(Henza PoV)
Ng simulabg malaman ko na nasa deep coma si Jenacese eh nag simula na kong magalit sa isabg tao.
Sure ako siya lang.The desperate....
The make up girl.....
The malande girl...
The fuck girl.....
Ng malala ko ang paglabas niya sa cr non
*Flashback*
Nag lalakad ako ngayon naka ear phones ng makita ko siya na kakalabas lang sa cr na pinang galingan ni Jenacese.Nakita kong may red stain in her lips.
Nag simula akong mag taka.
*End of Flashback*At nung sabi niyang mag lilinis muna sila ni Faye.
*Flashback*
"Sandali lang ha Henza mag papatulong lang ako kay Faye mag linis ng dumi" sabi niya at kumuha ng mop sa janitor room at umalis na.*End of Flashback*
100% akong siya nga yon."Guys parang alam ko kung sino may kagagawan nito......" Sabi ko na nag pabuhay ng diwa nila.
"Sabihin mo saken Henza!!!" Sigaw ni Daiki saken.
"Siii...." Tumigil ako at hinila si Daiki.
"Si Cheddee and Faye" sitsit ko sakanya.
Nasaksihan ko ang mag kuyon ng kamao niya.
"Buset na babaebg yon!!!!"sabi niya.
"Shhhh!!! Sikreto muna yun kase baka hindi naman siya oh!!" Sabi ko na bumubulong parin.
"Pero----" napatigil si Daiki dahil dumating na sila Jin at Taehyung.
Ano kaya ang pinagusapan nila??
"Huy mga chika babes anong sinasabe mobg alam mona kung sino may ja gagawan nit??" Tanong nung tang inang pervert na Jimin nato!!!
Ang katak !!!!!!!
"WAITT ALAM NIYO KUNG SINO!! SABIHIN NIYO SAME!!"sigaw ng kuya ni Jenacese.
"Ha!! Havkdog?? No we dont!!" Pag sisinungaling ni Daiki.
"U guys r hiding something from us??" Tanong ni Taehyung.
"No ok so pls just pls let us clear our minds!!" Kunyare nagagalit kame....
Hi
Humanda ka yong dalawang bakulaw Cheddee and Faye cuz Im not ur friend any more!!(Taehyung PoV)
Matagal nako may gusto kay Jenacese pero diko naman inaatupag.Pero ng makita ko ang nakahandusay na katawan ni Jenacese. Eh biglang kumulo ang dugo ko. Ang tutuo eh wala naman talagang party I just want to have some time with her and you know get things done.
At parang nabunyag pa ang sikretl ko na may gusto ako kay Jenacese kase napa sigaw ako na namatay na siya.
Saiii!!! Nadaan nanaman ako sa emosyon ko pero pag talaga nalaman ko kung sino ang may kagagawan nito eh mapapatay ko talaga.
Bigla kong kinuyom ang kamao ko dahil may natandahan ako*Flashback*
Nang pumasok si Jin saloob eh bigla akong may nahagip na isang wooden plank. Parang eto ata ang pinang palo sakanyan.*End Of Flashback*
Walang hiyang animal nayon!!! kapag talaga nag ka amnesia si Jenacese humanda siya....(Jin PoV)
Natawa ako kay Taehyung dahil sa inasta niya na akala niya eh patay na ang kapatid ko.Matagal na namin alam kaming mag babarkada except kat Taehyung duhh!!
Na may gusto siya kay Jenacese. Ang obvious kaya. Every lalakad siya saamen titig na titig siya kapag mag sasalita siya kulang nalang eh lumutang siya.Lumaput ako sakanya at
"Can we talk privately??" Tanong ko. Tumango naman siya.
Dinala ko siya sa rooftop.
"Spill it out" saad ko kaagad ng masarado na niya ang pinthan.
"What??" Pa innocenteng tanong niya.
"I know u like my sister. We'll we all know that u like Jenacese!" Sabi ko.
"Ok FINE U CAUGHT ME!!! Happy now!!!" Sabi niya.
"Well yes cuz I'm down on u bro. Court my sister if u want" sabi ko at nag light up naman ang itsura niya.
"Really!! I appreciate u bro thanks" nakipag bro fist naman siya at nag hug.
Bumalik na kame....
(Taehyung PoV)
10:20 at hinihintay parin namen ang doc.
11:16 at dumating na ang doctor.Lumapit samen ang doc at nag bow nag bow rin kame.
"She is not in a good state but she will be fine. Kaylangan lang namen ma tahe ang sugat niya. And she is very luck that she did not get an amnesia even we found a one rusty nail on her head. She will need acouple of rest and she will be fine"
Ng pagkaalis ng doctor nakaluwag luwag naman kame..
Go Jenacese u can do it dont leave us behind....
BINABASA MO ANG
Changing Mistakes (Book 1-2)
Fanfiction>>|"I should learn first to love my self before making a commitment because thats what I learnt from my mistakes|<< "Minsan sa buhay ay dapat hindi ka dapat maging suso. Huwag kang mahiyang ipakita sa iba ang tunay na pag ka tao mo. Dahil kung ano k...