Skye Obsession
Chapter7#Auction_sale
#Rhyya
Halos manginig na ang mga tuhod ko ng papasok na kami sa isang magarang Hotel.
This is it!
Kaya ko to."Relax,Raine!"Sabi ng Manager ko sabay lingon sa akin.
Kung hindi lang ako nakalipstick,tiyak namumutla na ako ngayon.
"Kinakabahan ako!"
"Be strong Raine,kaya mo to!"Pampalubag loob niya.
Hindi na ako sumagot basta nakasunod lang ako.
Nag-umpisa na yong event. May isang babae ng nakatayo sa harap nakasuot lang siya ng bra at panty. Maganda din siya kung tutuusin. Napaisip tuloy ako kong kaya ko din bang,tumayo diyan sa harap,sa harap ng mga lalaking to.
Halatang bigtime ang mga naroon. Baka nga may kakilala ako sa event na to.
Napaatras ako ng maisip na posibleng may makakakilala sa akin dito,mga kaibigan dati nong mayaman pa kami.
"Saan ka pupunta?"Pigil ng Manager ko sa akin habang hawak niya ang siko ko."Wag kang aalis ikaw na ang susunod."
Napailing ako,hindi pwede baka may makakilala sa akin dito!
"Raine,ano bang problem mo akala ko ba ok na?"
"Baka may makakilala sa akin dito!"
"Sa kapal ng make-up mo? Malabo yan,Raine. Wag ka ng umatras,hindi na pwede."
Paano na to?
"Lets go Raine,ikaw na ang susunod."Sabi niya tsaka hinila na niya ako palapit sa stage,katakot,nanginginig na ang mga tuhod ko. Halos hindi ko na ito maihakbang mabuti na lang may escort na umalalay sa akin.
"This woman standing infront of you is Miss Raine a pole Dancer, The bidding is now open.."Dinig kong wika ng Mc sa harap ng micropone.Napapikit ako para kasi akong masusuka na ewan!
Hihimatayin na yata ako."1million"
"5million"
"7million"
Halos manginig na ako sa laki ng perang binibid sa akin. As in ganon kalaki. 5million lang naman yong utang ko.
"7million is that the highest bid for this woman!"Maya-mayay dinig kong wika ng emcee.
"10million!"Napatingin ako sa pinagmulan ng nagsalita,infairness mukhang kaedad ko lang siya. Di kagaya ng ibang naroon na matanda na.
"20million!"May 20million pa! Jusko!
Ayaw ko na.
Baka ano ng ipagawa sa akin ng makabili sa akin. Sana wala ng magbibid!
Gusto ko ng umuwi.
Ng tingnan ko ang manager ko malapad ang ngiti niya pagnagkataon,malaki-laki din ang magiging parte niya."50million!"Humugong ang bulungan sa loob ng silid na yon,pinakamataas na Bid na ata yon para sa gabing to. Ganon na ba talaga ako kaganda para may magbid sa akin ng ganon kalaking halaga!
"100million!"Nanlaki ang mga mata ko ng marinig ang halagang yon. Nilibot ko ang tingin ko sa buong paligid ngunit diko mahagilap yong nagbitiw ng 100million bid.
"100million is this the last bid for this woman,higher?"Shit tama na! Ayoko na!
Nakahinga ako ng maluwag ng wala ng magsalita.
"This woman is worth 100million and she is sold to Mr. Phoenix Ford!"Phoenix Ford!!!!
Phoenix Ford!!!!
Nag-echo sa pandinig ko ang pangalan ng taong nakabili sa akin sa halagang 100million.
Phoenix Ford?
Si Phoenix?
Paano siya napunta dito?
Bat siya nandito?
BINABASA MO ANG
Skye'Obsession(#Completed) Obsession Series 3
General FictionRhyya and Skye's Story. 3rd obsession series. Repost. #Completed.