(Jenacese PoV)
Ahhhh!! Shit!! Ang sakit ng ulo ko!!!
Tumayo ako sa malambot na kama na ito at don ko lang napansen na nasa hospital pala ako.
I fake that I was still sleeping... Assuming that someone will go in but none. So I stand up and sit at the end of the bed. My feet dangling above an inche on the floor. I was on a hospital gown and walk slowly to the door.
I hesitate to open it but when I was about to open it I hear footsteps that approaching my room.
Na nga dapa dapa pako at nag ka panic panic.
Malapit nakong maka higa sa higahan ng ma dulas ulet ako at nataob sa ilalim ng kama.
Hanggang bumukas na ng tuluyan ang pintuhan.
"Wut r u doing??" Tanong ng pamilyar na boses.
Nag kneel ako sa ilalim ng kama atnag kunwareng may tinitignan.
"Hello?? I'm asking u" Sabi niya ulet na unting unting lumapit saken.
Nang naramdaman ko na nakalapit na siya ay napa tayo ako at hindi ko man lang nagawang tumingin sakanya.
While back facing him I said...
"Ahhh hehe hi...." Sabi ko na nanginginig na ng konti.
"Woww... Greeting a friend while back facing him/her... Thats very interesting..... Why don't I try it sometimes...... So have a great explanation for 'Wut r u doing under the bed??'..." Sabi niya at biglang lumutang ang utak ko dahil sa kakaisip ng explanation.....
SHIT SHIT SHIT!! THINK THINK!!
*Imaging 1*
"Ahhh I was just finding my cellphone..."
??? Wth!! I don't even have my cellphone ???
*Imaging 2*
"Ahhhh.... I was just getting my sleepers!!!"
WUT!!! I DON'T EVEN HAVE SLEEPERS!!! AHHH FORGET IT WUT EVA I SAY THAT WILL BE MY EXPLANATION!!
*Reality*
"Ahhhh... Kase... UHMMM-- .....
Kaseeee HINAHANAP KO ANG BUTIKI KONG KAIBIGAN!!" Sigaw ko at biglang tumingin sakanya ng nakapikit ang mata at naka takip ng mga kamay ko.
Naramdaman ko ang presence niya na pala pit ng palapit. Tinaas ko ang ulo ko ng pa unti unti at nakita ko siya...
ITS HIM AGAIN!!
"ANGEL TAE!!" Parehas parin siya. White clothes, white hair but not like when ur old, and all the features r still the same except for the smirk his giving me.
BINABASA MO ANG
Changing Mistakes (Book 1-2)
Fanfiction>>|"I should learn first to love my self before making a commitment because thats what I learnt from my mistakes|<< "Minsan sa buhay ay dapat hindi ka dapat maging suso. Huwag kang mahiyang ipakita sa iba ang tunay na pag ka tao mo. Dahil kung ano k...