Chapter 27 (Dirty Secret)

31 6 0
                                    


~•×°×°×°×°×°×°×||װװװװװװו~
JENACESE'S POV
-------------------------------------------------------_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Kanina pa ako hindi mapakali. Kulang nalang suntukin ko tong si Chade eh.... WALANG KWENTA!!

Pasalamat talaga siya dahil napigilan nila ko. Kung hindi baka lumipad na ang dib dib niya paalis sa katawan niya. Pasalamat talaga siya!! AURRHHH!!

Ramdam ko ang pag haplos ni Taehyung sa balikat ko.

"Hey.... Don't stress ur self.." saad ni Tae.

Nanatili kami sa labas ng office ni Mrs. Mindra. Aka. nanay ni Taehyung. Na surprise nga ko kung pano niya ko tanggihin sa pamilya niya.... Tama nga hinala ko. Masungit at masyadong picky...


~•×°×°×°×°×°×°×||×°×^װװװװו~
FLASHBACK
-------------------------------------------------------_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Dahang- dahan na binuksan ni Taehyung ang pintuhan ng mansionett nila at dahil sa laki ng pintuhan at laki ng loob ng mansionett ay rinig na rinig ang tunog ng pag bukas nito. Ibinati kami ng isang matandang babae. Naka pang pormal na suotan. Na siguro isa sa mga kasambahay.

"Hello po... Auhhh.. sir Taehyung... Mag hahanda po bako ng hapunan para sainyo?" Tanong ng matandang babae sa harapan namin. Ngumitit ito samin ng matamis. Tumango lang si Taehyung ng bahagya.

"Aling Juni pwedeng paki assist naman siya kung saan ang living room." At pagkatapos non sabihin ni Taehyung yun kay Aling Juni daw eh iniwanan ako.
Hindi man nga nagawang maka sagot ni Aling Juni eh.

"Ai... Iha tara dito maupo ka... Sorry pala mediyo makalat pa hindi ko pa kasi na gagawang linisin eh." Magalang at nahihiyang sabi neto.

"Ai wala lang yun aling.. Juni... Tama pu ba??" Tanong ko dito. Tumango ito at naupo sa tabi ko.
Hinawakan niya ang aking kamay at tumingin sakin.

"Ahh... Iha.... Pwede bang magtanong ako sayo ng mediyo personal na tanong??" Saad niya sakin ng parang hindi magawang masabi ang gusto niya talagang sabihin. Tumango ako at ngumiti.

"Ai nako pu!! Siyempre naman po... Ok na ok... Ano pu ba yung tanong niyo??" Pag babalik ko sakanya ng tanong. Muka itong malungkot at look hesitate to ask me but still.








"Virgin kapa?"




....




....

*Cough* *Cough*




"ANO PO!!" Gulat kong tanong ng sabihin niya ito. Bakit naman ako tatanungin ng ganyan. Muka bakong slut para tanungin niya ko ng ganon?Oh Baka naman muka akong basura? Madiyo para akong nagalit doon ha... Naku... Ayaw kolang ilabas ang galit ko katulad bg dati sa sa restaurant dahil matanda ito. Baka kapag hindi lang ito matanda at kasing idad kolang baka nasapak kona. Pero hehehe may galang rin ako.... (Ata)

"Ai... Sorry na oftend kaba sa tanong ko... Ay sorry ha iha... Hindi niya pa pala alam...."

"Pardon??" Tanong ko dahil meron siyang binulong pero parang may narinig akong...

Changing Mistakes (Book 1-2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon