Chap 22: Quả này tiêu rồi (P1)

314 41 3
                                    

Ấn tượng về ba của tôi không rõ ràng, lẽ hiển nhiên vài phút ngắn ngủi vừa rồi đối với tôi sẽ là những giây phút để lại nhiều dấu ấn nhất. Ba ít nói, nhưng có vẻ rất yêu thương con gái. Đó là những gì tôi nghĩ trước khi thấy khuôn mặt của ba hiện giờ

_Con đang nghiêm túc?

_Vâng, con rất nghiêm túc. Vốn ý định của con là sẽ không theo đuổi Yoojung nữa nhưng ba nói vậy càng khiến con muốn thay đổi ý định. Cô ấy thật sự rất tốt.

_Tốt xấu thế nào không phải chỉ qua miệng con là biết được. Kim Doyeon, giờ vẫn còn kịp.

Tôi mông lung một hồi, lại chẳng biết lí do ba cương quyết không cho tiếp xúc Yoojung là gì. Nghĩ bụng nói tiếp sẽ chỉ xảy ra tranh cãi nên dù có chút tiếc nuối cũng gập người chào ba trở về nhà.

Tôi tựa lưng trên tấm ghế êm ái, tay trái lắc lắc ly rượu trong khi tay còn lại chống cằm ra vẻ suy tư. Thật sự khó hiểu cho tôi với những gì ba nói ban nãy.

_Trợ lí Ahn, giúp tôi tìm kiếm chút thông tin về chủ tịch tập đoàn dầu khí Hàn Quốc. Tiếp đến, giúp tôi tra rõ những lần Wooseok và người này gặp nhau thật rõ ràng. Cậu làm đi rồi gửi cho tôi trong thời gian ngắn nhất.

Cúp máy, căn phòng lại trở về hiện trạng ban đầu. Thi thoảng chỉ có tiếng mấy thanh củi cháy nhen nhuốc trong lò sưởi, ngọn lửa bừng lên kêu tí tách, ngoài ra không còn âm thanh gì đặc biệt hơn. Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên

_Tôi nghe

_Doyeon

_Ai vậy?

Tôi đưa điện thoại ra phía trước nhìn dãy số, hoàn toàn là một dãy số lạ, ai lại gọi vào tầm này kia chứ.

_Là em, Yeunjung

_À, em sao. Mới đổi số à?

_Ừm thật ra là em mới mất điện thoại, tiện làm luôn cái sim mới.

_Trời, vậy khóa sim cũ chưa? Đi đâu mà để mất?

_Em khóa ngay rồi, cũng được mấy tháng, do bất cẩn ấy mà.

_Này, chẳng lẽ nửa đêm tiểu thư của chúng ta gọi cho tôi chỉ để thông báo việc mất sim?

_Ơ cái chị nà hay nhỉ? Ngày trước em có ăn gì, uống gì cũng đều bắt gọi điện báo cáo với chị đấy. Giờ lâu rồi nên quên luôn rồi sao?

_Tô..i..

_Haha em chỉ đùa thôi sao giọng chị nghiêm túc vậy? Em muốn nói là em sắp kết hôn

_Ừ tôi biết à hả? Sao cơ? Ai kết hôn? Em á?

_3s trước chị còn đang nói giọng kiểu vừa làm gì đó rất sai trái mà giờ giọng đã thành như muốn bổ vào mặt em vậy?

_Đâu có tại tôi ngạc nhiên. Sao em quyết định kết hôn sớm vậy? Tưởng bảo 30?

_Hmm em mới quen được cậu ấy vài tháng thôi, nhưng thấy hai đứa hợp nhau quá nên quyết định cưới. Gia đình em cũng ủng hộ, cậu ấy còn đang làm cùng công ty em, hai đứa cũng tiện đi lại. Cơ mà chia tay chị cũng chưa được bao lâu, em nghĩ em cũng nên gọi điện báo chị một câu, tiện mời chị đến dự hôn lễ của chúng em.

[SHORTFIC/DODAENG] Can You Hear Me- Gọi Em Từ Phía SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ