67

1.1K 66 4
                                    

Fan của Lục Tranh và Fan Lâm Hình Phong chọi nhau gay gắt một hồi, liền ra sức lôi ra cái đẹp của bên mình, dìm người kia xuống. Hai bên này đối chọi với nhau tuy gay gắt nhưng không đến độ khiến Lục Tranh để ý, ngồi trong phòng vẫn có thể bình tĩnh đăng phần mới của "Mạt thế nhân sinh" lên mảng sáng tác. Bên kia Lâm Hình Phong cũng chưa nhả ra thái độ gì gọi là phản ứng lại, hằng ngày vẫn cập nhật những bữa ăn sang trọng đắt đỏ hay khoe mấy bộ đồ hàng hiệu mới mua, hoàn toàn không có vẻ gì là bị lôi vào mớ rắc rối.

Có khác một chút là Khải Triết có mấy ngày nghỉ đã đến chỗ biệt phủ của Lục Hoành Lãng. Đúng như những gì Lục Hoành Lãng nói, Khải Triết được hắn ta sắp xếp chung phòng với Lục Tranh trong mấy ngày này. Mức độ hảo cảm của Khải Triết dành cho Lục Hoành Lãng từ số âm lập tức chuyển sang số dương.

Trên mạng không biết từ ai bắt đầu mà xuất hiện một loạt bài đăng giống nhau có nội dung chính so sánh hai người Lục Tranh và Lâm Hình Phong. Bài đăng không nói rõ ai hơn ai mà chỉ nêu ra ưu điểm này nọ thôi, bởi vì chuyện so sánh phía dưới là chuyện của fan hai người.

Lục Tranh vẫn bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra nhưng bên Lâm nhị thiếu thì không vậy, anh ta vốn đã nổi điên kêu người truy ra người đằng sau, bây giờ là càng nóng lòng muốn tìm tới kẻ đó để xử lý.

Biết là chuyện này có khả năng rất lớn không liên quan đến Lục Tranh nhưng Lâm nhị thiếu vẫn cứ mang cảm giác không thoải mái khi nghe hay nhìn thấy tên cậu. Lục Hoành Lãng nói một là một, hai là hai, hắn ta nói Lục Tranh là em kết nghĩa thì có nghĩa hắn ta chỉ coi Lục Tranh như em trai, không hơn nhưng Lâm Hình Phong vẫn có chút khó chịu với Lục Tranh vì Lục Tranh có thể đường đường chính chính ở bên cạnh hắn ta còn anh ta cũng chỉ là người ngoài.

Thứ hai, Lâm Hình Phong từ nhỏ đã bị đem ra so sánh với anh trai anh ta là Lâm Hình Thiên. Lâm Hình Thiên là một Alpha rất xuất sắc, gần như hoàn hảo trên mọi phương diện, Lâm Hình Phong cho dù có cố gắng đến đâu, tài giỏi ngang ngửa Lâm Hình Thiên thì cái kết cũng chỉ có thể làm nền cho gã. Hơn nữa khi lớn hơn, Hình Phong cũng nhận ra một điều bản thân mình là một Omega, ngay từ khi sinh ra đã bị thua hoàn toàn từ vị trí xuất phát, chỉ cần là Omega thì mọi cố gắng của anh ta sẽ không bao giờ được công nhận. Cũng từ đó là Lâm Hình Phong không còn cố gắng bản thân mình vào khuôn khổ để làm bất cứ cái gì nữa, mặc kệ tất cả để làm phú nhị đại. Cho nên vảy ngược của Lâm Hình Phong từ sự công nhận của người xung quanh liền biến thành không thích người ta so sánh mình lung tung. Anh ta đã ghét chuyện này mười phần thì có một phần thuộc về hình mẫu được đem ra so sánh, chín phần thuộc về người viết bài so sánh này nọ. Chín phần kia chưa biết dồn vào ai vì chưa truy ra người sau màn nhưng một phần còn lại thì chắc chắn nằm ở Lục Tranh, không thể trật vào đâu được.

Lâm Hình Phong cũng biết bản thân mình có vị trí nào. Lục Tranh đang được Khiết gia và Lục Hoành Lãng bảo hộ. Lâm Hình Phong không ngu tới mức đắc tội cả hai nhà, hơn nữa hắn còn thích Lục Hoành Lãng, căn bản có rảnh rỗi cũng sẽ không làm mấy trò con bò liên quan đến Lục Tranh khiến Lục Hoành Lãng có ấn tượng xấu với mình.

Lâm Hình Thiên đến chỗ của Lâm Hình Phong, nhìn thấy bản mặt và vóc dáng hoàn mỹ của anh mình, Lâm Hình Phong đột nhiên dâng lên cảm xúc muốn cười lạnh. Lâm Hình Phong biết mình không so được với Lâm Hình Thiên nhưng vẫn tự biết bằng tài năng chính mình vẫn có thể trở thành con nhà người ta, vẫn có thể trở thành tâm điểm của mọi người. Một người là Omega, một người là Alpha thế nên cho dù thành tích hai người như nhau nhưng chỉ vì bản thân là Omega mà mọi sự cố gắng của Lâm Hình Phong đều chỉ là bọt biển, mãi mãi không thể chiếm được sự chú ý của cha mẹ.

Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ