Lục Tranh không phải chỉ thiên vị Khiết Huệ mà căn bản cậu không nghĩ ra ai sẽ có cơ hội để dùng chúng. Tất nhiên trong Khiết gia cũng không phải một mình Khiết Huệ ra chiến trường hay giữ chức vị cao trong quân đội nhưng trong số đó cũng chỉ có mình cô thường xuyên trở về từ chiến trường nhất. Khiết Huệ nắm giữ nhiều chiến công thắng trận nhất, đồng thời cũng là người bị thương nhiều nhất. Lục Tranh thông qua trò chuyện cũng biết mỗi lần Khiết Huệ trở về sẽ tìm một số người trong gia tộc có skill chế thuốc luyện dược để lấy thêm thuốc hoặc ở lại đó một thời gian ngắn điều trị thương tổn.
Lục Tranh cũng biết rằng trên người Khiết Huệ kiểu gì cũng đã có đủ thứ bùa chú, trận pháp, dược liệu quý, long lân,... những thứ kia có đủ thứ công dụng từ bảo vệ, trị thương, phản đòn và truyền tống. Con người không ai hoàn hảo và ai cũng có điểm yếu cả, Khiết Huệ cũng vậy, thêm viên mộc đan cũng coi như thêm một phần bảo vệ.
Đến khi gặp được Khiết Huệ thì cô lại nói không cần bởi cô cũng có một viên cùng cấp bậc như vậy, nói rồi Khiết Huệ lấy ra từ nhẫn không gian một viên mộc đan vô hệ ra minh chứng cho điều vừa nói. Nhẫn không gian kia là thứ mà mấy người đã thức tỉnh huyết mạch tạo ra, vốn là cho những người không có dị năng không gian trong gia tộc dùng, nhẫn này được liên kết với người sở hữu nên nếu cần thì nhẫn hoàn toàn ở trong trạng thái tàng hình để che dấu.
Lục Tranh bất ngờ, sau đó lại thấy cũng đúng, bãi săn của Khiết gia mà, Khiết Huệ có mộc đan vô hệ cũng bình thường. Lục Tranh cũng nắm bắt được trọng điểm là Khiết Huệ biết được cách phân loại cấp bậc của mộc đan vô hệ liền sáp tới hỏi.
Khiết Huệ cũng rất nhiệt tình chỉ bảo.
Cụ thể mộc đan vô hệ có cấp bậc từ một đến mười. Mộc đan vô hệ có màu trong suốt, có nhân màu gần như màu trắng ngà tỏa ra ánh sáng trắng nhạt. Theo đó mộc đan vô hệ sẽ có những vòng tròn nhỏ vây quanh nhân màu trắng ngà kia, bao nhiêu vòng tròn bao quanh nhân thì mộc đan vô hệ sẽ có cấp bậc bấy nhiêu. Trường hợp không có những vòng tròn bao quanh nhân mà phần nhân của mộc đan lại không có màu trắng ngà tỏa tỏa sáng dịu nhẹ mà thay vào đó là hạt nhân màu trắng sáng và to gấp đôi chứng tỏ viên mộc đan đó đã đạt cấp mười, cũng là cực hạn mà mộc đan có thể đạt được. Tất nhiên cho dù là cấp bậc nào thì hiệu quả mà mộc đan vô hệ mang lại cũng không khác nhau, đều là chữa thương tổn, đưa cơ thể về trạng thái tốt nhất. Chỉ duy nhất khác một điều, cấp bậc càng cao thì tốc độ chữa thương và hồi phục lại càng nhanh. Đối với mộc đan vô hệ cấp mười, tốc độ chữa thương gần như là tức thì.
Mà ba viên mộc đan Lục Tranh vừa săn được có hai viên mộc đan vô hệ, hai viên này có một viên có ba vòng sánh quanh nhân, chứng tỏ cấp ba, viên còn lại chính là viên đã đưa cho Khiết Huệ rồi được trả về có năm vòng sáng quanh nhân thể hiện cấp năm.
Về việc fan couple, cậu vẫn chưa nghĩ ra phương án nào, mấy thanh niên Khiết gia cũng vậy. Cả nhóm bàn tán một hồi rồi lại một câu vẫn là mặc kệ, đằng nào thì Lục Tranh cũng ít khi lên mạng, ra ngoài lại càng ít, số lần chạm mặt người không nhiều nên chỉ cần không nghĩ đến sẽ thấy không phiền. Trước mắt tạm thời là như vậy, nếu fan couple có hành động gì táo bạo hơn thì sẽ có biện pháp mạnh để đối phó họ, lúc ấy sẽ không chỉ đơn giản là nhắc nhở thôi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu Tướng
Teen Fiction[Đam mỹ] Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu Tướng Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek thể loại: Đam mỹ, xuyên không, tương lai cơ giáp, dị năng, ABO, AxA, 1x1, HE, có chút huyền huyễn Truyện mình tự viết và chỉ đ...