko ang pagkasabik rin niya sa pagtugon sakin at pagkapit niya sa aking leeg. Right then, alam ko nang akin siya sa mga oras na ito.
She was pinned down on her seat at kahit ang hirap ng pwesto namin, di kami nagpaawat.
She started to moan as I lightly traced kisses down to her neck.
"I want you so bad Yoona." bulong ko habang hinahalikan siya sa leeg.
Dahan-dahan naman naglakbay ang isang kamay ko sa hita niya. Still, she didn't say anytime and just let out a moan.
Habang lumalalim ang pinagsasaluhan namin sa kotse, bigla namang......
*ring... ring...
Pucha naman!!
Sino ba to???!!
I tried to ignore the call, pero tunog pa rin ng tunog ang phone ko.
"S-S-Sagutin mo na... Baka importante...." mautal-utal na sambit ni Yoona.
"Haaay yari talaga sakin tong tumatawag. Grabe sa timing!" napabuntong hininga nalang ako at huminto sa milagrong ginagawa namin.
Tinignan ko kung sino yung pesteng tumatawag.
Si Baekhyun???
Juskooo ano bang napakaimportanteng dahilan neto at napaka-persistent sa pagtawag???
Kahit naiinis pa, sinagot ko na ang tawag nito.
"Hello Baek ano ba y----"
"Park Chanyeol magpaliwanag ka! Ano tong nabasa ko sa internet?! Kaya ba di mo ko mapakilala?! Kala ko ba may boyfriend si Yoona?!" Nagsisigaw si Baekhyun sa kabilang linya.
Ang bilis naman lumabas ng balita. Katatapos pa lng ng presscon ah. Di ko tuloy alam sasabihin kay Baekhyun.
"Bro, pauwi na ko. Usap tayo pagdating ko." Yun nalang nasabi ko ngunit binabaan na niya ako ng telepono.
Liningon ko si Yoona na kunwari'y nagpipipindot ng phone niya.
"Ok ka lang Yoona? Pasensha na talaga ah." I apologized and held her hand.
Ngumiti ito bago sumagot.
"Oo naman ayos lang ako. Um, Chanyeol..... Ok lang ba hatid mo na ko?"
"Ok... Sige... Sorry talaga.. Wrong timing kasi si Baekhyun eh..." nahihiya kong wika dito.
"Ayus lang. Buti nga tumawag eh." aniya na medyo natatawa.
Pinaandar ko na ang sasakyan at tahimik kaming nagbyahe.
Nang makarating kami sa condo niya, plano ko sana siya ihatid sa kanyang unit pero she insisted na next time na lang daw. Di na ko nagpilit at nagpaalam nalang ako sa kanya.
On the way sa dorm, pinag-isipan ko na ano idadahilan kay Baekhyun.
Ayoko naman kasi siya masaktan kung tatapatin ko siya ng ganun nalang. Pero sa isang banda, dapat niya pa rin malaman.
Hay nako! Bahala na nga...
Nasa dorm lahat ng member ng EXO pagdating ko.
Lalo tuloy ako napaisip at nahiya kung sasabihin ko ba ang totoo kay Baekhyun.
Ano na lang iisipin ng ibang myembro sakin????
"Hyung! Kayo ba ni Yoona?"
"Siya ba yung tinutukoy mo nakaraan?"
"May nangyari na ba sainyo?"
"Magkwento ka naman!"
Sinalubong agad nila ako ng sangkaterbang tanong pagkapasok ko pa lang.
Si Baekhyun naman, tahimik lang sa isang sofa at di tumitingin sakin.
Agad ko naman itong linapitan.
"Bro..... Kausapin mo naman ako...." pakiusap ko kay Baekhyun.
"Badtrip yan sayo Chanyeol. Pano minsan na lang daw siya humingi ng pabor sayo, di mo pa napagbigyan." sabi ni Suho hyung.
Tumingin ng masama si Baekhyun sakin.
"Umamin ka nga, may gusto ka ba kay Yoona?" tanong niya.
"Wala bro! Pinapa-hype lang namin mga manonood para mas macurious sila sa ginagawa namin na drama. Para ka naman bago ng bago sa trabaho natin eh." pagdedeny ko sa kanya.
"Kung wala, eh di pakilala mo na ko." hamon nito.
Suddenly, may pumasok sa living room at nakisabat.
"Oo nga naman Channie, pakilala mo na kasi si Baekhyun kay Yoona."
Nawindang ako sa babaeng nagsalita...
WTF??!!!!!
Kelan pa to dumating sa Korea???
Kala ko nasa US to???
"Anong ginagawa mo dito Mi Rae?" gulat kong tanong sa babaeng nakangisi at may hawak na shopping bags.
BINABASA MO ANG
EXO Files #1: Chanyeol <You'll Be Mine Once Again>
FanfictionNasa college sila nang maging boyfriend ni Yoona si Chanyeol na trainee pa noon sa SM Entertainment. Hindi palaayos si Yoona, mukha syang manang at madalas syang asarin na 'nerd'. Kaya ganun na lamang nya minahal si Chanyeol dahil tinanggap sya nit...