chapter3

3K 80 0
                                    

Chapter3

#My_Savior

#Rhyya.

Ayaw ko sanang sumama sa kanya,hindi pwede. Baka malaman niya kong sino ako. Mabuti na lang sobrang kapal ng make-up ko at hindi ako nakilala ni Skye.
Oo,hindi ko alam kong paano siya napunta doon,basta isa lang ang alam ko iniligtas niya ako. Mabuti na lang talaga dumating siya kung hindi baka tuluyan na akong napahamak.

"Mabuti sinabi sa akin nong manager mo na sa likod ka dumaan kaya kahit hindi ko kabisado yong lugar nagbabakasakali akong maabutan pa kita. Mabuti na lang nasa tamang oras ang pagdating ko. By the way I'm Skye Ganz. And you?"  Hindi na niya kailangang magpakilala pa,dahil kilalang-kilala ko na siya.

"Salamat,salamat at dumating ka."Buong puso kong pagpapasalamat sa kanya. Sobrang swerte ko dahil dumating siya.

"Next time wag ka ng dadaan doon."

Kahit hindi siya nakatingin ay tumango pa rin ako. "Wait,dito na lang."

Kitang-kita ko ang pagkunot ng noo niya. Well ano pa bang inaasahan ko,normal lang sa isang kagaya niya ang magulat.

"Ito na yong lugar ko,salamat ulit."Akmang bababa na ako ng agad niyang mahawakan ang kamay ko,nagulat ako sa ginawa niya. Hindi ko kasi inaasahan na gagawin niya yon.

"Bakit?"Nagtatakang tanong ko.

"Anong pangalan mo?"

"Tawagin mo na lang akong Raine,sige na Sir,bababa na ako. Naabala na kita masyado."Oo nga naman nakakahiya. Pagkatapos ng mga nangyari,nakakalungkot lang.
Ah basta!

"Bye,Ingat ka Sir."Mabilis na akong bumaba ng bitiwan niya ang kamay ko. Saka lang ako nakahinga ng maluwag ng mabilis na niyang pinaharurot ang sasakyan niya.
Phew!
Mapapasubo ako sa paglalakad nito,dahil medyo malayo-layo pa yong boarding house na tinutuluyan ko.
Sorry,Skye,sa maling lugar ako nagpahatid,hindi mo na dapat malaman na ako at si Raine ay iisa.

.....

#Rhyya

Arrghhhhh!
Late na naman akong nagising!
My Ghad!
Grabe naman kasi dahil sa nangyari sa akin kaninang madaling araw kaya matagal akong nakatulog.

Nagmamadali na akong bumangon saka nagtuloy-tuloy ako sa banyo at naligo. Hindi ako pwedeng malate,kasi ito pa lang ang pangalawang araw ko sa work ko sa Company ni Skye. Sa tuwing maiisip ko kung paano ako iniligtas ni Skye,parang gusto ko na lang kalimutan ang masasakit na nangyari sa pagitan naming dalawa.
Asos,malalate na nga akot lahat-lahat na si Skye pa rin ang naiisip ko.
Duh!
Puso lumaban ka,wag kang paapekto sa Skye na yon.

#Skye

Magaan ang pakiramdam ko habang papunta ako sa opisina ko,wala lang good mood lang ako ngayon. Tsaka schedule ko kasi ngayon para makasama ko ang anak kong si Vimess. Yah,si Vimess may anak na ako sa ibang babae,yon nga ang dahilan kaya nagkahiwalay kami ni Rhyya dati dahil yon sa kagaguhan ko. Rhyya is my fiance pero dahil sa kagaguhan ko napilitan siyang magsacrifice para lang makalaya ako.
Oo makalaya,ang gago ko kasi dati,ewan ko na lang ngayon baka konti na lang.
Dahil sa kasalanan ko napilitan siyang tanggapin ang deal na kailangan niyang magpakasal sa iba para makalabas ako sa kulungan,kasi nakulong ako dahil sa pangrarape ko noon.
Pero pinagsisihan ko na yon atsaka nagkapatawaran na kami nong babaeng narape ko na naging asawa ng Kuya Claude ko.
A bit shocking pero,yon ang totoo. Asawa ng Kuya ko ang babaeng narape ko.

Ok na ang lahat dati kaso mas pinili kong lumayo at wag na lang ipaglaban si Rhyya,nahihiya kasi ako sa mga pinaggagawa ko noon.

Limng taon akong hindi nakibalita sa kanya,gusto ko muna kasing patawarin ang sarili ko dahil sa mga pinaggagawa ko.

"Morning Sir!"Bati sa akin ng mga employees na madaanan ko.

"Goodmorning." Sagot ko naman sa kanila,hindi naman ako isnaberong Boss,kahit papano. Pasakay na ako sa elavator,which is para lang sa akin,ng matanaw ko si Rhyya na parang may sinalihang marathon sa bilis ng pagtakbo niya. Sa taas ng heels niya,hindi ba siya nahirapang tumakbo,sabagay ganon talaga ang mga babae..

Naaliw akong nakatingin sa kanya,maybe nagmamadali siya kasi malapit na siyang malate.

"Hey,Miss Villegas!"Malakas na tawag ko sa kanya,para makuha ko ang atensyon niya,pano puno na yong Elavator ayaw kong makipag-siksikan pa siya doon. Nagtataka siyang tumingin sa akin. Saka ko naman siya sinenyasang lumapit.

"Bakit Sir?"Halatang kabado siya. Pasimple ko muna siyang tiningnan mula ulo hanggang paa.

"Bagay sayo yong uniform mo,kaso sobrang ikli ng palda. Gusto ko bukas,below the knee na yan! Tapos isara mo lahat ng butones ng damit mo!"

Kita ko nanlaki ang mga mata niya tapos napatingin siya sa suot niyang damit."May angal ka Miss Villegas?"Madiing wika ko.

Napailing siya sa bilang sagot sa huling tanong ko."Make sure nasusunod ang gusto ko Miss Villegas! Come dito ka na sumakay!"Sabi ko sabay hila sa kanya papuntang Elavator. Kaso di ko siya agad nahila."Come on."Kita kong napailing siya,saka napatingin siya sa paligid! Well,nakuha na pala namin ang atensyon ng mga tao sa paligid."I dont care Miss Villegas! Come on!"Saka mas malakas ko na siyang hinatak papuntang Elavator.

"Sir,nasasaktan na ako!"Dinig kong daing niya,shit,bakit ang hot ng dating! Wait saka ko lang naalala kaboses ni Rhyya yong babae kagabi na si Raine. Nevermind malabong mangyari yon.

Binitawan ko na siya ng makapasok na kami sa Elavator.

"Ano bang problema mo ha,Sir! Alam mo namang bawal ang employee dito sa Vip Elavator mo!"Halata sa boses niya ang tinitimping inis.

Gosh shes so cute!
I miss her.
Magmula nong college pa lang kami,girlfriend ko na siya.
I even remember our first sex together.
Shit!
Dahil sa naisip bigla tuloy akong nag-init.

"Hey,Mr. Ganz wag kang lalapit!"I must admit kilalang-kilala na niya ako. "Lumayo ka sa akin,Mr..."Hindi na niya naituloy ang sasabihin niya ng mabilis ko siyang isandal sa railings ng Elavator. Itinutulak niya ako palayo sa kanya kaya,kinuha ko yong kamay niya at iginapos ito sa itaas ng ulo niya,mataas ako sa kaysa sa kanya kaya madali lang para sa akin na icorner siya."Please..."Namamaos na ang boses na wika niya. Pero mas lalo lang akong naakit sa kanya.
Ngayon ko lang napagtanto all these years,I've longing for her.
Nabingi na ako sa pagmamakaawa niya,mabilis kong sinakop ang nakaawang na labi niya,agad kong pinasok ang dila ko sa loob ng bibig niya. Ramdam kong di siya tumutugon,pero wala akong balak na tigilan siya.
The familiar heat is running through my Viens.
Grabe nag-iinit agad ako sa simpleng pagdidikit lang ng mga katawan namin.

"S-top,t-tama na!"Parang maluluhang wika niya.

Kinagat ko ang lips niya,nanggigil kasi ako!
Saka ko siya tinigilan sa paghalik. Agad niyang iniwas ang ulo niya sa akin.

"Bitiwan mo na ako,Sir! Nangangawit na ako!"Nakangiwing reklamo niya. Binitiwan ko nga siya pero yong dalawang kamay ko nakaharang pa rin sa bawat gilid niya.

"I want you,again Rhyya!"Namamaos na din ang boses ko dala ng matinding libog! Kita ko ang pagtalim ng tingin niya sa akin.

"Youre such a bastard,Mr. Ganz! Pakawalan mo na ako,Im late,already!"Nagwawala ng wika niya.

I slowly pressed my center to her,nanlaki mata niya dahil sa ginawa ko."You see,ginising mo si Little Skye!"Pervert na wika ko sa kanya.

"Go to hell!"Inis na inis na siya.

"I want to go to heaven with you."Saka marahan kong pinasadahan ng haplos ang pagkababae niya pataas sa dibdib niya."I miss your body,Ga. Let me fuck you again and again!"

"Bastos!"Nanlilisik na ang mga mata niya sa galit! Too bad hindi niya ako masampal kasi hawak  ko ang dalawang kamay niya."Bastos,bitiwan mo ako!!"Halos magwala na siya mula sa pagkakahawak ko.

"Fine! Just make sure na walang ibang lalaking magtatangkang lumapit sayo,kapag may nakita ako,kasalanan mo kung bakit sila mamamatay!"😡

"Letse ka! Hayop!"😡

Pero matamis ko lang siyang nginisihan. Determinado akong angkinin ulit siya.😈

Skye'Obsession(#Completed) Obsession Series 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon