Cuộc nói chuyện diễn ra không đầy hai phút trong không khí không hề hòa nhã và tan rã cũng trong không vui. Nếu Ôn Hòa cho rằng mấy cái đồng nhân đó quan trọng hơn bạn mình thì cứ để anh ta làm bạn với cái mớ đồng nhân đó đi. Một người bạn không tôn trọng sự riêng tư lẫn ý kiến và cảm xúc của bạn mình thì cũng không đáng để lưu tâm. Nếu Ôn Hòa tôn trọng và để ý một chút đến nguyên chủ thì đã biết nguyên chủ sẽ không thích nổi bật do đồng nhân tạo ra lại càng không thích cuộc đời mình bị người khác thêm mắm thêm muối làm sai lệch. Tính cách sống yên tĩnh và khép kín này bất kể ai tiếp xúc với nguyên chủ cũng nhất định biết. Vậy mà Ôn Hòa mang tiếng là bạn thân lại chẳng mảy may để ý rồi tạo ra mấy cái đồng nhân chọc người ngứa mắt đó.
Lục Tranh và tính cách nguyên chủ khá giống nhau, đều không thích người ta chú đến mấy thứ đời tư lẫn việc người khác bịa ra cuộc đời mình. Kiểu người vô tư và ham vui như Ôn Hòa không hợp với nguyên chủ lẫn Lục Tranh. Mà Ôn Hòa qua lại lâu với nguyên chủ như vậy cũng là do anh ta tự thân vác xác tới lôi cổ nguyên chủ đi đây đi đó. Mối quan hệ này có lẽ không bền nhưng Ôn Hòa vẫn bền bỉ siêng tới tìm nguyên chủ vì nguyên chủ sẽ không phản đối nơi mà Ôn Hòa kéo đi, càng không tỏ thái độ hay ý kiến gì nhiều trong khi Ôn Hòa đi cùng đám bạn ba ngày thì đã mất hai ngày cãi nhau chọn địa điểm lẫn thời gian.
Ôn Hòa không muốn giải quyết những đồng nhân văn và fan couple kia thì cậu cũng sẽ có những cách khác.
Nếu bản thân cậu không thể làm thì huy động người đọc trên mạng để họ giúp cậu. Cách này thoạt nhìn cực kì đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm, có thể lợi dụng ưu thế số đông để gây sức ép. Nhưng cũng vì là cách đơn giản và nhanh chóng nhất lại mang lại rủi ro cũng bự không kém gì hiệu quả nó có thể mang lại. Bởi vì có thể những người đọc kia sẽ ùa theo và trở thành fan couple. Như vậy việc diệt tư tưởng đem người khác thành nhân vật ảo sẽ biến thành tự mình thuốc lấy cái bực vào người.
Chuyện này cứ để vài ngày, sau khi bình tĩnh lại thì Lục Tranh sẽ nghĩ tiếp. Lúc tức giận, chỉ số thông minh của cậu sẽ bị cơn giận lấn át, phải bình tĩnh lại mới nhìn được biện pháp tốt hơn.
Khuôn mặt Lục Tranh vẫn bất biến cố không tỏ ra khó chịu với người xung quanh nhưng tâm tình thì không tốt, thanh toán tiền liền đem đồ đã mua bước ra khỏi siêu thị cùng hổ mập. Dẫu sao người đầu sỏ khiến cậu nổi điên cũng không phải những người xung quanh, gây khó chịu cho người ta cũng không hay. Đã khó chịu thì chớ, nhìn mặt người khác cũng khó chịu thì bản thân mình lại càng khó chịu hơn.
Lên xe huyền phù thiết kế đơn giản nhưng cực kì vững chắc có biểu tượng xích bạch song long vân cuộn đặc trưng của Khiết gia, Lục Tranh cùng hổ mập về biệt phủ. Lục Tranh từ lúc siêu thị đến lúc về vẫn không lên tinh thần được xíu nào, càng nghĩ lại lại càng trở nên phiền não, hứng thú viết bản thảo cũng trở nên buồn chán.
Lục Tranh không muốn có được sự chú ý cho dù là nhiều hay ít của cộng đồng mà chỉ muốn họ quan tâm đến các tác phẩm của cậu. Tuy nhiên phận đời trớ trêu, chỉ vì một hôn ước, một Ôn Hòa thích thêu dệt này nọ mà khuôn mặt cậu lại có được sự quan tâm của một bộ phận công chúng. Lục Tranh thật sự không thể thích nổi cảm giác bị coi như động vật quý hiếm thế này, trên đế quốc có biết bao cặp Alpha x Alpha, tại sao sự chú ý lại dồn lên cậu là nhiều nhất?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu Tướng
Fiksi Remaja[Đam mỹ] Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu Tướng Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek thể loại: Đam mỹ, xuyên không, tương lai cơ giáp, dị năng, ABO, AxA, 1x1, HE, có chút huyền huyễn Truyện mình tự viết và chỉ đ...