Lục Tranh bị Khải Triết ôm vào lòng, không những không đẩy hắn ra mà còn mặc hắn ôm. Lục Tranh đau khổ phát hiện ra càng được ôm, cậu càng thích. Không lẽ Lục Hoành Lãng nói đúng, cậu thật sự có tình cảm với Khải Triết nhưng chính cậu cũng không nhận ra?
Mà khoan, vấn đề bây giờ là tại sao Khải Triết hôm nay lại đột nhiên đến ôm cậu, không những ôm mà còn ôm lâu như vậy. Đã thế cậu không đẩy ra thì hắn không có dấu hiệu buông, cảm giác như hiện tại cậu đang dung túng cho hành động của hắn vậy. Lục Tranh khẽ cựa người, ý đồ muốn đẩy con bạch tuộc trên người ra nhưng lại chỉ làm cho vòng tay đang ôm mình trở nên chặt hơn.
Lục Tranh đang định mở miệng bảo hắn buông tay ra thì đã nghe thấy âm thanh trầm thấp của hắn ngay bên tai:
- Anh đã biết chuyện trong giấc mơ của em.
Lục Tranh cảm giác hơi nhột, có vẻ như tai mình đang nóng lên, không những tai nóng mà nghe thấy ngữ điệu này, cậu có cảm giác cả người đều muốn mềm xuống. Không tự chủ, cậu dựa vào người Khải Triết, đem gần một nửa trọng lượng của cơ thể mình dồn lên hắn. Đổi lại cái ôm càng vững vàng hơn, vòng tay càng đem cậu chặt chẽ dán lên người Khải Triết.
Ngay sau đó, Lục Tranh có chút hối hận rồi bởi vì cả hai dán cực kỳ sát với nhau, nhiệt độ cơ thể qua lớp vải cứ thẩm thấu qua khiến cậu thấy không được tự nhiên, khuôn mặt bắt đầu hơi ửng đỏ, thậm chí cậu còn cảm thấy nhịp tim của mình cao hơn bình thường nhiều. Đã thế còn nghe thấy tiếng cười khẽ của Khải Triết khiến cậu càng có xu hướng nhũn cả người ra, mặt cậu càng đỏ lợi hại.
Xét góc độ chiều cao không chênh lệch nhiều, hai người lại đang ôm nhau hẳn là Khải Triết sẽ không nhìn thấy vẻ mặt cậu mà chỉ nhìn thấy cái vành tai đang có cảm giác nóng rực của cậu. Lục Tranh dám chắc mặt và tai cậu đỏ lên nhất định không phải chỉ là ảo giác của cậu. Thẹn quá, Lục Tranh điều động dị năng băng hệ làm mát cơ thể đang muốn càng nóng hơn của mình, các vùng da đang đỏ lên không phụ sự kỳ vọng của cậu mà nhanh chóng trở lại màu sắc bình thường.
Đã hạ nhiệt độ của vùng tai và mặt xuống rồi nhưng Khải Triết đang ôm cậu thì không từ bỏ ý đồ khiến cậu rơi vào trạng thái ngượng ngùng như thể rất muốn nhìn thấy cậu đỏ tai, đỏ mặt vì ngượng.
- Anh cảm nhận được tim em đang đập rất nhanh, vì bên anh sao?
- Im ngay. Làm sao anh biết chuyện trong mơ của tôi?
- Anh em có hai trong các dị năng là quang hệ và ngân âm, anh ấy vừa đọc giấc mơ của em vừa tạo quang ảnh và âm thanh về những gì anh ấy thấy được và nghe được.
- … Anh, anh đã nghe và nhìn thấy những gì?
- Từ đầu cho đến khi em tỉnh nhưng chỉ nhìn trần nhà và suy nghĩ về chuyện chúng ta.
- … còn chuyện tôi và anh tôi nói chuyện?
- Lúc đó anh tránh ở ngay sau cánh cửa.
- Cho nên… anh nghe hết rồi?
- Phải! Sắp tới chúng ta kết hôn đi!
- …
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu Tướng
أدب المراهقين[Đam mỹ] Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu Tướng Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek thể loại: Đam mỹ, xuyên không, tương lai cơ giáp, dị năng, ABO, AxA, 1x1, HE, có chút huyền huyễn Truyện mình tự viết và chỉ đ...