They were kissing like their lives depend on it.
They were so turn on to feel their bodies on flame. Hindi rin nakatulong ang minipis na damit ng dalaga at tawalyang humaharang sa pagkalalaki ng asawa nya.
"Oooh my gosh Troy!" Steph moan in pleasure when she feels her husband's lips tracing down from her neck to her breast.
Troy starts to lick her bud even with the transparent lacy lingerie on she can still feel his tongue with his hands doing wonders all over her body. Steph can feel her loud heartbeat as she tries to remind herself to breath, what her husband does makes her so intoxicating.
Hindi nakatiis si Troy isang marahas na pag tanggal ang ginawa nya sa suot ng asawa. Napatitig sya sa maliit na pangbaba na halos wala namang natatakpan sa pagkababae ni Steph. Dahan dahan nyang binaba ito habang sabik na makita ang kabuoan ng babae.
Nakaramdam ng hiya si Steph ng tuluyan ng natanggal ni Troy ang huling bagay na tumatakip sa katawan nya. Kitang kita nya ang mangha at pagkasabik ng asawa ng tuluyan na itong natanggal.
Nakaramdam sya ng pagkabasa habang hinihintay ang susunod na gagawin ni Troy.
Tuluyan ng pinaghiwalay ng lalaki ang kanyang hita at walang sabi sabi sinunggaban nito ang bagay na kahit minsan hindi nagawang titigan ni Steph.
"Aaaah" haling hing uli ng babae ng naramdaman nya ang pagdila ni Troy. He was licking her in circular motion. Never did he know that this is how a pussy would taste like and not just some random one but from his wife.
This is his first time to have an intercourse same with his wife so he makes sure that this will be memorable from both of them. He felt how Steph grip his hair and push him more to her organ.
"Babe please continue what your doing. Don't Stop please" hearing his wife says those words makes his buddy grow harder. Mas pinagigi nya ang ginawa sa asawa minsan nararamdaman nito ang pagliyad nito pag tumataas ang hagod ng dila nya wari pinaalam sakanya na ayaw nitong maliban ang dila sa ari nito.
Maya maya lang ay naramdaman nito na linabasan ang asawa "Aaaaaah Babe!" parang lantang gulay na nahiga ang asawa hindi nya mapigilang simutin ang lumabas mula sa pagkababae nito dahil sa tamis na nalalasahan nya dito. Gusto man nyang tumigil pagkatapos nyang kainin ito dahil kita nya ang pagod nito sa orgasm na naranasan pero hindi nya na kayang pigilan ang sumasakit na bukol sa kanyang pang ibabang bahagi.
Dali dali nyang sinunggaban ng halik ang asawa para painitin uli ang natupok na apoy dito. Nang sumagot si Steph sakanyang halik nagsimula na din pag galaw ng kanyang kamay. Sinapo nito ang isang dibdib ng asawa at sinumulang lamasin. He did get another moan from her. Dahil mas ginanahan mas naging agressibo ang paghalik nya dito habang iniipit ang nasatuktok ng bundok nito ang dahang dahang tinaas ganun din ang ginawa nyang paglalaro sa kabilang parte ng dibdib nito,
Samantalang hindi alam ni Steph kung anong gagawin. Sobra sarap ng pinapalasap ni Troy sakanya mula sa pagkain sa babang bahagi nya, paghalik at paglikot ng kamay nito. Maya maya pa ay naramdaman nya ang daliri ng lalaki ng humahaplos sa kanyang pagkababae na kinaungol nya uli.
Napatigil sya sa pagtugon sa halik ng lalaki dahil nababaliw sya sa paglandas ng daliri nito sa pagkababae nya. Lalo na nung may nadaan ang daliri nito sa pagkababae nya na mas lalong nagpabaliw sakanya. Napabuka lang ang kanyang bibig habang ninamnam ang sandali.
Naramdaman ni Troy ang pagkabasa ng asawa kaya dali dali nyang inalis ang daliri at inalis ang kanina pang twalya na tumatakip sa pagkalalaki nya.
Napatingin naman si Steph sa ari ng asawa na kinalaki ng mata nya. Ito ang first time na may nakita syang ari ng lalaki lalo na sa asawa nya pa. Sobrang laki at tayong tayo napalunok sya sa takot nab aka hindi ito magkasya sakanya.
Parang nabasa naman ni Troy ang iniisip ng asawa at inayos uli nya ang higa nito "Relax Babe. I promise that I'll be gentle" pagkatapos sabihin iyon ang hinalikan nya sa nuo ang asawa.
Kiniskis nya muna ang ari nilang dalawa para maramdaman ang pagkabasa uli ng babae. Sinimulan na din igalaw ni Steph ang katawan para sabayan ang pagkiskis ng asawa. "Ahhh Babe I can't take it anymore. Please put it inside me" sabi ni Steph dahil feeling nya hindi nya makakayanan pa na hindi maramdaman ang pagiiisa nila ng asawa.
Dahan dahan naman pinasok ni Troy ang sandata sa asawa habang buka ang bibig at pinilit huminga ng maayos. Sobrang sarap ng pakiramdam nya habang unti unting nararamdaman ang pagpasok sa babae pero kailangan nya pa din kontrolin ang sarili huwag tuluyang isagad lalo na at birhen pa to.
Naiiyak si Steph ng maramdaman na parang may kung anong napupunit sa loob nya pero hindi nya kayang pahintuin ang asawa dahil feeling nya mas masakit pag hindi nito naituloy.
"Aaaaahhh" sabay nilang ungol ng maipasok na ni Troy ang sarili. Hingal na hingal at parehong hindi makagalaw habang nasa ganun silang sitwasyon.
Nang nakita ni Troy na nakarelax ni Steph ay sinimulan nya ng umulos dahil hindi nya alam kung kaya nya pag pigilan ang sarili nya. Puro ungol ang naririnig sa apat na sulok ng kwarto nila. Naging mabilis ang galaw ni Troy ng sumasabay na sa indayog ng katawan nila si Steph.
"Fuck Babe! Your so hot and tight! I'm already near. Ahhh'' daing ni Troy habang pabilis ng pabilis pa din ang pag ulos nito.
"I think I'm also near Babe. Ooooh" sagot naman ni Steph with few mor thrust they reach their zenith.
Nang mailabas ni Troy lahat ng tamod sa loob ni Steph humiga na sya sa tabi nito at yinakap ang asawa at humarap dito.
"Thank you, Babe, for making our first memorable. I love you" humarap din ang katipan at gumanti din ng yakap habang hingal na hingal sa kanilang ginawang pagtatalik.
"I love you too Babe" ang huling salitang nagawang sabihin ni Steph bago ito hinila ng antok gawa ng buong araw na nangyari nakatulog agad ito.
May ngiting naglalaro sa labi ni Troy habang nakatingin sa asawang nakatulog agad paktapos sumagot sakanyang sinabi. Hindi sya makapaniwala na asawa nya ang babaeng nasa tabi nya.
Hindi namalayan ng lalaki na nakatulog na din sya mula sa matagal nyang pagtitig kay Steph habang ninanamnam ang unang gabi nila bilang mag-asawa.
BINABASA MO ANG
Young Love (COMPLETED)
RomanceMagkaedad, magkasamang lumaki at nagkaisip. Naging magbestfriend tulad ng kanilang mga magulang. Hanggang magsixteen kung saan umusbong ang nararamdaman para sa isa't isa at naging magkasintahan. Sa edad na eighteen nagdesisyon silang magpakasal na...