14

5.9K 445 61
                                    

Ngày thi đấu vòng loại, Lục Tranh và những thí sinh không muốn công khai danh tính khác đều sử dụng một mũ trùm đầu để che đi gương mặt, chỉ có phần số báo danh được in ra và dán lên trên áo. Đương nhiên, trọng tài cùng người giới thiệu cũng không được nêu lên cái gì ngoài số báo danh.

Lục Tranh thành công vào các vòng trong nhưng cậu không chơi trội quá mà chỉ tạo ra cách biệt không quá lớn thôi, dị năng cậu chọn dùng là kim hệ. Đối thủ chưa kịp xuất chiêu thì cậu đã tạo ra dây xích trói gô lại hoặc là phóng kim loại khiến đối thủ phân tâm rồi đánh ngã người ta.

Phải nói Lục Tranh khá nhàn nhã và chiến thắng thuyết phục hoàn toàn nhưng cậu không phải là người quá nổi bật. Dù sao những chiêu thức cậu xài cũng quá đơn giản và phổ thông chứ không hoa lệ, lòe loẹt và quá mức chú ý kỹ thuật như một số ai khác.

Ngược lại là La Quý An ngay vòng loại đã gặp phải đại diện Khiết gia là Khiết Bảo Ngao, bị cậu ta phóng khí lạnh đến mức răng đánh đàn. Tuy La Quý An cũng được vào vòng trong nhưng là được đặt cách vì hỏa hệ cấp 6 nên cũng chẳng lấy làm vui mừng gì.

Khải Triết cũng không kém bao nhiêu khi chật vật một hồi cũng chỉ có thể duy trì tỉ số hòa với một cậu bé có dị năng thủy hệ cũng cấp 8, đương nhiên cả hai đều được vào vòng trong nhưng cũng chẳng ai vui vẻ nổi.

Càng về sau, Lục Tranh gặp đối thủ có thực lực mạnh hơn thì càng phải bộc lộ ra năng lực nhiều hơn, mã số 0713 lại càng hot trên sàn thi đấu. Mãi đến trận tứ kết vẫn hết thảy thuận lợi, cậu chưa phải dùng dị năng nào khác kim hệ.

Bên phía La Quý An thì đã bị loại ngay trước đó. Khải Triết chật vật một phen cũng có thể thẳng cuộc.

Tuy dị năng giả trong dân không nhiều, dị năng giả cấp cao lại càng ít nhưng đây là cuộc thi dành cho toàn bộ dị năng giả trên đế quốc nên vào vòng trong thì càng xuất hiện nhiều đối thủ mạnh, không những mạnh mà ra tay cũng càng ngày càng ngoan độc hơn.

Vào được tứ kết có Lục Tranh mã số 0713, Khải Triết mã số 7809, Khiết Bảo Ngao mã số 0239 và một dị năng giả lôi hệ cấp 9 mã số 8095 cũng chính là cô gái được cư dân mạng bàn tán về người sẽ đạt được giải nhì.

Bán kết được chia 2 cặp đấu, cụ thể Khải Triết phải gặp Khiết Bảo Ngao còn Lục Tranh phải gặp cô gái lôi hệ kia.

Theo kết quả bốc thăm thì Lục Tranh thi đấu trước. Đối thủ sở hữu lôi hệ là hệ có sức tấn công mạnh nhất cho dù diện rộng hay hẹp mà cô gái cũng rất ghê gớm, ngoại trừ phóng dị năng tấn công thì cô luôn phóng ra một phần dị năng thành thực thể bao quanh người để tránh các đòn công kích. Lục Tranh tấn công kiểu gì cô gái kia cũng né được, cậu hơi thiếu kiên nhẫn nên gia tăng lực lượng thì cô gái kia cũng đồng thời tăng cường lực lượng dị năng, hóa ra cô gái không phải cấp 9 sơ kỳ như lúc mới đăng ký mà sau quá trình thi đấu đã thăng lên cấp 9 trung kỳ.

Lục Tranh bỗng dưng có xúc động muốn chơi trội, phóng băng hệ chặn lại đòn tấn công của đối thủ. Khán giả vây xem lẫn cô gái không khỏi trừng mắt nhìn tảng băng trong suốt tỏa khí lạnh đang bọc chùm sét nằm chềnh ềnh giữa sân thi đấu.

Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ