Lục Hoành Lãng chợt nhớ ra có không ít tin đồn về em mình, hắn ta lấy từ không gian ra hai cái nhẫn đều màu đen có hoa văn loang lổ màu trắng giống nhau y đúc.
- Lục Tranh, đưa tay ra đây
Lục Tranh ngơ ngác máy móc đưa tay ra, Lục Hoành Lãng lập tức đeo vào ngón trỏ tay trái của cậu hai chiếc nhẫn. Hai chiếc nhẫn khá to nhưng vừa rơi vào ngón tay cậu thì lập tức thu nhỏ cho vừa kích thước ngón tay. Sau đó Lục Hoành Lãng trịnh trọng mà nói rằng:
- Một cái cho em, một cái cho nửa kia của em.
Nửa kia? Không hiểu sao Lục Tranh liền nghĩ đến Khải Triết. Phải nói, cho dù hắn hơi yếu, dị năng cũng không quá mạnh nhưng với tốc độ thăng cấp của hắn hẳn là rất nhanh sẽ có thể đạt đến đỉnh cấp như cậu. Hơn nữa qua hai tháng chung phòng, Lục Tranh cũng nhận ra mình thân thiết với Khải Triết hơn hẳn. Nếu như bắt buộc phải kết hôn, hẳn là Khải Triết cũng là một đối tượng khá ổn.
- Khải Triết sao?
Lục Hoành Lãng trợn mắt nhìn thằng em mình.
- Anh chỉ nói một cái cho nửa kia của mày chứ không có nói đó là ai.
- Đây là… nhẫn không gian?!
Lục Tranh nhìn hai chiếc nhẫn trên nhón trỏ tay trái mình, muốn tìm ra điểm khác biệt của nó là gì rồi kinh ngạc phát hiện đôi nhẫn thoạt nhìn rất đơn giản kia ấy vậy là nhẫn không gian. Anh cậu vậy mà cho cậu một đôi nhẫn không gian, bên trong mỗi chiếc còn có năm trăm viên tinh hạch, năm mươi viên mộc đan.
- Anh à, em cũng có tinh hạch…
Lục Hoành Lãng giơ tay ra hiệu im lặng, thở dài nói:
- Anh cho mày thì cứ nhận, anh không còn phụ thuộc vào tinh hạch như trước nữa, hơn nữa anh có khả năng thâu tóm năng lượng tạo tinh hạch, anh cho thì mày chứ nhận đi. Ngày trước anh cho tinh hạch mày đâu có từ chối như vậy.
- Ngày đó em đâu có biết anh là anh em. Mà khoan, anh nói cho em biết, dị năng thật sự của anh là gì?
- Sao chép. Anh có thể cắn nuốt mọi nguồn năng lượng, cũng có khả năng sao chép tất cả những tuyệt kỹ lẫn dị năng và cấp bậc dị năng của người khác.
- Hai chiếc nhẫn này là anh tạo ra phải không?
- Đúng vậy. Dị năng không gian và ba dị năng kim, băng, mộc của mày anh còn tạo được, hai chiếc nhẫn có là gì.
- Vậy là anh tạo cho em những bốn dị năng?!
- Không lẽ mày nghĩ ai cũng may mắn như mày, mạt thế bùm một cái nổ ra là mày có luôn năm dị năng chắc.
Có thể Lục Hoành Lãng nói chuyện nhiều khi rất tuỳ ý nhưng cũng chỉ có người thân mới thấy được dáng vẻ này của hắn ta, đối với người lạ, hắn luôn là một bộ không gần cũng chẳng xa.
- Anh, chuyện dị năng năm xưa là như thế nào vậy?
- Đó là một câu chuyện dài.
Năm đó mạt thế vừa xảy ra ngày đầu tiên, ngày thứ hai cả hai anh em đều đã có dị năng nhưng đều là ám hệ. Lục Tranh có dị năng ám hệ thuộc loại sương mù ăn mòn thuộc dạng hiếm gặp, Lục Hoành Lãng có dị năng ám hệ thuộc loại sao chép, mà sao chép lại là vô cùng hiếm gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu Tướng
Roman pour Adolescents[Đam mỹ] Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu Tướng Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek thể loại: Đam mỹ, xuyên không, tương lai cơ giáp, dị năng, ABO, AxA, 1x1, HE, có chút huyền huyễn Truyện mình tự viết và chỉ đ...