Before anything else I would like to make a special shout out to Ms. @msCharmy sa walang sawa mong pag suporta:) xoxo
-----
Nagising si Steph sa tunog ng alarm clock. Mabilis nya itong pinatay habang nakapikit pa din ramdam nya na mas lalong yumakap at sumiksik sa leeg nya ang asawa.
"Babe wake up" pang gigising nya sa asawa kahit na sya mismo mo ay ayaw pang bumangon.
"Just few more minutes" tugon ni Troy. Pero marahan nyang tinanggal ang braso ng lalaki na nakayakap sakanya. "Come on now Babe we have to prepare for school" tumayo si Steph mula pagkahiga kaya nabalandra ang hubad nyang katawan.
Sa isang linggo ba naman nilang mag-asawa halos gabi gabing may nangyayari sila simula ng unang gabi ng honeymoon nila ay parang nawala na din ang hiya ng babae maglakad sa harapan ng lalaki.
Tumagilid ang lalaki at humarap sa asawa "Let's just get rid of the first day of school Babe with that body you have all I want is to ravish you."
Napalunok si Steph sa narinig at aaminin nya nakaramdan sya ng pagkabasa sa ibabang parte nya. Knowing that the only thing that covers his husband's lower body is just a piece of blanket. Blame their ranging hormones for this. She can really testify that libido for this age is really high. She can't say no to his husband dahil kahit sya ay gusto ang iniisip nito.
"N-no Babe its our first day in college kailangan natin umattend lalo na hindi na tayo magkaklase" This will be the first time na hindi na sila magkasama sa isang classroom. Troy will be taking up civil engineering habang fashion design naman ang sakanya.
Inalis ni Troy ang nakatakip na kumot sakanya at tumayo. Kita nya ang pag landas ng mata ng asawa sa kabuoan nya. Lalo na sa pang ibaba nya na tayong tayo ngayon. "Okay Babe we'll be attending our first day of school but we'll be a little be late because school can wait" Paunti unting lumapit si Troy sa asawa at kinuha ang kamay nito at dinala sa kanina pang nanankit na alaga "and this can't."
Dali dali nyang sinungaban ng halik ang asawa habang ang kamay nya ay kung saan saan humahawak sa katawan ni Steph. Naramdaman din nya ang pag kapit nito sa leeg nya na parang doon nakasasalay ang lakas nito.
Humiwalay sya sa asawa at inalalayan lumuhod ng patalikod sakanya "No more foreplay Babe we don't have much time and I really want to burry myself inside you" hawak hawak ni Troy sa kanan kamay ang alaga habang nagtataas baba ang kamay ang isa naman ay humahaplos pabilog sa matambok na pangupo ng babae.
"Yes, Babe I want to feel you inside me. Put your cock inside" Dali dali naming sinunod ni Troy ang hiling ng asawa. He slams hiself inside his wife pussy ang buried his long length "Aaaaaah" sobrang lakas na ungol ni Steph dahil sa biglaang pagpasok at pagbaon nya. He slowly pulling his shaft until its only the head of his cock stock inside his wife organ when he slams again to burry hiself inside. He can feel the constriction of Steph's wall na nagpaungol sakanya.
He repeats the same phase for how many times before he starts moving fast "Babe Ahhhh I think I'm cumming" sabi ni Steph habang kapit na kapit sa bedsheet ng kama habang umiindayog ang katawan sa ginagawa ng asawa "Hold on Babe I'm also near lets cum together"
Ito ang gusto ni Troy sa asawa kahit anong sex position o kung ano man ang gusto nyan gawin nila hindi nya narinig ng pagtutol. Just thinking about it makes him turn on big time. Few more thrust and they explode together.
"Wow that was so mind-blowing Babe" sabi ni Troy na ngayon ay nakapatong na sa asawang nakatalikod pa din at tulad nya napagod sa pagtira nya dito ng patalikod.
Nang parehong nakabawi sa pagod ang dalawa sabay silang naligo sa loob ng CR at dahil hindi mapigilan ni Troy ang sarili may nangyari uli sakanila.
Kinoconvince nito ang asawa na wag ng tumuloy sa pagpasok pero tumanggi ito. Kaya wala na syang nagawa kundi ang maghanda para sa pagpasok nila.
Dahil mag-asawa na sila ni Steph sa isang bahay na sila nakatira few streets away from their parent's house which was a wedding gift for them and a car.
Habang nagmamaneho si Troy nakabaling naman si Steph sa side ng bintana nya. Hindi nya maiwasang malungkot dahil hindi pa rin nya maisip paano pumasok sa school ng wala si Troy na since preschool ay kasama nya na.
Napansin naman ni Troy ang pananahimik ng asawa kaya hinawakan nya ang isang kamay nito na nagpalingon kay Steph. "What's bothering you Babe" masuyong tanong nya sabay halik sa kamay nilang magkahawak at balik tingin sa harapan nila.
"Nothing Babe I just can't help but feel sad kasi hindi na tayo magkaklase." Nauunawaan naman ito ni Troy dahil kahit sya ay ganun din ang nararamdaman but he needs to be strong. "It's okay Babe just think that after school ako pa din ang kasama mo. Just few years hindi mo namamalayan tapos na tayo sa college and we have forever to spend ourlives together."
Napangiti si Steph sa sinabi ng asawa. Somehow her spirit lifts up. She wants to see them both successful in future kaya dapat hindi nya naiisip ang ilang oras nilang paghihiwalay at tama naman ito from the moment she opens her eyes and before she sleeps at night ang asawa pa din nya ang kasama nya.
She simply removes her seatbelt and immediately kiss her husband's cheek since busy pa din ito sa pagdridrive na ikangulat naman ng isa "I love you Babe" wika nya at binalik uli ang seatbelt sa pagkakabit nito.
Troy can't help but smile on his wife's gesture which he finds sweet "I love you too Mrs. Branford"
Steph can't help but blush because until now she can't believe that she is Mrs. Stephanie Lyne Branford it still feels so unreal.
BINABASA MO ANG
Young Love (COMPLETED)
RomansaMagkaedad, magkasamang lumaki at nagkaisip. Naging magbestfriend tulad ng kanilang mga magulang. Hanggang magsixteen kung saan umusbong ang nararamdaman para sa isa't isa at naging magkasintahan. Sa edad na eighteen nagdesisyon silang magpakasal na...