After talking to Lissa nawala na ang agam agam ko. Madali ng nakikisama sa conversation ng mga ito ng walang ilangan.
Troy noticed it kaya hinawakan nya ang kamay ko at nginitian. Ginantihan ko din sya ng ngiti at di na naalis ang kamay kong nakahawak sa kamay nya buong oras na kasama namin mga kaibigan nya.
It was already past midnight ng nagkayayaan na silang umuwing magkakaibigan.
We are now inside the car while Troy is driving.
Napatunayan nyang good boy ang asawa nya kaya timing din ang sexy underwear na suot nya.
Napakagat ng labi si Steph para pigilan ang ngiti habang iniisip nya ang reward na ibibigay nya sa asawa mamaya.
"Care to share why your smiling?" Biglang nawala ang ngiti sa kanyang muka. Hindi nya alam na napansin pala sya ng asawa.
"Nothing Babe I'm just happy that meeting your friends end up well" palusot nya.
Pagkadating sa kwarto ay naunang pumasok ang asawa. Habang nakatalikod ito sakanya para ilagay ang relo sa side table ay unti unti ng inalis ni Steph ang kanyang damit at sapatos. Tinira ang dalawang maliit na saplot na tumatakip sakanyang kanyang katawan.
While Troy is busy removing the button of his sleeves naramdaman nya ang asawa sa likod nito pati ang sensual na paghalik sakanyang leeg habang abala ang mga kamay sa pagaalis ng butones isa isa. Akmang ihaharap na sana nito ang babae sakanyang harapan ng magmatigas ang katawan nito.
"Shhh Babe let me be the one to control you tonight" may pangaakit na wika ni Steph sakanyang tenga "Or else I will stop what I'm doing" dugtong nito pagkatapos ay kinagat ang kanyang tainga.
"Babe this is torture!" protesta ni Troy sabay ungol.
"It's the other way around babe this is your price for being a good boy" walang pasabi ay dinakma ni Steph ang alaga ng asawa at pinipisil pisil ito ng dahanan. Hindi sya nabigo ng maramdaman ang tigas ng pagkalalaki nito.
"Our we having a deal here Mr. Branford?" tanong niya dito.
"Deal! I'll let you do your things tonight my wife" walang pagdadalawang isip na sambit ni Troy na ngayon ay humarap na sa asawa.
"Good! Now sit on the bed" buong lakas na tulak ni Steph sa lalaki.
Nakita nya ang pagnanasa sa muka nito. Paano ba naman di magnanasa kung sa lacey black na bra nya ay kitang kita ang nipple nyang hindi kayang takpan nito ganun din ang g string nya na kita ang hiwa ng kanyang pakababae sa lace nito.
Lumapit sya dito at inalis na ang long sleeves ng asawa. "Let me remove all your clothes" wika nya sabay alis ng belt at butones ng pants. Agad nya itong hinila kasama ang brief ng asawa.
Nakatingin lang si Troy sa kanyang ginagawa makikitang puno iyon ng pagnanasa.
Lumuhod si Steph sa paanan nito at hinawakan ang alaga. "Remember Babe you can't touch me without me telling you or else I'm gonna end this"
"Yes Babe. Please suck me I want to feel your warm mouth"
As obedient wife she did what she was asked. Agad nyang sinubo ang kalakihan nito at pilit maabot ang dulo na kahit anong gawin nya ay hanggang kalahati lang naabot nya. Halos maiyak at maduwal sya sa pagkabigla ng pagkasubo nya.
"Babe you don't have to take it all. I'll be happy just to feel your warm mouth moving."
Tumango si Steph at nagpatuloy sa pagbaba at taas sa ari ng asawa. Minsan ay sinusbo nya din ang balls nito o di kayang linalaro gamit ang kanyang kamay. Nang tiningala nya ang asawa ay nakatingin pala ito sa ginagawa nya habang ang mga kamay ng lalaki ay nasa magkabilang gilid nito. Minsan ay nakikita nya din ang pagtingala nito at nakabukang bibig habang may kumakawalang ungol. Mas pinagbuti naman ni Steph ang ginagawa dahil sa nakita nyang reaction nito.
BINABASA MO ANG
Young Love (COMPLETED)
RomanceMagkaedad, magkasamang lumaki at nagkaisip. Naging magbestfriend tulad ng kanilang mga magulang. Hanggang magsixteen kung saan umusbong ang nararamdaman para sa isa't isa at naging magkasintahan. Sa edad na eighteen nagdesisyon silang magpakasal na...