chapter5

2.6K 64 0
                                    

Chapter5

#Blackmail

#Rhyya

Letse!!!!!
Kainis!
Ang kapal niya!
Ang kapal-kapal talaga niya!

"So,madali naman akong kausap,Miss Villegas! Or shall I call you,Ga!"

Shit naman!
Kapal-kapal talaga niya!😡

"Shut up! Ang galing mong mangblackmail!"Halos mapasigaw na ako dala ng matinding inis!

"Ayaw mo naman sa maayos na usapan so I guess mas gusto mo ng hardcore!"

Bat ang sarap niyang patayin!
😡😡😡😡

Jusko!
Ano ng gagawin ko sa lalaking to!

"Hindi mo siya makukuha sa akin!"Kahit nababalot na ng takot ang buong pagkatao ko pinilit ko pa ring maging matapang!

"Makukuha ko siya,Ga! Gusto mo pustahan tayo?"Nang-iinis na wika niya.

Baliwwww!
Nababaliw na siya!

"Madali naman akong kausap,kailangan mo lang sundin ang mga gusto ko at mananatili sayo ang anak natin,hahayaan ko siyang kasama ka!"

"Tigilan mo na to! Wala na tayo diba? Nagsawa ka na nga sa akin kaya di mo ako hinanap sa loob ng limang taon!"Nangangalaiti na talaga ako sa galit! Ang sarap niyang upakan!

"Dati,kaso bumalik yong gana ko sayo!"Ang kapal ng mukha niya,may gana talaga siyang sabihin sa akin yon!

Nanlilisik ang mga mata kong nakatingin sa kanya!
Ang kapal niya.

"Makapal talaga ang apog mo,ikaw na nga ang may kasalanan sa akin! Ni hindi ka man lang nagsorry sa ginawa mong pang-iiwan sa akin noon!"Ayaw ko na sana siyang sumbatan kaso mukhang kailangan na. Mukhang nawala na siya sa katinuan.

"Im not sorry for what happened to us,in the past!"Parang tinarakan ng punyal ang puso ko ng marinig ang sinabi niya. Ginawa ko ang lahat for him tapos ganito lang!"May kasalanan ka din naman ah! Sumama ka kay Phoenix!"What? Ako pa ang may kasalanan!
Letse talaga!

"That was the time na iniwan mo ako! Pero wala lang yon! Walang nangyaring kahit ano sa amin ni Phoenix! Alam mo yon dahil sa umpisa pa lang sinabi ko na yon sayo! How about you? Nangrape ka ng ibang babae! Whats worst nadamay pa ako sa kahayupan mo!"Gusto ko ng umiyak pero pinipigilan ko lang. Never kong ipapakita sa kanya na mahina ako,pagkatapos ng pang-iiwan niya sa akin!

Natahimik siya."Natahimik ka? Ano na Mr. Ganz?!"Nanggigil na tanong ko sa kanya,kaysarap niyang suntukin!"Pagkatapos kong isakripisyo para sayo,ang buhay at kalayaan ko,eto lang ang igaganti mo sa akin?!"Naiiyak  na talaga ako dahil sa magkahalong galit at sakit! Ginawa ko lahat para sa kanya pero anong iginanti niya,tinalikuran niya pa rin ako.

"Still I'm not saying sorry to you!"Matigas na wika nito.
Minsan tuloy napapaisip ako minahal nga ba talaga ako ni Skye dati o sadyang ginawa niya lang akong parausan! Ako naman itong si Tanga,nagpauto naman!

"Minahal mo nga ba talaga ako dati?"Last na to! Ngayon na lang,promise kailangan ko lang malaman ang kasagutan na matagal ng gumugulo sa akin!

Matagal bago siya sumagot,halos mabingi na ako sa lakas ng tibok ng puso ko.

"Hindi na mahalaga yan!"Walang ganang sagot niya.

Siguro nga hindi niya ako minahal kahit kailan kasi kung minahal niya ako ng totoo hindi siya matutukso sa ibang babae! Mas worst nirape pa niya ito.
Madali naman akong kausap!
Sadyang masakit ang katotohanang hindi niya ako minahal,yong katawan ko lang ang kailangan niya.

Skye'Obsession(#Completed) Obsession Series 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon