BINUNDOL ng kaba ang aking dibdib sa tono ng boses ni Tito Cortez dahilan rin para mapakislot ako mula sa kinatatayuan. Mababanaag ang pakikiusap sa mukha nito at tila talagang nasaktan sa sinabi kong iyon.
"Tito, please understand the situation. Mali ang ginawa natin dahil tatay ka ng kaibigan ko at may asawa ka, si Tita Mikaela. Ayokong magalit sila sa 'tin kaya please, kung maaari'y kalimutan na lang nating nangyari iyon. I'm...I'm feeling guilty and sorry to them." Pagpapaliwanag ko rito ngunit mas lalo lang yatang na-triggered noon si Tito dahil mas naging madilim pa ang anyo nito.
Mabibigat ang hakbang na ginawa nito hanggang sa makalapit sa 'kin bago ako hinaklit sa aking braso at mahigpit na hinawakan sa aking panga habang matalim ang tingin sa 'kin. Ramdam ko ang pamumuo ng tubig sa ng aking mata sa ginawa nitong iyon.
He's being harsh on me now, but I'm just trying to make him understand what I am trying to tell him.
"You want to hear something more hideous than what we have done just a minute ago?" bulong nito sa aking tainga ngunit wala akong naitugon sa tanong niyang iyan.
He even get closer to my ear before he muttered something that made my eyes wide-shocked. "I've been fantasizing you ever since you were ten," and then he bit my earlobe.
Mabilis ang naging kilos ng palad ko at agad na dumapo iyon sa kaniyang pisngi. Tuluyan na ring tumulo ang kanina ko pa pinipigilan. Bumaling pakanan ang ulo nito sa ginawa kong iyon at kita ko rin ang pag-igtingan ng panga nito.
Gamit ang palad ay napatakip na lang ako sa aking bibig sa pagkagulat sa aking ginawa. Mas lalo akong nakaramdam ng kaba nang makita ko ang mariing pagpikit nito at ang pagkuyom ng kaniyang kamay.
"I...T-tito, I-I'm sorr--" bago ko pa man matapos ang paghingi ko ng dispensa sa ginawa kong iyon dito ay walang pasubaling sumakal ang kamay nito sa aking leeg.
Nahigit ko ang hininga sa ginawa nitong iyon at pilit na kinakalas ang kamay nito roon. Kinakapos na ako ng hininga sa mahigpit na pagkakahawak nito sa leeg ko.
"Ack!" Daing ko dahil talagang hindi na ako makahinga ng maayos.
"You don't tell me what's wrong to right, Ferry. And you don't have the right to slap me!" bulyaw nito sa akin at saka ako pabalibag na tinapon sa ibabaw ng kama nila ni Tita Mikaela.
Humahangos at nanlalaki ang matang napaatras ako patungo sa headboard ng kama at ito naman ay mabalasik ang tingin sa 'kin habang papalapit sa kinaroroonan ko.
"T-tito..." mahinang nasambit ko na lamang at bakas ang takot sa mukhang mas nagsumiksik pa sa dulo ng higaan.
Ramdam ko ang pagsampa nito sa kama at kagyat na hinablot ang paa ko saka hinatak palapit sa kaniya. Nanlalaki ang matang tiningala ko ito dahil sa ginawa niyang iyon, nilulukob ng takot ang dibdib.
"Tito, please...stop." Nangungusap at mahinang wika ko rito ngunit sapat na para marinig nito.
Kita ko ang paglambot ng ekspresyon ng mukha nito at lumuwag na rin ang pagkakahawak nito sa paa ko. Napakislot ako nang umangat ang kamay nito saka sinapo ang namamasa kong pisngi dahil sa luhang lumalandas doon.
Pakiramdam ko'y nakasusugat ang bawat pagdampi ng kamay nito sa aking katawan.Namumungay ang matang tiningnan ako nito saka pinalis ang luhang lumalandas sa aking pisngi gamit ang kaniyang palad. "I'm sorry, baby." Mababanaag sa mukha nito ang sinseridad maging sa pananalita nito nang sabihin iyon sa 'kin.
BINABASA MO ANG
I Am Your Sin | R18+ | Completed
Aktuelle Literatur"Sinning" Ferry Martino Cortez Derovanio UNEDITED