"Is this your house?" masayang bulalas ni Sabrina, kasalukuyang nasa labas sila ng lumang bahay na animo isang kastila ang naniniragan roon. Kahit luma ay pinakintab iyon ng barnes para magmukhang kabago bago.
Bahagyang tumango si Keith at inakbayan siya."You like it?"
Masiglang tumango si Sabrina, first time niyang makakita ng bahay na ganito. Well, nakakita siya ng ganitong ancestral house pero sa mga tv show lang naman.
Nang nagtungo siya sa lovebridge upang magkita ay dinala siya ng lalaki dito, nalula ang mga mata niya sa nakita nang pumasok sila sa bahay. Mga kagamitang antigo, muebles at iba't ibang kagamitan sa makalumang panahon. Her eyes entertained so much, nagmukhang museo ang bahay nito.
Malaking espasyo ang sala gawang kawayan naman ang ginawang silya at maging lamesa. Mula sa sala ay nakita ni Sabrina ang malawak na balkonahe na kita ang buong kalawakan ng Asyenda. "Ang ganda dito!" bulalas niya, napaigtad pa siya dahil yumakap ang binata mula sa likuran.
"Dito, dito tayo bubuo ng pamilya." mahigpit itong yumakap sa bewang niya. Mapait na ngumiti si Sabrina ang sarap pakinggan na may plano ang mahal mo para sa inyong dalawa sa hinaharap. She will bless and lucky to have Keith pero alam niyang may dapat pa siyang asikasuhin.
Naalala niya ang tagpo kaninang umaga sa hapagkainan. Mabuti nalang at umalis na si Keith ng magsalita ang ama niya tungkol sa kaarawan niya at engagement nila ni Frances tutol man siya ay wala siyang magawa dahil siya lang mag isa doon. She felt helpless at the same time worthless parang walang tao sa kanilang harapan kung magdesisyon ang mga ito sa buhay niya.
Sumuko na siya sa paghahanap ng sulosyon sa problema niya. Parang walang pumasok sa isip niya kung paano ito takasan. Kung gagawin niya 'yon maging komplikadi ang lahat at may masasaktan pa siyang iba. And for sure her family will be mad at her. Nakakalungkot isipin wala siyang magawa para ipaglaban ang pagmamahal niya sa lalaking kasam niya ngayon.
"Are you alright sweetie?" malambing na boses ni Keith ang nagpabalik sa huwisyo niya. "A-ah.. O, okay kang ako"
"Hindi mo naman narinig ang sinasabi ko e'" nagtatampo itong kumalas sakanya.
Hinarap niya ito at siya na ang yumakap. "I love you Keith" madamdamin niyang saad dito.
Sa ngayon, sila lang dalawa ang iisipin niya. Gusto niyang maiparamdam dito ang pagmamahal niya. Handa naman niya isugal ang buhay niya pero ayaw niyang madamay ang mahal niya. Alam niya na hindi basta-basta ang kanyang ama.
"I love you too Sabrina." sagot nito at banayad na hinagkan siya sa labi na kusang tinaggap niya.
Ang banayad na paghahalik sakanya ay lumalim pa ng husto, naging mapusok naglalakbay na ang mga kamay nito sa loob ng kanyang damit at hinahaplos ang dibdib niya doon. Napatingkayad siya sa paraan ng paghaplos nito parang sinisilaban siya ng apoy sa mga palad nito. Nararamdaman niyang dahan siya nitong dinadala sa kung saan man na kwarto na naroon at ibinagsak sa kama. Ngayon lang niya napagtanto kung ano ang kahinatnan ng ginawa nila. Gusto niyang itigil ang pagnanasa nila sa isa't isa pero walang lumabas sa bibig niya kundi napaungol siya nang muling naglapat ang kanilang mga labi. Nakadagan na ito sa ibabaw niya walang saplot. Mayamaya ay ito na ang nagkalas ng bra niya at sinunod nito ang kanyang damit. Pinasadahan siya ng tingin ng binata ng lumantad ang katawan niya.
"I want you." usal nito bumangon siya ng kaunti at ikinawit ang kamay niya sa leeg nito at hinagkan ng mariin.
Napaungol pa ito sa ginawa niyang paghalik hindi niya kailanman ito naranasan pero hindi siya inosente sa bagay na ito. Naglalakbay ang kamay niya sa likod ng binata at ramdam ang init ng katawan nito. Dahan-dahan siyang hiniga nito sa kama, they kiss passionately. He likes a hunger leon, na gustong sumalakaw ano mang oras. And she is willingly give herself to him.
Napahigpit ang kapit niya ng naramdaman niya ang sakit at parang napunit ang kanya sa sandaling 'yon. "I'm sorry baby, masakit ba tell me to stop" hinahaplos nito ang mukha niya, at hinagkan ang labi niya.
"No. Don't stop! I want you." mangiyak ngiyak niyang sambit. Dala ng sakit na naramdaman niya. Luha iyon ng kasiyahan. She is willingly give herself to Keith, the man she love. The man she want in her life.
Sa ikalawang pag angkin ng binata sakanya ay puno 'yon ng pagmamahal. She will never regret what she done. Mahal na mahal niya ang lalaki at gusto niyang pang habang-buhay sa piling nito.
"I love you Sabrina, mahal na mahal kita huwag mo akong iwan." hindi iyon isang pakiusap kundi isa 'yong utos.
"I love you too Keith, hinding hindi 'yon mangyayari." madamdaming sagot niya rito at yumakap.
Pagod niya itong tinignan maging ito ay nakatunghay lang din sakanya. Gusto niya ang mga mata nitong brown, ang cute kasi tignan kadalasan itim ang bilog ng mata ng mga pinoy pero sakanya ay brown. Nakakaheptonismo ang mga titig nito.
"Huwag mo akong tignan ng ganyan, baka matunawa ako." biro niya dito isiniksik niya ang mukha sa dibdib nito.
"Why? Bawal ba tignan ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa?"
Natatawa na siya sa sinabi ng binata. "Tsk! Bolero."
"Sinong bolero? Ha?" sinusundot pa ang tagiliran niya. Kaya napabalikwas siya ng bangon at bahagyang lumayo sa lalaki.
"Ikaw!" humahalak niyang sabi.
"You are beatiful naked woman." napahinto ang tawa niya sa sinabi ni Keith. Biglang nag iinit ang mukha niya at parang namumula ang mga 'yon. She is blushing!
"Tsee! Pervert!" aniya at itinapis ang kumot sa katawan niya nakita niya itong tawang tawa sa naging reaksyion niya.
"It's okay sweetie, nakita ko naman 'yan e." kumikindat pang turan nito sakanya. Mas lalong pumula ang ilong niya at maging ang pisngi niya sa hiya. The hell this man at ngiting ngiti pa sa panunudyo sakanya.
Kumuha siya ng unan at ibinato niya dito, mabilis naman nito nasalo at lumapit sakanya. Sa isang iglap nasa ibabaw na naman niya ito. Full of love and desire ang mga mata nito at muling inangkin ang labi niya.
BINABASA MO ANG
The Run away Debutant (Hacienda Ligaya Series 1)
Romance#MAJOR EDITING She left and nowhere to find. She hate all the people around. She only thought betrayal of her family. Leaving her precious life and turn to nothing Sabrina found Keith and asking living in one roof for a meantime. Kahit sa panandali...