chapter17

1.8K 47 1
                                    

Chapter17

#Getting_back_together

#Rhyya

"Tatay!"Dinig ko ang matinis na boses ni Skylar,mula sa labas ng room ko.
Well,as far as Im concerned wala pa ulit nangyari sa amin ni Skye.
Well,nakapagpigil pa din siya sa kanyang kalandian kanina.
Napangiti ako ng maisip ang mga nangyari kanina.
Hindi ko pinagsisihang pinatawad ko siya ulit. Matagal na panahon na din kasi akong umaasam na sana,sana lang,bumalik ulit siya.
Hindi na mahalaga kung anong sasabihin ng iba tungkol sa akin. Ang mahalaga masaya ako.
Sana maging masaya na ako, hindi na niya ako sasaktan pa. If ever,I will fight him,again and again.

"Ga,nakangiti ka?"Wika ni Skye,galing sa loob ng banyo,katatapos lang niyang maligo,nagpupunas pa siya ng buhok niya. Ang sexy niya,pano naman kasi ang ikli ng towel na tanging tumatakip sa kaselanan niya."Ga? Dont look at me as if you want to eat me. Baka di na ako makapagpigil ee,mapapak na kita ng wala sa oras."

Namula ako ng marinig ang sinabi niya. Tssk,masyado na bang halata na tigang ako😂.

Ibinaling ko sa ibang direksyon ang paningin ko. Para mapagtakpan ang pamumula ng pisngi ko.

"Hey,denying it again. Come on Ga,feel me."Nanayo balahibo ko ng maramdaman kong nasa likuran ko na siya,poking my back. Alam na alam ko na kung ano yong matigas na bagay na sumasagi sa likuran ko. Hes damn,awake,geez.

"Ta-tama na,nasa labas si Skylar."Nanghihinang wika ko,sabay pikit,Gosh,I miss him. Kaso ayaw ko namang isipin niyang masyado akong atat.😂
"Magbihis ka na,sabik na yong anak mong makipaglaro sayo."

"Pero mamaya pagtulog na si Skylar ikaw naman ang lalaruin ko ha?"Pilyong wika nito,sabay kindat sa akin. Gosh,ang landi niya.

"Ang landi mo kaya!"Naiiling na wika ko.

"Ang sarap mo kasing landiin,I miss you so much Ga." Hindi na ako nakapalag ng bigla niyang angkinin ang labi ko,banayad lang ang halik niya,kaso nagdudulot ito ng kakaibang kiliti sa kaibuturan ng pagkababae ko.

"Tatay? Nanay?"Natulak ko bigla si Skye,ng marinig ko ulit ang pagtawag ni Skylar sa amin. Kala ko umalis na siya. "Sige na magbihis ka na,para makapasok na yong anak mo"

Kita ko ang pagkunot ng noo niya,"What? "

"Look!"Sabi niya sabay turo sa gitnang bahagi ng katawan niya.

"You mean your abs?"Tanga-tangahang wika ko.

Napailing na lang siya,kaso napanganga na lang ako ng bigla niyang hawakan ang kamay ko saka pinahawak sa alaga niya na buhay na buhay na.

"Anong gagawin ko dito? Kailangan tong marealese ga!"

Buong lakas kong hinila ang kamay ko,mula sa kanya. Saka nagmamadali na akong tumayo at lumayo sa kanya."Ga,naman saka na yan,kawawa naman si Skylar sa labas. Sige na mauna na akong lumabas,ok? Bilisan mo ng magbihis dyan."Sabi ko,saka nagmamadali ng tumayo.

"Ga!"Mariing tawag niya kaso nasa may pinto na ako."Basta mamaya na lang."Nang-aakit na wika ko sabay kindat pa sa kanya.

"Stop teasing mo kung di mo kayang pangatawanan!"Halatang naasar na siya.

I smiled sweetly."Bilisan mo ng magbihis,Ga."Saka tuluyan na akong lumabas.

#Skye.

Nang makalabas na si Rhyya,nagmamadali na akong magbihis,sabagay tama naman siya. Masyado pang maaga para may mangyari sa amin ulit. Nang makabihis na ay lumabas na ako. Naabutan ko ang mag-ina kong nanonood ng cartoons.

"Tay!"Tawag ni Skylar sa akin."Dito po kayo."Turo nito sa kaliwang bahagi niya,nasa kanang bahagi naman si Rhyya,so bale napapagitnaan namin siya.

"Ano yang pinapanood mo?"Maya-maya tanong ko sa kanya,na halatang aliw na aliw.

Skye'Obsession(#Completed) Obsession Series 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon