58

1.1K 75 4
                                    

Hiện tại, khu phòng ở chỗ Lục Tranh có thêm vài người mới chuyển tới, cũng có một số người chuyển đi. Những người chuyển tới đều từ cấp chín sơ kì trở lên, ngược lại những người chuyển đi là những người dưới cấp chín.

Khải Triết không nằm trong số những người phải đi. Bởi vì suốt thời gian đối phó với côn trùng và động vật biến dị kia, mỗi cuối ngày hắn cạn kiệt dị năng lại được Lục Tranh đem về, dùng tinh hạch bổ sung lại cũng như đề cao năng lực, Khải Triết đã thuận lợi tăng lên cấp mười sơ kì.

Lục Tranh cảm thấy vừa vui vừa có một cỗ ghen tỵ không nói nên lời với tốc độ tăng trưởng dị năng của Khải Triết. Chính mình thì mãi chưa thăng lên đỉnh cấp trung kì, cho dù một dị năng cũng không nhưng Khải Triết thì thực sự rất nhanh; tất nhiên Lục Tranh biết tốc độ thăng cấp này có phần tinh hạch của mình đưa ra là lớn nhất. Nghĩ lại, Lục Tranh thấy Khải Triết nâng cao thực lực nhanh như vậy cũng không oan. Một phần hắn đã áp dụng đúng luật bất thành văn "càng tiêu hao dị năng nhiều, càng hồi phục nhiều" đó sao. Trên con đường này còn có Lục Tranh rải tinh hạch và mộc đan lót đường, chưa kể Khải Triết có tiền đề chỉ có một dị năng, thăng cấp nhanh hơn đa hệ rất nhiều.

Lục Tranh có năm hệ, suy cho cùng thì dị năng không gian không cần thăng cấp vì nó sẽ tùy theo tinh thần lực và cấp bậc dị năng của cậu mà mở rộng. Cứ cho là cậu chỉ phải thăng cấp bốn dị năng thì cũng rất khó khăn hơn dị năng giả chỉ có một dị năng. Bản thân dị năng của Lục Tranh đã là đỉnh cấp sơ kì, thăng cấp một trong số các dị năng cũng không thể nhanh và dễ dàng như từ cấp mười trở xuống. Lại nói suốt thời gian này, ngoài trừ hôm đầu tiên phóng ra không ít dị năng mộc hệ thì những hôm sau căn bản cậu chỉ ngồi một chỗ ngồi mát ăn bát vàng, để cho côn trùng và động vật biến dị thay mình chiến đấu. Nhàn nhã như vậy, cũng khó trách không có cái gì kích thích dị năng tăng trưởng.

Khải Triết tăng cường thực lực cũng là điều tốt, nếu hắn bị điều đi sẽ không có ai muốn bắt chuyện cùng cậu, mà bản thân cậu tương đối thích hướng nội hơn, sẽ không quá muốn bắt chuyện với người khác, lúc đó hẳn là sẽ khá buồn chán. Hai tháng ở chung, hai người cũng coi như thân với nhau không ít, khá hiểu về nhau, hai người lại có khá nhiều điểm chung, mất đi một người bạn cũng không vui nổi.

Phát hiện sóng dị năng của Khải Triết ngồi bên cạnh có chút không khống chế được mà giao động dập dờn xung quanh. Lục Tranh biết thừa đây là dấu hiệu hắn lại sắp thăng cấp nữa rồi. Rõ ràng mới tuần trước đang là cấp mười sơ kì thôi mà bây giờ sắp là cấp mười trung kì. Tốc độ này còn nhanh hơn tốc độ ngày xưa của Lục Tranh không biết bao nhiêu lần. Năm ấy cậu phải mất đâu gần một năm để cả năm cái dị năng từ cấp mười sơ kì lên trung kì. Vậy mà cái con người này lại chỉ cần một tuần, một tuần.

Oán hận là thế, Lục Tranh vẫn bảo Khải Triết lại gần, chính mình lấy từ không gian ra chục viên tinh hạch hỏa hệ cấp mười muốn giúp hắn đột phá rồi ổn định cấp bậc ngay trong đêm. Nếu để hắn tự mình thăng cấp lúc chiến đấu thì khá nguy hiểm, tuy rằng sức mạnh khi mới thăng cấp bộc phát rất mạnh nhưng cùng lúc đó dị năng cũng tiêu hao nhiều hơn, côn trùng và động vật biến dị bao vây tứ phía, Khải Triết lúc ấy chỉ là nỏ mạnh hết đà căn bản không có khả năng duy trì lâu, kết quả cuối cùng chỉ có thành thực ăn cho côn trùng và động vật biến dị mà thôi.

Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ