Chapter 4 (Punishment)

47 7 4
                                    

(Jenacese PoV)

Nandito nako sa school. Mediyo maluwag narin ang pakiramdam ko kase nahili na agad ang mang rerape sana saken.
We'll kung hindi mo alam mahilig ako mag basa ng wattyz.
Kaso nga lang tinatago ko sa parents ko kase may pag ka bastos kase. Hehe!!
Oo innocente akong babae pero yung utak ko hindi na. Na pollute eh.
Habang nag babasa ako ng libro may nag salita sa hatapan ko.

"Real Love?? Isn't that english??"
Wait ha boses palang alam kona.
Binaba ko ang libro ko at nakita ko si Taehyung nakapisiyon siya na parang mag pro propose ng
'will u marry me'.

"Yes?? It is english. What about it?" Tonong ko sakanya.

"Nothing,bawala ba mag tanong??" Tanong niya. Mediyo na gulat ako don ha. Kase biglang tumaas ang boses niya.

"Hindi naman." Sabi ko at bumalik sa pagbabasa. Yes i have a little crush on him. But I really dont get affected. Kunyare sa mga binabasa kong wattyz yung nakita lang nila si crush mag wawala na. So childish.
Bigla siyang umupo sa tabi ko.
Tinignan ko siya ng nakataas ng isang kilay.

"Uhmmm! Excuse me that is Cheddee's seat u have ur own seat. Why dont u seat on your real seat." Sabi ko mediyo napataas ang boses ko kase .... Wala lang naiilang lang ako...

"Idc! I want to seat here!!" Saad niya.
Saiiii!!
Pinabayaan kolang. Nag basa nalang ako. Binabalik balikan ko kase tong kissing scene eh. Nakakaabala kase itong lalakeng to. Nag labas bigla siya ng notebook.

"May extra pencil ka??" Tanong niya. Nag labas naman ako ng extra pecil ang hand it to him.
In my luck (na madalang lang dumating) bigla kame nang skin to skin. Nahawakan kase siya ang daliri ko. Pero not really affected. As I was Saying not like that crazy girls on stories....
Nag patuloy nako sa pag babasa. Nang nasa gitna nako ng stories naramdaman konalang may matulis na bagay na nasa muka ko. SINULATAN AKO NG UGOK NATO!!

"TAEYHUNG!!! Grrrrrr!! Humanda ka saken!!!"
Navsimula kame mag takbuhan at in mg bad luck again we stumbled in the floor and I end up on top of him.
And weird ng position namen bes kitang kita ko ang itsura niya dito.
Mabilis akong tumayo and fix mg self i rubbed my face with a wet napkin and started to read again to stay away with the awkward moment kanina...

(Cheddee PoV)
Kasama ko sila Faye and Henza. Yes she is one of my friends now. Mabait naman siya. Not kidd but she looks good. Kumuha kame ng book and notebook sa mga locker namen nagpaalam bigla si Faye na may kukunin sa clasroom and umalis siya..

(Faye PoV)
Shoot!! Nakalimutan ko ang dairy ko sa seat ko. Hindi panaman kapanipaniwala ang mga itsura ng mga studyante dito. Baka may mag basa non. Nasa corridor palang ako may naririnig akong nag uusap parang dalawang tao palang ang nasa loob. Sumilip ako at nakita ko ang pag uusap nila Jenacese with TAEHYUNG. I cant believe it. Vinideohan ko sila. Ang pag holding hands nila at ang takbuhan nila at ang
PAG HIGA SA TAAS NI TAEHYUNG NI JENACESE.
May Ghad may pagkalandi rin tong babaeng to. I save it and go.Patay kang Jenacese ka kapag nalaman to ni Cheddee.

(Cheddee PoV)
Ang tagal ng babaeng yon!! San ba siya galeng ilang minuto na siya ha.
 
"Puntahan nakaya natin??" Sabi ni Henza.

"Sige baka nag bikti na ang gagong yon" sabi ko at nag simulang mag lakad.
Napatigil kame ng marinig namen ang sumigaw na si Faye..

"GUYSSS!!! GUYS!!! Look at this I have a news for u guys!!" Nakalapit na siya samen ng nag pa panting. Ng maka luwag luwag na siya nag salita nako.

"Anobg tungkol naman yan?? Baka panget yan??" Sabi ko. Umiling siya at nag labas ng cell.

"Eto oh! Siguradong magugustuhan moto!" Sabi ni Faye. Binuksan niya ang cell niya at lumitaw don ang isang video nila Taehyung and JENACESE. Nasaksihan ko ang pah holding fingers nila at Jenacese end up on top of Babes!!!
MABILIS NA KUMULO ANG ULO KO.
Taehyung is mine,only mine and nobody as in nobody will ever touch him except me!! I can do what ever I need to do just to get Taehyung!!
Binaba bigla ni Henza ang video.

"Guys tarana! Baka is just a misunderstanding anf mga to and see si Taehyung and may kasalanan kung bakit siya nasa taas ni Taehyung. Kaya pabayahan-----" I cut her stupid sentence. Cuz its all nonsense.

"PABAYAHAN!! MISUNDERSTANDING!!! R U KIDDING ME HENZA!! I SAW IN MY TWO NAKED EYE THAT  THAT GIRL FLIRTED ON HIM!! She must get what she deserve is!!!"

"Well anong pinaplano mo Bes???"tanong ni Faye

"We will give her a punishment that she will never forget."

(Henza PoV)
Gusto kong matawa pero hinde dahil bigla akong nagulat kala ko eh matatawa lang siya pero its just an accident. Like what the f!!
Kaylangan to malaman ni Janacese.

Changing Mistakes (Book 1-2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon