Hey guys!!!
I just want to tell u guys that this chapter will be focused on Vibe. And one more thing nothing in this story is true. This is only a fan fic ok....Now lets go to Vibe's past...
-Lenzaa_😍😍💕💕
(Vibe PoV)
*10 years ago (8 years old)*
ANG SAYAA!!! H EH EHEHEHE!!!Lahat kaming mag kakaibigang sila Piya, Dain, Whally, and Ungmin(pronounce as 'Yungmin)
ay nag lalaro dito sa paborito naming palaruan. Dito sa isang napakalaking kubo."DAIN DAIN!!! TIGNAN MOKO!! BAGAY KOBA ITO??" Pagtawag ni Ungmin kay Dane at nag pa cute kasama ang isang magandang bulaklak sa tenga niya..
Matagal na naming alam na mag kakaibigan na ganto talaga si Ungmin, hindi nga naming alam na magkakaibigan kasama si Ungmin na bakit ito ganto. PERO MASAYA KAMI DON!!!Walang nega dito sitive LANG!! WOHOOO!!! Dito sa lugar namin sa Omelas everyone is fun.
No nega....
Masaya kaming nag tatalunan dito sa kubo at nag tatakbuhan nang dumating ang mga magulang nila Piya, Dane, at Ungmin na nakangiti. KITA MO!! LAHAT MASAYA!! WOHOOO!!
Walang problema dito.
"DANE!! HALIKA NA!! PINAGLUTO KITA NG MASARAP NA PAGKAIN!!" Hiyaw ng magulang ni Dane. Ito naman ay lumapit agad at yinakap ang magulang niya.
"WOHHHH!! YESS!" Malakas na sigaw niya.
"Ungmin, tara na!!! Aalis tayo!! Pupunta tayo sa paboritoooo mong lugar!!!!!" Masayang bati ng magulang naman ni Ungmin.
Tumingin si Ungmin samin ng nakangiti.
"Aalis nako guys sayang hindi tayo natapos sa takbuhan natin pero dibali bukas mag lalaro tayo ulet!!!!" Masigla niyang hiyaw at umalis na. Ganon rin si Piya.
"Well!!! Tayo nalang..." Saad ni Whally ng nakangiti. Ngumiti naman ako ng napakalaki!!
Ipinagpatuloy namin ang paglalaronamin hanggang dumating na rin ang magulang namin. Masaya kaming nag parted ways at sa pag lalakad namin pabalik ni mama ay nakita ko ang isang batang sinasakal ang isa pang bata na parehas naman silang nagtatawanan. Ngumiti ako ng malaki at sumigaw.
"HELLLOO HENZU!! HI VAN!!" Tumigil sila sa pag tatawa at tumingin sa gawi namin ni mama na ngayon ay nakatingin rin sakanila ng nakangiti.
"HIII VIBE!!!" Masayang bati nila at bumalik sa pag sasakalan. Nakita ko ang pag blue blue ng muka ni Henzu na siya ang sinasakal. Hanggang mawalan na ng tuluyan ng hininga si Henzu.
Parang may mali akong na raramdaman pero diko alam parang hindi dapat ako tumawa sa state na yun. PERO TSEE WALANG NEGAAA!!!
Nag lakad na kami sa papunta bahay at pumasok na kami.
*4 years past (12 years old)*
(Author PoV)
Hindi na maintindihan ni Vibe ang sarili niya. Parang may mali siyang nararamdaman sa city na iyon. Pero nagagawa parin niyang ngumiti. Pumunta siya sa bintana ng kwarto niya at tumingin sa ibaba. Nakita niya ang isang batang maliit na naglalaro ng takip silim.(Author: Takip silim is a game on Philippines that the 'it' or should I say the player that will cover his/her eyes ang try to find the other playmates. When u touch someone u will guess who is that girl/boy)
Naglalaro sila ng takip silim sa bandang daan. Masayang nanood si Vibe sakanila. Tumawid ang batang may blindfold at biglang walang kamuwang muwang na nasagasaan ng isang mabilis na sasakyan. Tamawa lang ang mga kaibigan niya at ang driver. At sa last na breathe ng bata ay ngumiti siya at black out.
BINABASA MO ANG
Changing Mistakes (Book 1-2)
Fanfic>>|"I should learn first to love my self before making a commitment because thats what I learnt from my mistakes|<< "Minsan sa buhay ay dapat hindi ka dapat maging suso. Huwag kang mahiyang ipakita sa iba ang tunay na pag ka tao mo. Dahil kung ano k...