Partie 6

257 21 0
                                    

Gnilane dina nangou am deetttt? Mais notons que la société a ses lois et ses réalités.

Apres lolou nak,Ngoor ak Gnilane tokk nagn presque trois mois sen deggenté neikhoul wone,manam,liniou dane deggenté taxouta beurri,n'empeche Ngoor daane naka yedd si lou beurri.Mais li gen doywaar si mbirr mi moy si biir trois mois yi,Gnilane diott naci am niett farr...(Comme vous le savez ,nitt kou nek amna ay xaritt,amna ay andandoo,amna niouci baxx,amna niouci yeess.AHH ay andadoo wam ,di soll bop bi,mom tamit mou topp ci rk,toppou ci ba dougel ko si yeineine relations...).

Mawaxlein niett relations yi :
-kenn ki prof la si Gnilane,
-keneine ki(le 2em) commerçant la,
-ki moudj ki(le 3em) mom borom alal la,ay magasin la yorr,ak ay terrains yimouy gérer .
Mais lou gen doywaar si mbirr mi moy relations yoyou ben yaggou ci.
Le 2em et le 3em sein soxna yi danio menacer Gnilane,kein ki mom si serigne la dem pour borom keureum bania xool keineine koudoul mom.
Mok prof bi mom ,relation bi bika élèves yi yeuguei ak wa école bi si la yakkou .
Si nonou nak,Gnilane diaxlei,nékaate si beineine blem,téwoul ngoor,bayyi woul wone minguiko done yedd si lou beurri,mais ba ngoor yeuiguei liko moudj dall,dafka dioxx RV,pour niou took waxtaane.
Kone niou xooli waxtane wi

NGOOR AK GNILANEWhere stories live. Discover now