77

1K 62 0
                                    

Năm phi thuyền bên Khải Triết buộc phải dừng lại tránh va chạm, lúc này hai bên đang giằng co không bên nào chịu bên nào, phi hành cỡ nhỏ đã đáp xuống tiểu hành tinh, chỉ trong chớp mắt ai cũng có thể thấy một vụ nổ thật lớn có tâm điểm từ chỗ phi hành đáp xuống, năng lượng tràn ra xung quang, năng lượng đi qua nơi nào liền biến nơi đó hoang tàn tiêu điều.

Khi không còn thấy màu sắc xanh của biến dị động vật cũng như màu sắc do năng lượng dị năng bùng phát, Khiết Huệ mới ra lệnh cho hai mươi phi thuyền đáp xuống truy quét đám trùng tộc còn sống. Lục Hoành Lãng cũng không ở trên không trung diễn màn hai phía nhìn nhau với bên Khải Triết mà cho phi thuyền của mình đáp xuống, dù sao xem tình trạng của em trai vẫn quang trọng hơn. Khi phi thuyền sắp đậu xuống, Khiết Huệ nhịn không được đã triệu hồi cơ giáp rồi nhảy từ trên không xuống, tham gia cùng đám cấp dưới giết trùng tộc còn sót lại.

Khải Triết cũng để cho cấp dưới cho phi thuyền đỗ xuống tiểu hành tinh, hắn cũng gấp muốn xem tình hình của cậu nhưng khi hắn đến nơi thì chuyện gì cũng đã xong.

Trùng tộc chỉ còn một số ít, đám cấp dưới của Khiết Huệ còn đang vài ba người vây một, lấy mạnh hiếp yếu, lấy đa số bắt nạt thiểu số, giải quyết đám trùng tộc bằng cách thô bạo nhất.

Lục Tranh đang cùng đám người Lục Hoành Lãng vừa nói chuyện vừa xem trận chiến trước mắt. Khải Triết nhịn không được phải chạy nhanh đến chỗ cậu, không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, ánh mắt nụ cười của Lục Tranh khi nhìn hắn có điểm thân thiết hơn ngày thường. Chào hỏi Lục Hoành Lãng trước, Khải Triết mới bắt đầu hỏi chuyện Lục Tranh.

Vậy mới biết Lục Tranh đã đạt đỉnh cấp trung kỳ, cũng nhớ ra một số chuyện trước đây. Nhưng một số chuyện này lại không nằm trong phạm vi Khải Triết nghĩ đến vì cậu nhớ đến những kiến thức trước mạt thế của mình chứ không phải nhớ được những chuyện lúc trước hai người có gặp nhau. Tất nhiên số lần hai người gặp nhau ít đến đáng thương nhưng chẳng phải chúng vẫn có tồn tại sao, ít nhất cũng có thể minh chứng họ quen biết nhau sớm.

- Sao vậy, tôi thấy anh hơi thất vọng.

- Tôi cứ tưởng cậu sẽ nhớ ra những chuyện lúc trước chứ khác nghĩ cậu sẽ nhớ lại những kiến thức kia trước.

- Vậy sao.

Nguyên chủ và Khải Triết từng gặp nhau mấy lần trước đây nhưng không có ấn tượng gì quá lớn về nhau, tất cả chỉ dừng ở quen biết. Nhưng lúc này hắn lại muốn cậu nhớ lại chuyện trước đây hai người từng gặp mặt, là do hắn chỉ muốn ôn chuyện hay là nhớ đến Lục Tranh trước khi cậu trọng sinh đoạt xá?

Không hiểu sao Lục Tranh thấy khó chịu kỳ lạ, thật muốn nhờ anh trai quay ngược thời gian rồi chạy đến khi nguyên chủ lúc nhỏ mà bóp chết cậu ta. Chính mình thì thay thế vào.

- Lục Tranh, cậu không sao chứ? Khó chịu chỗ nào?

- Không sao, chỉ là mới thăng cấp, cảm thấy hơi choáng.

Lục Tranh chỉ định nói cái cớ qua chuyện, ngoại trừ Lục Hoành Lãng thì ai cũng tin. Nguyên đám người cùng di chuyển vào phi thuyền của Lục Hoành Lãng. Khi chuẩn bị bước vào đến nơi, ai ngờ cơn choáng bắt đầu ụp đến Lục Tranh khiến những người xung quanh giật mình mà chính cậu cũng ngạc nhiên. Lúc nãy chỉ là lấy cớ thôi mà, không ngờ lại bị choáng thật. Không những choáng mà còn không thể điều khiển cơ thể đứng vững, cậu nghiêng người muốn ngã xuống, lúc này Khải Triết gần nhất kéo cậu lại ôm vào lòng.

Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ