11

277 11 0
                                    

Yoona's POV

Naupo na rin kaming lahat at sinimulan na ang pag-introduce ng mga casts at ang mga gagampanang characters.

My character will be Penelope, isang baker from Incheon na may boyfriend for 3 years na si Jin Woo. Isang aspiring chef ito na gagampanan naman ni Chanyeol.

They fell madly inlove but Jin Woo lost his memory dahil sa isang aksidente. 2 years later, nagkita silang muli ngunit di na nya kilala si Penelope at meron ng girlfriend si Jin Woo.

After ng introduction at discussion about the plot of the story, sumunod na ang batuhan ng linya.

Eto na ata ang pinaka-awkward na script reading na naattendan ko.

Halos hindi ko na maintindihan ang binabasa ko dahil sa pagka-ilang.

"The first 2 episode ipapakita natin agad ang sweet and intimate relationship nila Penelope and Jin Woo. Then the next is ang scene kung san mawawalan si Jin Woo ng alaala." direk Kim explained further.

The meeting took about 4 hours dahil sa mahabang planning na rin.

"See you on Wednesday guys. Don't be late, marami tayong kukunan na scenes." paalala ni direk samin, dismissing us.

As I was about to go home, nakita kong papalapit si Chanyeol sakin sa car park. Mas binilisan ko ang paglalakad ngunit naabutan parin ako nito.

"Yoona sandali. May gusto lang ako itanong." wika nito pagkalapit nya.

"Kung ano man yan, wala rin ako isasagot sayo." mataray kong sabi sa kanya at patuloy sa paglalakad papunta ng sasakyan ko.

Nang buksan ko na ang sasakyan, bigla na lang nya sinara ang pinto and he pinned his hand towards the top of my car, trapping me in front of him.

Pagharap ko sa kanya, agad akong nagsisigaw sa galit.

"What the hell do you think you're doi-----!" naputol ang sasabihin ko dahil bigla na lang nya ko hinalikan ng marahas sa labi.

Pilit akong nagpumiglas sa kanya ngunit mahigpit niya akong hinawakan sa aking batok. Nakayapos rin ito sa aking bewang at hindi pa rin tumigil sa paghalik sakin.

"I missed you so much Yoona." he said in a husky voice bago niya ako bitawan.

Di na ko nagsalita pa, sinampal ko na lang siya ng malakas at dali-daling pumasok sa kotse ko.

Mabilis kong pinaandar ang sasakyan, leaving him standing alone at the car park.

I touched my bruised lips at kinuskos ito ng mariin, remembering how that bastard kissed me.

"T*ng*na ang kapal ng mukha niya! Pagkatapos niya ko paglaruan, heto na naman siya at balak pang dagdagan mga kasalanan nya sakin?! Hayop ka talaga Chanyeol!" galit na galit kong sambit sa loob ng sasakyan habang nagdr-drive.

Pumatak na rin mga luha ko sa sobrang sama ng loob.

"Yoona lakasan mo lang loob mo. Wag kang papatalo sa kanya." mangiyak-ngiyak kong pangungumbinsi sa sarili....

EXO Files #1: Chanyeol <You'll Be Mine Once Again>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon