Chapter4
#Pervert_Ex
#Rhyya
Pasalamat lang talaga ang lalaking to,hawak-hawak niya ang kamay ko,kung hindi baka kanina pa niya natikman ang mag-asawang sampal!
Kapal niya kahit utang ko pa sa kanya ang buhay ko,wala siyang karapatang gawin to sa akin!
"Let me go!!!!"Halos lumuwa na ang mga mata ko dala ng matinding galit para sa kanya."Wala kang karapatang gawin sa akin to!"
Pero nginisihan niya lang ako."You know I can do everything!"Matigas na sagot niya sa akin.
"Just let me go!"Letse naman o,bat ba ang tagal kong marating ang floor ko. Shemas,late na ako,tas idagdag pa tong Ex ko na sobrang pervert!
"Not so fast,Ms. Villegas!"Malamig na naman ang boses niya. Paki ko sa bastos nato!
"Ano pa bang gusto mo ha? Tapos na tayo! Limang taon kitang hinintay pero ni hindi ka man lang nag-abalang makibalita sa akin! Bakit? Ganon ba talaga ako kabilis mapalitan,pagkatapos ng ginawa ko sayo. Pagkatapos kong...."
"Nasaan ang anak natin,Rhyya?"Seryosong tanong niya. Sa sobrang seryoso nanindig ata lahat ng balahibo ko sa katawan!
What????
No way!!!!"Alam kong buntis ka ng maghiwalay tayo! Wag ka ng magsinungaling! Asan ang anak ko!"
Napapikit na lang ako,ayaw ko siyang sagutin!
Hindi ko napaghandaan to!"Hindi ka sasagot?"Napaigik ako sa sakit ang higpit kasi ng hawak niya sa balikat ko.
"Stop it,nasasaktan na ako!"Buong tapang na saad ko. Sakto namang bumukas ang elavator,buong lakas ko siyang itinulak kaya nakawala ako. Ang lakas ng heartbeat ko,kamuntik na ako doon!
"Were not done yet,Miss Villegas! Tandaan mo yong sinabi ko sayo kanina!"Pahabol na wika niya habang pasara ang pinto ng elevator!
Kinilabutan ako!
Peste naman o!"Hey,watch your step,Lady!"Sa sobrang pagmamadali kong makawala kay Skye hindi ko napansin may makakasalubong na pala ako.
"Eeer,Sorry!"Wala sa sariling wika ko. Paano ko pa matatakasan ngayon ang katotohanan,alam na ni Skye.
"Are you ok,Miss?"Masyado na ba akong halata na lutang? Baka akalain nitong ke-aga-aga may tinira na ako. Inayos ko ang sarili ko,saka pormal na humarap sa kanya.
"Ahhm!"What? Speechless ako. Ang gwapo! Gosh! Sanay na akong makakita ng gwapo,even Skye is so handsome! Shete,Skye na naman?
"Rhyya!! Bilisan mo na,malalate ka na!"Saka lang ako nakahuma ng marinig ko ang boses ni Arya.
"Sorry,I need to go! Sorry again,Sir!"Saka nagmamadali na akong umalis sa harap niya,ni hindi ko man lang alam ang pangalan niya. Pero para saan pang makilala ko siya ,naalala ko na naman ang sinabi ni Skye kanina. Mamatay ang kahit sinong lalaking magtatangkang lumapit sa akin!
"Miss,wait!!"Pero di na ako lumingon o huminto man lang,ayaw ko ng may madamay pa! Kilala ko si Skye kaya niyang gawin ang lahat!
"Hoy,ok ka lang? Hingal na hingal ka na naman!"Naiiling na wika ni Arya sa akin.
Tumango lang ako,"Late na naman kasi akong nagising."
"Ok,sige magtrabaho na tayo."
"Oo,sige."Sabi ko na lang saka hinanda ko na ang sarili ko.
"Hoy,yong kausap mong lalaki kanina?"Napatingin ako kay Arya ng wala sa oras.
"Huh? Sino? Yong nabangga ko?"Saka bumalik na naman ako sa pagbabasa ng files na nakatambak sa mesa ko.
BINABASA MO ANG
Skye'Obsession(#Completed) Obsession Series 3
BeletrieRhyya and Skye's Story. 3rd obsession series. Repost. #Completed.