Chương 122: Thê thiếp thành đàn ngày đêm nan an

68 1 0
                                    

  Lâm thị khó thở, lúc này hôn mê liền giống như rơi vào mộng ảo vô tận.Vô số ác mộng giãy dụa, dây dưa, bà ta trằn trọc mãi không thể thoát ra được. Lâm thị cố gắng dùng hết sức mở to hai mắt, cảm thấy thân thể trong nháy mắt vô lực, nhìn lại hoá ra bản thân đang nằm trong Phúc Thuỵ viện.

Âu Dương Khả thấy Lâm thị tỉnh lại, biểu tình thập phần kinh hỉ, vội vàng nói: "Mẫu thân, người tỉnh rồi!"

Vương mama đứng phía sau, cũng nhẹ nhõm thở ra một hơi: "Ông trời phù hộ, phu nhân tỉnh là tốt rồi! Người đúng là làm lão nô sợ hãi!"

Lâm thị vừa muốn nói chuyện lại cảm thấy cổ họng đau đớn kịch liệt, giống như có một con dao nhỏ, đau đớn kia dần dần làm bà ta có chút thanh tỉnh. Vô cùng khó khăn mở miệng: "Chuyện kia..."

Lâm thị nằm ở trên giường vẫn tâm tâm niệm niệm chuyện hãm hại Âu Dương Noãn không thành công.

Vương mama cúi xuống không dám nhìn phu nhân. Âu Dương Khả tức giận nói: "Mẫu thân, Âu Dương Noãn đúng là giảo hoạt. Lần này cư nhiên có thể êm đẹp trốn thoát!"

Lâm thị nghẹn lời, ngón tay cứng ngắc nắm chặt lại....Không tin! Không thể tin được! Làm sao có thể? Bà ta đã phải thật vất vả mới khuyên được ca ca đồng ý hỗ trợ, tỉ mỉ thiết kế sách lược này. Chỉ còn chờ thu lưới xem Âu Dương Noãn lâm vào tuyệt cảnh. Vì sao chỉ qua một ngày, mọi chuyện lại cứ thế thất bại?

Không biết lấy khí lực từ đâu, Lâm thị cơ hồ xoay người ngồi thẳng dậy, thở hồng hộc nói: "Thật sự không thành công sao? Các ngươi không có nghe lầm chứ?"

Nói đến như vậy mà bà ta vẫn không tin. Hết thảy tính toán tỉ mỉ thiết kế cứ thế trở thành công cốc.

Vương mama nhìn vẻ mặt Lâm thị, giống như có vài phần sợ hãi. Không khỏi khuyên nhủ: "Phu nhân, chuyện này để sau rồi nói. Bảo toàn thân thể quan trọng hơn!"

Âu Dương Khả vẫn không dấu được vẻ tức giận, hung tợn nói: "Mẫu thân, người cậu phái đi thế nhưng lại không phân rõ người ngồi trong xe ngựa kia là ai, rõ ràng là tiểu thư Võ quốc công phủ ngồi trong mà cứ tưởng rằng đã đắc thủ. Đã vậy cư nhiên còn dám trở về báo tin vui lĩnh thưởng. Đúng là một đám ngu như heo!"

Lâm thị cũng là nghiến răng nghiến lợi không thôi, người bà ta phái đi xác thực đã gặp qua Âu Dương Noãn, nhưng không biết vì sao lại phạm phải sai lầm như vậy? Kỳ thật Lâm thị có điều không biết, nếu như chỉ với hơn mười hộ vệ của Âu Dương gia thì tự nhiên bọn họ sẽ giải quyết nhanh gọn. Nhưng Võ quốc công phủ ước chừng có hơn ba mươi hộ vệ, song phương giao tranh, hơn nữa lại vào ban đêm, các tiểu thư lại xinh đẹp tựa như nhau, vàng ngọc huy hoàng. Sắc trời tối như vậy làm sao phân biệt được ai với ai đâu?

Lâm thị càng nghĩ càng tức giận, dùng sức đánh xuống nệm một cái, lại cảm thấy dưới bụng truyền đến đau đớn, không khỏi kinh hô ra tiếng. Vương mama nhanh chóng đỡ lấy bà ta, gấp giọng nói: "Mau! Mau tìm Tiền đại phu đến!"

Lâm thị chỉ cảm thấy bụng càng ngày càng đau, từng đợt từng đợt khiến bà ta đau đớn không thở nổi. Lâm thị bất chấp dáng vẻ, kêu lên tê tâm liệt phế. Âu Dương Khả hoảng sợ, không tự chủ lui về sau nửa bước. Vương mama quay đầu nói: "Nhị tiểu thư, nhanh đi gọi người a!"

Trùng Sinh Cao Môn Đích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ