Buong gabe eh iniisip ko parin ang sina bi nila mama. Aalis??
Saiii!!
Tinulog konalang ang problema ko.
------------
Nagising ako ng 6:00. Ang simula talaga ng school eh 7:00 kaso may gusto pakong puntahan.
------------
Nakarating ako sa destination ko ng 6:30 at umakyat sa punong Acacia. Marami itong memories ng bata ako. Dito ko lahat pinapasa ang mga sama ng loob ko. Tumingin ako sa kaliwa ko at nakita ko ang J❤️B.
Saiii!! Bumalik nanaman ang mga sad moments ko dito.*Flashback*
"JENACESE!! JENACESE!!Tara akyat tayo don!!!" Sigaw ng unang kaibigan ko na si BamBam. Mabait siya at masayahin.
Tinuro niya ang isang acaciang puno.Mabilis kameng umakyat sa puno. Dahil sa kamalasan ko eh na dulas ang paa ko at nasugat ang binti ko.
*End Of Flashback*
Tinignan ko ang binti ko at nandon parin ang peklat na nag sisimbolo ni BamBam dahil siya lang ang nag iisang tao na nag linis sa sugat no NOON!
Tumingin naman ako sa ibaba ng J❤️B at nakita ko ang 'MR A' natawa ako ng maalala ko ang kabaliwan namen non.*Flashback*
Pagkatapos ng day na nagalos ang binti ko eh everyday nanamen pinupuntahan namen doon.
Everyday,Every afternoon,Every night eh nandoon kame aalis lang kame kapag tinatawag kame ng magulang namen.
Isang afternoon non eh na bully ako.Pinagtulungan pangako eh.
Nakita ako ni BamBam na umiiyak.Tumakbo siya at tinanong.."Ok kalang??!!! Anong nang yare sayo???!!! Sino may kagagawan nito HAHHH!!!" sigaw siya ng sigaw at mas lalo lang ako naiyak.Napnsin niya yon at bigla siyang lumambot.
"Sorry! Diko sinasadiya!ay alam kona punta tayo kay Mr Acacia at don tayo mag buhos ng galit!" Masayang sabi niya saken.
"Mr Acacia?? Sino yon??"sabi ko at sabay hawak sa chin ko at I started rubbing it
"Ang punong lagi natin punupuntahan"sabi niya at na gets kona ang sinasabi niya.
"Ok!"sabi ko witha hint of excitement.
Ang saya saya ko non sa araw nayon pero makalipas ang mga araw eh may na tanggap akong balita na aalis sila BamBam papunta States.Mabilis akong pumunta sa lugar nila at wala paako sa gate nila pero rinig na rinig kona ang sigaw ni BamBam."AYAW KONG UMALIS!!! GUSTO KONG KASAMA SI JENACESE!!" Sigaw niya so tama nga aalis siya tumulo ang luha ko at tumakbo papunta sakanya.I gave him a tight hug and cried on his shoulders.
"Bat dimo sinabing aalis ka!" Sabi ko at nag dabog.
"Sorry Jenacese pero ang saya saya mo ng nakaraang araw,kaya ayaw kong masira araw mo pero promise pag dating ng 18 years old babalik ako at mag sasama ulit tayo!"sabi niya at nag labas ng pinky para i lock ko. Ini lock konaman yon.Hinbit na si BamBam at umalis na sila.😿
*End Of Flashback*
Hindi ko napansin na may mainit na sa gilid ng mata ko.Tumulo nanaman ang luha ko.
Saiiii!! Jenacese ano ba bat iyak ka ng iyak!
BamBam 18 years old kana niyan diba mag ka sing idad lang tayo kaya i ne expect kong dadting ka this years pls come back...
BINABASA MO ANG
Changing Mistakes (Book 1-2)
Fanfiction>>|"I should learn first to love my self before making a commitment because thats what I learnt from my mistakes|<< "Minsan sa buhay ay dapat hindi ka dapat maging suso. Huwag kang mahiyang ipakita sa iba ang tunay na pag ka tao mo. Dahil kung ano k...